นักแสดงหนุ่ม หยิ่มกี้-กมลวัชรธรรม สุวิทยาวัฒน์ กับบทบาทของ “แด๊ก” เป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่น่าติดตาม ในซีรีส์  “Bangkok Zero บางกอก ซีโร่” ที่ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผลิตขึ้นมาเพื่อสะท้อนปัญหาสังคมไทยในปัจจุบัน ซึ่งผู้เสพสื่อโซเชียลมักติดกับดักข่าวปลอม (Fake News) กันอย่างง่ายดาย เพียงเพราะแฮชแท็กที่ติดเทรนด์ โดยออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 23.15 น. ทางช่อง PPTV HD 36  และแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้)

   โดยหยิ่มกี้กับบทเด็กติดเกม ที่เชี่ยวชาญด้านไอที ออกปากว่าบทบาทของแด๊ก แม้จะ ใกล้เคียงกับชีวิตจริงในเรื่องของการติดเกม แต่ที่ยากมากไปกว่านั้นก็เห็นจะเป็น ความขี้กลัว ขี้ระแวงมากจนเกินไป ที่หยิ่มกี้ต้องทำการบ้านอย่างหนัก แถมยังแง้มว่าเจ้าตัวก็แอบลุ้นตามไปกับเรื่องราวที่ใกล้ถึงจุดไคลแม็กซ์เต็มทีแล้วอีกด้วย

หยิ่มกี้” เผยว่า “ตอนที่ได้อ่านเนื้อเรื่องของซีรีส์เรื่องนี้ ผมวางไม่ลงเลยคับ เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันเป็นอย่างมาก ถามว่าผมและแด๊กมีความคล้ายหรือต่างกันตรงไหน คล้ายตรงที่ชอบเล่นเกมครับ แต่ไม่ถึงขั้นติดแบบแด๊ก แต่นิสัยต่างกันตรงที่แด๊กค่อนข้างขี้ระแวงมากเกินไป ทำให้ผมต้องปรับความคิดในหัวให้เป็นคนขี้กลัวและลดความมั่นใจในตัวเองลงไป ค่อนข้างยากมากครับที่ต้องบังคับตัวเองแบบนั้น แต่โชคดีที่เพื่อน ๆ นักแสดงเป็นรุ่นเดียวกัน ถึงแม้แต่ละคนจะไม่ได้มีประสบการณ์ด้านการแสดงมาเยอะ แต่ทุกคนมีความตั้งใจในการทำงานมาก ไม่ว่าจะเป็น คิ้ว-อนงค์นาถ หรือ เบสท์-เอกวัฒน์ ทำให้เราเข้าถึงบทได้ไม่ยากเลยครับ ก็อยากให้ทุกคนติดตามชมซีรีส์ “Bangkok Zero” กันนะครับ เหลืออีกแค่ 2 อาทิตย์สุดท้าย ผมลุ้นมาก ๆ เลยเพราะใกล้ไคลแม็กซ์แล้วครับ ฝากติดตามด้วยนะครับ”

 

 

EP 4

            โกษิตไปเยี่ยมเด็กหญิงที่ถูกสะเก็ดระเบิดเมื่อวันที่ 5กันยา และรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดก่อนที่โกษิตจะไปที่วัดแห่งหนึ่งเพื่อเคารพอัฐิของลูกสาวที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่พี่เลี้ยงหลงเชื่อข่าวปลอมจนทำให้เกิดเหตุลูกสาวของเขาต้องเสียชีวิต โกษิตสั่งการให้ลูกน้องกดดันผู้ต้องสงสัยให้หนักขึ้น

            อลินแชทกับใครบางคนถึงเรื่องที่เธอกำลังทำอยู่ อลินชักไม่แน่ใจว่าสิ่งที่เธอทำอยู่นั้นถูกต้องรึเปล่า

            เพจเฉียบถูกสั่งปิด ม่อนกับจี๋โกรธมากจึงเปิดเพจใหม่และตัดต่อคลิปใส่ร้ายโกษิตที่แรงกว่าครั้งที่ผ่านๆ มา

            อลินมาหาม่อนกับจี๋ที่ซ่อนตัว พวกเขาถูกตำรวจบุกเข้ามาจับกุมแต่ทั้งสามก็หนีรอดได้ โดยที่จี๋ได้ไลฟ์เหตุการณ์ที่ถูกตำรวจยิงโดยใช้แอคเคาท์จริงของเธอเอง

            หลังจากหนีได้ ม่อนกับจี๋ทะเลาะกันอย่างหนักจากความเครียดที่สะสมมา จะทั้งสองระเบิดอารมณ์ใส่กันอย่างเต็มที่ ม่อนกล่าวหาจี๋ว่าเป็นคนปล่อย #19กันยาระเบิดเวลา จี๋โกรธมากที่ม่อนกล่าวหา แล้วอยู่ๆ อลินก็สารภาพกับทั้งสองว่าเธอเป็นคนปล่อย #19กันยาระเบิดเวลาเอง ม่อนกับจี๋โกรธอลินมากที่ถูกอลินหลอกใช้ ทั้งสองจึงขับรถออกไปทิ้งอลินไว้ที่ปั้มร้างคนเดียว

            แต่ในระหว่างที่อลินถูกทิ้งให้อยู่คนเดียว รถของโกษิตก็ขับมาจอดเบื้องหน้าอลิน  ทั้งสองมีความเกี่ยวข้องกันอย่างไร!!!

“Bangkok Zero บางกอก ซีโร่” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 23.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 รวมถึงเว็บไซต์ PPTVHD36 และดูฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com 

#PPTVHD36 #iQiyi #BangkokZeroTheSeries #บางกอกซีโร่

#กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ #MajorCineplex

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ