อิ่มเอมใจไปกับหนังดี ดูฟรีได้ที่หน้าจอจากช่อง MONO29”  ที่จะพาไปสัมผัสกับความซาบซึ้ง ในเรื่องราว ของสี่สาวพี่น้องจากภาพยนตร์เรื่อง “สี่ดรุณี (Little Women)” จากวรรณกรรมคลาสสิคแสนรักระดับโลก ถูกปลุกให้มีชีวิตอีกครั้ง สู่จอภาพยนตร์อย่างทรงคุณค่า โดยมีนักแสดงแม่เหล็กคุณภาพมากฝีมือ อาทิ เอ็มม่า วัตสัน ทิโมธี ชาลาเมต์ ฟลอเรนซ์ พิวจ์ เซียร์ชา โรแนน เมอริล สตรีพ เอลิซ่า สแกนเลน รวมถึง บ๊อบ โอเดนเคิร์ค” และอีกมากมาย มาร่วมสร้างรอยยิ้มให้คอหนังดราม่า-โรแมนติค ได้ฟื้นฟูหัวใจพร้อมกัน ออกอากาศเป็นครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” ในวันเสาร์ที่ 23
ต.ค.2564  เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

 

          “สี่ดรุณี (Little Women)” ภาพยนตร์สะท้อนถึงความยิ่งใหญ่ของสตรีเพศที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและแรงบันดาลใจ  นำเสนอเรื่องราวผ่าน พี่น้องตระกูลมาร์ช  “เม็กโจเอมีเบธ” ที่เติบโตท่ามกลางภาวะแร้นแค้นในช่วงสงคราม กลางเมืองในสหรัฐฯ โดยพ่อของพวกเธอจำเป็นต้องไปร่วมสนามรบ  เมื่อเวลาผ่านไปทุกคนต่างมีเส้นทางของตัวเอง แม้ว่าต่างคนต่างมีความสามารถ และความต้องการที่แตกต่างกัน   แต่กลับให้กำลังใจกันและกันเสมอมา จนกระทั่งน้องสาวคนสุดท้องป่วยหนักและอาจมีเวลาเหลืออีกไม่มาก พวกเธอกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง   และเดินหน้าก้าวสู่ยุคใหม่แห่งความเท่าเทียม ด้วยวลีที่สอนกุลสตรีให้ทรนงต่อชีวิตที่ว่า… “โลกนี้อยู่ยากสำหรับผู้หญิงที่ทะเยอทะยาน”

            ติดตามความอบอุ่นสุดโรแมนติกนี้ได้ ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”  กับภาพยนตร์เรื่อง “สี่ดรุณี (Little Women)”  ออกอากาศเป็นครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย  ในวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29 ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ