หากเอ่ยถึงภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ หนึ่งในนั้นคงจะหนีไม่พ้น Spider Man” อย่างแน่นอน! กับซุปเปอร์ฮีโร่ระดับแม่เหล็กที่ถูกนำมารีบูตใหม่มากที่สุด! MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำเสนอภาพยนตร์ Spider Man: Homecoming สไปเดอร์แมน: โฮมคัมมิ่ง” ภาคเดี่ยวแบบเต็มๆ ของสไปเดอร์แมนในจักรวาลมาร์เวล กับเวอร์ชั่นพระเอกหนุ่ม “ทอม ฮอลแลนด์” ที่ถูกแฟนซุปเปอร์ฮีโร่ยกให้เป็นสไปเดอร์แมนได้อย่างลงตัว!

ภาพยนตร์ Spider Man: Homecoming สไปเดอร์แมน: โฮมคัมมิ่ง” เป็นเรื่องราวของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ หนุ่มเนิร์ดหัวดีวัย 15 ปี ที่ใช้ชีวิตเหมือนเด็กไฮสคูลทั่วไป และหลังจากที่มีประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นกับเหล่าอเวนเจอร์ส ปีเตอร์ กลับมายังบ้านของเขา ที่ซึ่งอาศัยอยู่กับ ป้าเมย์ ภายใต้การดูแลของ โทนี่ สตาร์ค ที่ปรึกษาคนใหม่ ปีเตอร์ พยายามอย่างหนักเพื่อจะย้อนกลับไปใช้ชีวิตธรรมดาเดิมๆ ทุกวัน แต่เขากลับต้องวอกแวกเพราะความคิดว่าเขาต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าเขามีอะไรที่มากกว่าการเป็นแค่ สไปเดอร์แมน เพื่อนบ้านผู้เป็นมิตรของคุณเท่านั้น! จนกระทั่ง วัลเจอร์ ปรากฏตัวออกมาในฐานะวายร้ายคนใหม่ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ ปีเตอร์ ถือว่ามันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดกำลังถูกคุกคาม!

ติดตามชมความสนุกได้ในภาพยนตร์ Spider Man: Homecoming สไปเดอร์แมน: โฮมคัมมิ่ง” นำแสดงโดย ทอม ฮอลแลนด์ (รับบท ปีเตอร์), เมริซ่า โทเม (รับบท ป้าเมย์), โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (รับบท โทนี่ สตาร์ค) และ ไมเคิล คีตัน (รับบท วัลเจอร์) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ