หลังเพจ เจ๊มอย 108 เปิดประเด็น จับตาความสัมพันธ์ของหนุ่ม  โอ๊ต ปราโมทย์ กับ มิน พีชญา ตามจีบ จริง มั้ย โดยมีพิธีกรสาว แพท ณปภา ออกมาบอกว่า อาจไม่ได้ตามจีบ คือคู่นี้แค่เพื่อนค่ะพ่อ แต่โอ๊ตมีสาวใหม่คุยแล้วแน่นอน พร้อมแฮชแท็ก #มินหนีไป ทำเอาพ่อหมี หนุ่มโอ๊ต ต้องออกมาโต้กลับ เจ๊มอย 108 ว่า “จะหนีทำไมอะ ไม่เคยคุยกันเลย ว่าแต่เราดูแย่มากเลยเหรอ” จนมีแฟนๆ มาแสดงความเห็นใจ และ แพท ณปภา ในฐานะเพื่อน ก็ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของทั้งสองคน ในรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง 8 กับช่วง เผ็ดมันส์ UnCut (อันคัท) แบบเอ็กซคลูซีพ ว่า

สรุปที่เจ๊มอยลงเลยว่า “ใช่ คือเค้าไม่ได้เป็นแฟนกับมิน พีชญา และไม่ได้จีบกัน เค้าเจอกันครั้งแรกในรายการ The Driver แล้วเค้าก็มีการสัมภาษณ์กัน ก็ไม่มีอะไร แต่คนไปจับประเด็นเรื่องของแคปชั่นที่มันเหมือนกัน คือเค้าบอกว่ามิน ฟอลผม และผมก็ฟอลมิน แล้วแคปชั่นนี้มินลงไปตั้งนานแล้ว แต่คนเอามาจับโยงกันไป เจ๊มอยต้องโดนไม้เรียวแล้ว คือแพท ถามมาแล้วจากปากพี่โอ๊ตเอง พี่โอ๊ตบอกว่าไม่ไม่ได้มีว่าจีบอะไรกันเลย ซึ่งแพทเองมองว่า ต่อให้เค้าจีบกันจริงๆ เค้าก็โอเคนะคะ เค้ามีเคมีที่โอเคกันอยู่ แต่ถามว่ามีโอกาสมั้ย ตอบเลยว่าไม่มี เพราะพี่โอ๊ตมีคนคุยอยู่แล้วค่ะ”    

ลิ้งค์ข่าวนี้ ในยูทูป

 

ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 10.10 น. ทางช่อง กดเลข 27 ค่ะ และติดตามชมความเอ็กซคลูซีพกันต่อในช่วง “เผ็ดมันส์อันคัท” หลังจบรายการ ได้ทาง เพจเฟซบุ๊ค/ยูทูป ช่อง  เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า…เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!!!  

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ