กลับมาอีกครั้งกับกลิ่นอายความเป็นหมอลำสะออน ของนักร้องสาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ หนนี้ฟีเจอริ่งครั้งแรก กับนางเอกหมอลำสาวลูกครึ่งแดนกิมจิ ยูกิ เพ็ญผกา (คลังพลอย ไวยพัฒน์) จากวงหมอลำเสียงวิหค กับเพลง “ใจสั่งมาหรือว่าเขาทิ้ง” ให้ได้ม่วนซื่นกันวันออกพรรษา

 

 

ฟ้อนงามๆ ต้อนรับออกพรรษาปีนี้ จินตหรา พูนลาภ มาพร้อมกับความม่วน สนุกสนาน เน้นความเป็นอีสานขนานแท้ ชื่อโปรเจค แม่ไม้หมอลำไทย เรื่องราวถามคนเจ้าชู้ กับการง้อขอคืนดี แต่เพียงแค่มองสายตา ก็รับรู้ถึงความไม่จริงใจ จนเกิดคำถามว่า “ใจสั่งมาหรือว่าเขาทิ้ง”

จินตหรา เผยว่า การถ่ายทำเอ็มวีครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ได้ออกมาทำงานถ่ายในสตูดิโอ ได้เจอน้องๆ ทีมงานเยอะที่สุดในรอบปีกว่าๆ ดีใจที่ได้ออกมาทำเอ็มวีให้แฟนเพลงได้ชมในจังหวะ ทำนองสไตล์นี้จินได้ห่างหายไปนานมาก เป็นสีสันความสนุกสนานอีกรูปแบบที่จินคิดว่าแฟนๆ คอหมอลำคงจะคิดถึงสไตล์หมอลำสะออน สำหรับการร่วมงานกับน้อง ยูกิ เพ็ญผกา นางเอกหมอลำรุ่นใหม่และกำลังมาแรง เด็กรุ่นใหม่ที่มีความสนุกสนานอยู่ในตัว หากย้อนไปในช่วงจินยังเด็กก็จะไม่รู้สึกเหนื่อยเลย โดยเฉพาะเวลารำนานๆ จินจะรู้สึกเมื่อยขา แต่น้องยูกิถ่ายทั้งวันยังไม่เมื่อยเลย น้องเป็นกันเอง น่ารัก สดใส จินขอฝากน้องยูกิไว้ด้วยนะคะ

ด้าน ยูกิ เพ็ญผกา บอกว่า “เคยได้ร่วมแสดงผลงานพี่จินมาหลายครั้ง มีทั้งเอ็มวี พาใจมาโสเด้ง , “พญาคันคาก เดอะซีรีส์ ไทบ้านซุมเฮา เป็นครั้งแรกที่ได้ประกบคู่กับพี่จิน รู้สึกตื่นเต้นมาก ช่วงแรกๆ หนูยังปรับตัวไม่ได้ แต่พอได้ร่วมถ่ายคู่กันไปหลายๆ เทคก็ยิ่งทำให้มีประสบการณ์ ได้ความรู้เทคนิคเพิ่มเติมจากนักร้องลูกทุ่ง-หมอลำรุ่นพี่ อย่างพี่จินตหรา และขอขอบคุณพี่จินที่ให้เกียรติหมอลำตัวน้อยๆ คนนี้ได้มาร่วมร้องเพลงคู่ค่ะ

สามารถรับชมเอ็มวีและฟังเพลง ใจสั่งมาหรือว่าเขาทิ้ง” ของ จินตหรา พูนลาภ ยูกิ เพ็ญผกา ในวันออกพรรษาปีนี้ 21 ตุลาคม 2564 ได้ก่อนใคร ที่ Youtube : Jintara Channel Official, LINE TV, JOOX Music Application และทุกช่องทางการติดตามค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ