รายการ “นู๋เปาวลีมี 300” EP 9 วันพุธที่ 23 พฤษภาคมนี้ นักร้องสาวขวัญใจมหาชน “เปาวลี พรพิมล” เดินทางมาที่ “ช่างชุ่ย” สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งรวมตัวของวัยรุ่นสายชิล เลยออกตัวชวนแฟนคลับคนรักเปา มาเที่ยวไปด้วยกัน คน “บีรถเมล์ฝ้าย” เมื่อทุกคนมากันพร้อมหน้าพร้อมตาแล้ว ถึงเวลาปฏิบัติภารกิจ“เลี้ยงดูแฟนคลับ ที่ช่างชุ่ย” งานนี้ “เปาวลี” จะต้องทำเครื่องดื่ม นมเย็น นมชมพู                    พร้อมซื้อขนมขบเคี้ยวเลี้ยงแฟนคลับ  แล้วยังใจถึงโชว์สายเปย์ซื้อกระเป๋าให้แฟนคลับกลับไปเป็นที่ระลึกคนละหนึ่งชิ้น ตามที่แฟนคลับอยากได้ ภารกิจที่ว่ามาทั้งหมดนี้จะทำได้ในงบ 300 บาทหรือไม่ แฟนๆ ต้องติดตามชม    

 “เปาวลี” เสริมว่า “ไม่เคยมาที่ ช่างชุ่ย มาก่อนเลย นี่เป็นครั้งแรก แต่รู้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คนชิคๆ เค้ามาเที่ยวกัน ยิ่งพอรู้ว่ามีแฟนคลับมาด้วยก็ยิ่งสบายใจ อุ่นใจ เพราะในตอนอื่นๆ เที่ยวคนเดียว พูดคนเดียว ตอนนี้จะมีเพื่อนแล้ว ก็มาติดตามกันนะคะ”

มาร่วมลุ้นกันว่า “เปาวลี” จะเลือกซื้ออะไรให้แฟนคลับอีกบ้าง แล้วจะถูกใจแฟนคลับไหม           ในรายการ “นู๋เปาวลีมี 300” EP 9  ก่อนใครทาง LINE TV ในวันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 เป็นต้นไปทาง tv.line.me/paowaleemee300 และตามกดไลด์กดแชร์ได้ทางwww.facebook.com/Paowalee11/

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ