บริษัท เจเคเอ็น เบสท์ ไลฟ์ จำกัด ในเครือ JKN Group ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ส่ง โอลิก ไฟเบอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไฟเบอร์ดีท็อกซ์ ที่ได้สาวสวยดีกรีนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง นาว ทิสานาฏ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ แบบซองในราคาสุดพิเศษ ที่ 7-Eleven ทั่วประเทศ เพื่อความสะดวกในการซื้อและพกพา เอาใจผู้ซื้อรายย่อย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ชอบซื้อสินค้าในร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน

คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เผยว่า โอลิก ไฟเบอร์ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อปรับสมดุลลำไส้ ซึ่งอุดมไปด้วย Prebiotics และไฟเบอร์จากผักและผลไม้รวมกว่า 10 ชนิด มีปริมาณ GOS สูงถึง 70% มีส่วนช่วยปรับระบบทางเดินอาหาร ล้างสารพิษที่ตับเมื่อรับประทานอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ช่วยปรับสมดุลของลำไส้ให้ขับถ่ายดีขึ้น ส่งผลให้ผิวพรรณแลดูมีสุขภาพดี เนียนนุ่มชุ่มชื่น ริ้วรอยจางลงและดูอ่อนกว่าวัย

ตั้งแต่เปิดตัวผลิตภัณฑ์มานั้น ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี การันตีด้วยยอดขายมากกว่า 200,000 ซอง ขายเกลี้ยงภายใน สัปดาห์ ซึ่งใครที่ได้ลองทานต่างก็บอกต่อว่ารสชาติอร่อย และเห็นผลตั้งแต่ทานซองแรก อย่างไรก็ตามการมีสุขภาพที่ดี มีหุ่นสวย เป๊ะ ปัง การเลือกทานอาหารประจำวันนั้น ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ซึ่งที่ผ่านมา โอลิก ไฟเบอร์ ได้มีการจัดจำหน่ายในรูปแบบกล่อง(10ซอง) ซึ่งประกอบด้วย รสชาติได้แก่ รสมิกซ์เบอร์รี่รสแอปเปิ้ล และรสเลม่อน ในราคาเพียงกล่องละ 599 บาท โดยปัจจุบันยังคงจำหน่ายผ่านทาง JKN Hi Shopping

ล่าสุดวางกลยุทธ์เพิ่มยอดขายด้วยการจับมือร่วมกับซีพีออล์นำ โอลิก ไฟเบอร์ รสมิกซ์เบอร์รี่ รูปแบบซอง ขนาดพกพาสะดวก  น้ำหนัก 15 กรัม วางจำหน่ายราคาซองละ 49 บาท ที่เซเว่น-อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ ด้วยความเชื่อมั่นในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ที่มีรสชาติแสนอร่อยและคุณประโยชน์ที่โดดเด่น มีภาพลักษณ์แบรนด์ที่ตรงใจผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกช่องทาง เพื่อการตัดสินใจซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งในพอร์ตของ JKN Group ในฐานะ Content Commerce Company ได้อย่างแน่นอน คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ปิดท้าย

ย้ำกันอีกครั้ง โอลิก ไฟเบอร์ รสมิกซ์เบอร์รี่ แบบซอง ราคาเพียง 49 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ อยากมีหุ่นสวย เป๊ะ ปัง ห้ามพลาด!!!