เดินหน้าเปิดให้บริการแล้ว! สำหรับโรงแรมโคตรมหาโจร HOTEL ARTEMIS โฮเทลอาร์ทิมิส  ภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟสไตล์ใหม่ ที่เนรมิตโรงแรมใจกลาง LA ให้ลึกลับยิ่งกว่าที่เคยมีมา ด้วยการซ่อนโรงพยาบาลลับเอาไว้รักษาเฉพาะอาชญากรออลสตาร์เท่านั้น แถมภายในยังเต็มไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำสำหรับใช้ช่วยชีวิตผู้ป่วย ซึ่งเพียงแค่พล็อตเรื่องก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ทั่วโลกที่พร้อมจะบุกสถานที่โคตรโหดแห่งนี้แล้ว!

            ล่าสุดผู้กำกับและมือเขียนบทจาก HOTEL ARTEMIS” อย่าง ดรูว์ เพียร์ซ ก็ได้นำทีมพยาบาลสาว โจดี้ ฟอสเตอร์ สุดสตรองประจำโรงพยาบาล รวมทั้งเหล่าวายร้ายตัวเอ้ ไม่ว่าจะเป็น เดฟ บาติสต้า” , โซเฟีย โบเทลล่า” , “สเตอร์ลิง เค. บราวน์” , “ไบรอัน ไทรี เฮนรี” , เจนนี่ สเลต และ ชาร์ลี เดย์ มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง HOTEL ARTEMIS”  รอบพรีเมียร์กลาง LA กันอย่างพร้อมหน้า

โดยทีมนักแสดงทุกคนจัดเต็มมาในลุคธีมขาว-ดำ เพื่อเสริมความลึกลับและอันตราย ในแบบฉบับของคอนเซ็ปท์ภาพยนตร์ HOTEL ARTEMIS” ที่สำคัญพวกเขามาร่วมงานด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เพราะได้กำลังใจที่ดีจากบรรดาคอหนังที่ให้การตอบรับอย่างดี ส่วนแฟนชาวไทยอดใจรออีกไม่นาน เพราะพวกเขาจะมาเปิดสาขาโรงพยาบาลลับนี้ที่ประเทศไทยให้ได้เข้าไปชมพร้อมกันใน 21 มิถุนายนนี้แน่นอน!

เตรียมเช็กอินประสบการณ์นองเลือดระดับ 5 ดาว โคตรนักฆ่าปะทะมหาโจร มาเฟียตัวพ่อจะดวลอาชญากรมือฉกาจ **HOTEL ARTEMISโรงแรมโคตรมหาโจร 21 มิถุนายนนี้** ในโรงภาพยนตร์

Hotel Artemis – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ]: 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ