วันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกับวันเกิดของปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ไม่ทำให้ผิดหวังเลยทีเดียว ได้ฟังเพลงที่ทุกคนคิดถึง ทั้งเสียงร้องและดนตรีแน่นมาก ครั้งนี้เป็น Live ที่มีผู้ชม ดูเยอะมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ถือเป็นครั้งที่3 สำหรับ 2 ครั้งที่ผ่านมา คาราบาว และ เสกโลโซ ก็เป็นไปตามคำเรียกร้อง เพจล้อมวงมันส์จัดให้เต็มๆ เอาใจแฟนๆกันไปเลย

งานนี้มี 2พิธีกร อารมณ์ดี ท็อป ศราวุธ พลอยประดับ และแนน กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ ดำเนินรายการ เปิดเวทีด้วยศิลปินรุ่นใหม่อย่าง ไววิทย์ ที่มากับเจสซี่ เมฆวัฒา ทายาทของเทียรี่ เมฆวัฒนา ตามต่อด้วยคณะขวัญใจ แฟนเพลงตามไม่ใช่น้อยเบิ้ล ชีวินนักร้องนำ มาพร้อมเพื่อนสมาชิก วง เบต ตั้น คิง ค่าย กรู เร็คคอร์ด จากนั้นก็มาถึงศิลปินเพลงเพื่อชีวิตระดับตำนาน ปู พงษ์สิทธิ คัมภีร์ ที่คัดสรรเพลงมาให้ฟังอย่างเต็มอิ่ม เสือตัวที่ 11, มือปืน, สุดใจ, อีกคนหนึ่ง, เจ้านาย, เสมอ คอนเสิร์ตยังไม่จบเชอร์ไพรส์แรกที่มาพร้อมนำเค้ก นำโดย ดร. มนัส โนนุช ประธานมูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์, คุณคาล นิทัศน์ คงขำ กรรมการผู้จัดการ บ. วอเนอร์ มิวสิค ( ประเทศไทย ) จำกัด, คุณพัชชมาน พ้นภัยพาล หัวหน้าแผนกเพลงเพื่อชีวิต บริษัทวอร์เนอร์ และ ผู้บริหารเพจล้อมวงมันส์ FUN NETWORK

และแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์สุดๆ ตุ๊ก วิยะดาโกมารกุล ณ นคร ที่มาแสดงความยินดีในวันเกิด พร้อมกับร่วมร้องเพลงตลอดเวลาคู่กับปู พงษ์สิทธิ์ อีกด้วย งานนี้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

 

 

 

สำหรับคอนเสิร์ต คัมภีร์ คัมแบค สำหรับครั้งต่อไปเอาใจคอเพลงลูกทุ่งทุกเพศทุกวัย คอนเสิร์ตมนต์รักลูกทุ่ง The Series ตอนนี้เริ่มขายบัตรแล้ว ตามรายละเอียดที่อยู่ในเพจล้อมวงมันส์Fun Network https://fb.watch/91XI1CEq4Y/ เพจสำหรับคอนเสิร์ตมันส์มันส์ของคนรักเสียงดนตรีหลากหลายแนว