กำลังจะปล่อยโปรเจ็กต์  “โอปป้าที่ราบสูง”  5 เพลงรวด ส่งท้ายปี ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 นี้ หนุ่มหล่อลูกหม้อข้าวสารแลนด์ “ไอออน ข้าวสารแลนด์”  ก็พร้อมเปิดตัวด้วยการขึ้นสังเวียนชกมวยกับ 2 สาว ออยเลอร์ ไทดอลมิวสิค และ วีวี่ มนัสวี ศรีทองคำ จากค่ายข้าวสารมิวสิค เจ้าของฉายา “สวยสังหาร” ที่กำลังจะมีซิงเกิลแรกในเร็วๆ นี้เช่นกัน   งานนี้หนุ่มหล่อไอออนจะต้องมาในมาดนักมวยโชว์กล้ามเป็นมัดๆ แบบฟิตปั๋ง    พร้อมกางเกงมวยตัวเดียว    มาดวลกำปั้นชกโชว์กับออยเลอร์และวีวี่   ทำเอาบรรดาเก้งกวางตาลุกวาว เพราะหนุ่มหล่อไอออนนั้นขาวจั๊วน่าเจี๊ยะขนาดนี้  รับรองว่าเวทีมวยจะต้องลุกเป็นไฟแน่นอน

            งานนี้ชาวเน็ตแอบไปส่อง IG หนุ่มหล่อไอออน ข้าวสารแลนด์   ซึ่งเจ้าตัวได้เตรียมความพร้อมด้วยการเล่นเวท และว่ายน้ำ ทุกวัน แถมยังโพสต์ภาพแบบแซ่บๆ  ลง IG เรียกน้ำย่อยให้แฟนเพลงตามไปดูความฟิตปั๋งของตัวเองได้ในแคมเปญ Fight for Flood” ที่จัดขึ้นโดยข้าวสารมิวสิค ถ่ายทอดสด Live Streaming ผ่านเพจข้าวสารมิวสิคให้แฟนๆ ได้ชมและช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่าวม ในวันที่ 6 พ.ย.64 เวลา 19.00 น. ณ ค่ายมวย เสถียรมวยไทยยิม นอกจากนี้ยังมีมวยคู่เด็ดจาก “กรุงสยาม VS อุดรน้อย” และ “สุขเกษม VS เหล็กเพชร” ให้ชมกันอีกด้วย เชียร์มวยสนุกสนานกันแล้ว อย่าลืมร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมกันได้ เลขที่บัญชี 02020261743(ธกส) ชื่อบัญชี โครงการอีสานโฮมน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วม

ช่วงนี้เข้าฟิตเน็ตออกกำลังกายทุกวันครับ  พยายามฝึกมวยอยู่ครับ เป็นครั้งแรกของผมที่ได้ชกมวย  ผมเองก็ไม่เคยชกมวยมาก่อนครับ อยากบอกว่ากังวลใจมากๆ  รู้ว่าทั้ง 2 สาวเป็นมวยด้วย  ผมเองก็เกิดความกดดัน  แต่ก็จะทำให้เต็มที่  ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ 

#วีวี่ #Vivie #ออยเลอร์ #ไอออน#fightforflood #ข้าวสารมิวสิค #khaosanmusic#ข้าวสารแลนด์ #ไทดอลมิวสิค 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ