กรุงเทพฯ, 3 พฤศจิกายน 2564 – เชื้อโควิดนอกบ้านก็พากังวล จนไม่อยากออกไปไหน แม้จะอยู่บ้านก็ใช่ว่าจะวางใจจากเชื้อโรคและโรคภัยต่างๆ ได้ เมื่อต้องใช้เวลาอยู่ในบ้านนานมากขึ้น นั่นหมายถึงจะต้องจัดการบ้านให้พร้อมรับกับหลากรูปแบบกิจกรรมการใช้งาน ให้สอดคล้องกับชีวิตใหม่ที่เรียกได้ว่าเป็น Everything from Home และปัญหาที่หลายบ้านต้องเผชิญ ก็คือ เรื่องของ “ฝุ่นละออง” ที่เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดโรคภูมิแพ้ ที่ทำสถิติกลายเป็นโรคยอดฮิตของคนไทย อ้างอิงข้อมูลจากสมาคมโรคภูมิแพ้ โรคหอบหืด และวิทยาภูมิคุ้มกันแห่งประเทศไทย พบว่า มีจำนวนผู้ป่วยโรคภูมิแพ้มากขึ้นถึง 3-4 เท่า เมื่อเทียบกับ 10 ปีที่ผ่านมา โดยในจำนวนนี้ เป็นโรคภูมิแพ้ในเด็กสูงถึง 38% และในผู้ใหญ่ 20%

โดยโรคภูมิแพ้จะแสดงอาการและความรุนแรงแตกต่างกันไปตามแต่ละบุคคล ไล่ระดับตั้งแต่ อาการระคายเคืองทั่วไป อาการคันผิวหนัง แสบตา ตาแดง คัดจมูก น้ำมูกไหล แสบจมูก ไอ หรือจามวันละหลายครั้ง ยิ่งคนที่เป็นหอบหืดอยู่แล้วอาการก็จะทวีคูณขึ้นไปอีก สำหรับรายที่แพ้หนักๆ อาจจะมีอาการหายใจไม่สะดวก มีเสียงวี้ด แน่นหน้าอก เมื่อรู้ถึงปัญหาแล้ว ถึงเวลาที่จะต้องขจัดต้นตอที่รบกวนการอยู่บ้านอย่างสงบสุข ด้วยการลงมือจัดการบ้านให้ห่างไกลฝุ่น นอกจากบ้านจะสะอาดแล้ว ยังถือเป็นการสร้างเสริมสุขภาพที่ดีในระยะยาวได้อีกด้วย

และอีกหนึ่งคนที่ไม่ยอมแพ้ให้กับโรคภูมิแพ้ ก็คือ เซเลปสาวมากความสามารถอย่าง แพร – พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ที่ตั้งแต่เกิดโควิด ชีวิตก็อยู่แต่ในบ้านเป็นส่วนใหญ่ จากเดิมที่เป็นคนที่ชื่นชอบ Socialize ต้องปรับตัวใหม่ ให้คุ้นชินกับการทำกิจกรรมต่างๆ ภายในบ้านและเปลี่ยนวิถีชีวิตมาอยู่ในออนไลน์มากยิ่งขึ้น ได้บอกเล่าถึงชีวิตติดบ้านให้ฟังว่า “โควิดทำชีวิตเปลี่ยนจริงๆ และบ้านก็เปลี่ยนสภาพกลายเป็นพื้นที่ทำงาน และตั้งแต่ Work from Home มา           รู้เลยว่า เวลาส่วนตัวถูกกลืนกินไปกับปริมาณงานที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เราละเลยในการดูแลตัวเอง                    เท่านั้นยังไม่พอ ยังเจียดเวลาได้ยากมากๆ ที่จะไปจัดการบ้าน ทำงานเสร็จก็เหนื่อยล้ามากแล้ว กลายเป็นว่า พอเราไม่ได้จัดการ บ้านก็กลายเป็นชนวนแห่งความเจ็บป่วยได้แบบไม่รู้ตัว โดยเฉพาะเจ้าฝุ่นละอองเล็กๆ ที่สร้างปัญหาใหญ่ ในฐานะตัวการสำคัญของโรคภูมิแพ้ และยิ่งช่วงเดือนพฤศจิกายนฝุ่นยิ่งมาแบบจัดเต็ม โดยเฉพาะฝุ่น PM 2.5          ด้วยแล้ว พ่วงด้วยแพรเป็นคนเลี้ยงรักสัตว์ ก็มีเจ้าน้องหมาสุดน่ารักที่คอยผลัดขนอยู่บ่อยๆ ทำให้เราต้องให้ความสำคัญกับเรื่องฝุ่น เพื่อที่จะได้ลดโอกาสเสี่ยงที่จะเจ็บป่วยได้มากที่สุด”

แพรได้พยายามหาวิธีที่จะจัดการฝุ่นให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนได้มาเจอกับผู้ช่วยมือโปรอย่าง ออโต้บอท (Autobot) โดยเฉพาะรุ่นไร้สายที่ทำได้แบบ All in One อย่าง Autobot TINECO รุ่น Floor One S3  ทำให้การจัดการบ้านให้ไกลฝุ่นไม่ใช่เรื่องที่ยากและเสียเวลาอีกต่อไป โดยออโต้บอท ถือเป็นแบรนด์หุ่นยนต์เครื่องใช้ไฟฟ้าผสานนวัตกรรมอัจริยะยอดนิยม ที่นำเสนอโซลูชั่นที่จะเข้ามาช่วยให้คนยุคใหม่คลายความกังวลในเรื่องการทำความสะอาดให้ปลอดภัยจากฝุ่นละออง และสะอาดหมดจดได้ทุกพื้นที่ในบ้าน ไม่ว่าจะฝุ่นหนักหนาหรือขนน้องหมาจะร่วงเยอะแค่ไหน  ที่สำคัญใช้งานง่าย สะดวกสบาย และช่วยให้ภารกิจจัดการบ้านเป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป เมื่อฝุ่นลดปริมาณสะสมและถูกกำจัดไปก็จะทำให้เราห่างไกลจากโรคภูมิแพ้หรือปัจจัยกระตุ้นให้เกิดอาการแพ้ได้ในระยะยาว”

ท้าให้สัมผัสกับ TINECO รุ่น Floor One S3 สุดยอดเครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำแบบไร้สาย ที่จะพร้อมมาปฏิวัติการทำความสะอาดบ้านแบบเดิมๆ ของคุณให้กลายเป็นเรื่องเล็ก ครบจบในรุ่นเดียวแบบ All In One ทั้งดูดฝุ่นและขัดพื้น โดดเด่นด้วยระบบ AI อัจฉริยะ ช่วยตรวจจับความสกปรกของพื้นพร้อมคำนวนการทำความสะอาดแบบอัตโนมัติ ให้บ้านของคุณสะอาดทุกอณู หมดปัญหาภัยฝุ่น ครบเครื่องด้วยระบบ Self-Cleaning ให้เครื่องทำความสะอาดตัวเอง ปราศจากสิ่งตกค้างในแปรงขัด

สำหรับผู้ที่สนใจและกำลังมองหาไอเทมเด็ดที่จะเป็นมือฉมังช่วยให้การจัดการฝุ่นในบ้านหมดจดไปได้ ห้ามพลาดกับทัพสินค้าจาก ออโต้บอท ที่จัดมาให้ช้อปแบบลดครั้งใหญ่ใส่แบบไม่ยั้งต้อนรับมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด แห่งปีอย่าง Shopee 11.11 Big Sale ให้ได้พบกับสุดยอดเทคโนโลยีอัจฉริยะ ไม่ว่าจะเป็น หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Autobot LAZER 5, เครื่องดูดฝุ่นไร้สายฉริยะ Tineco FLOOR One S3, และ EVERYBOT รุ่น Three Spin กับส่วนลดสุดพิเศษหลายต่อกับ ต่อที่ส่วนลดสูงสุด 50% และคุ้มอีกต่อกับโค้ดส่วนลดเพิ่ม 15% พร้อมคุ้มต่อไม่รอแล้วนะกับสิทธิประโยชน์สุดคับคั่งเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาสุดคุ้มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

ติดตามรายละเอียดกิจกรรม ข่าวสาร ดีลดี และไอเทมเด็ดๆ ที่มาพร้อมกับความพิเศษตลอดทั้งปีจาก ออโต้บอท ได้ที่ Autobot Official Store บน Shopee Mall หรือคลิกที่ https://shopee.co.th/autobot_official