ต้อนรับฤดูหนาวและเอาใจคนรักกีฬาสกีและสโนว์บอร์ดกับรายการ FREERIDE WORLD TOUR (ฟรีไรด์ เวิลด์ ทัวร์)  การแข่งขันสกีและสโนว์บอร์ด ที่มีจุดริ่มต้นที่เมือง Krasnaya Polyana (เครสเนีย ปอลยานา) สถานที่ที่มีสกีรีสอร์ตหลายแห่ง บนภูเขา Bec des Rosses หนึ่งในภูเขาที่ยากที่สุดในการเล่นสกีในเทือกเขาแอลป์   ซึ่งในแต่ละปีภูเขา Bec des Rosses จะใช้เป็นสถานที่จัดการแข่งขันสกีและสโนว์บอร์ดที่โด่งดังที่สุดในโลก เพราะมีเส้นทางปกคลุมไปด้วยหิมะและมีทางลาดชัน 55 ถึง 60 องศา  มีเนินลาดที่ท้าทายที่สุดแห่งหนึ่งของโลก   สภาพอากาศที่ดีเยี่ยมและมีหิมะที่ตกลงมาใหม่ๆ ภายใต้ท้องฟ้าสีครามสดใส  จึงเป็นศูนย์รวมของเหล่านักสกีและนักสโนว์บอร์ดจากทั่วโลก มาร่วมชิงชัยในรายการนี้เพื่อเก็บคะแนนสะสมจนเป็นแชมป์โลกในที่สุด โดยสถานที่จัดการแข่งขันแต่ละสเตจ จะเป็นจุดที่เป็นภูมิประเทศแบบสุดขั้ว ทั้งทุรกันดาร อันตราย สูงชันและเต็มไปด้วยอุปสรรคมากมาย

และนักแข่งที่ประสบความสำเร็จในการแข่งขันรายการ FREERIDE WORLD TOUR (ฟรีไรด์ เวิลด์ ทัวร์)  อาทิ Aurelien Ducros (ออเรเลียน ดูโครซ จากฝรั่งเศส ประเภทกีฬาสกี), Mich Tölderer (มิทช์ โทลเดอเรอร์ จากออสเตรีย ประเภทกีฬาสโนว์บอร์ด) และ Janet Hargin (เจเนท ฮาร์กิ้น จากสวีเดน ประเภทกีฬา สกีอัลไพน์) ฯลฯ

แฟนๆ กีฬาที่ชื่นชอบความท้าทาย มาร่วมลุ้นให้พวกเขาคว้าแชมป์ในสมัยต่อไปแบบติดขอบจอกับการแข่งขันสุดมันส์ในรายการ FREERIDE WORLD TOUR (ฟรีไรด์ เวิลด์ ทัวร์) ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่องกีฬา 3BB SPORTS ONE สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV ที่นี่ ที่เดียว หรือสอบถาม โทร.1530