เอ็ม พิคเจอร์ส ร่วมกับ สแล็ป มอนสเตอร์ เตรียมระห่ำเปิดตัว  ภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ “DARK WORLDเกม ล่า ฆ่า รอด” เกมเหนือคนที่ไม่มีกติกา ผู้รอดคือผู้ชนะ ผลงานการหวนกลับมากำกับภาพยนตร์อีกครั้งในรอบ 7 ปี ของ โน้ต จูเนียร์-จิตต์สิน ผ่องอินทรกุล ผลิตในนาม อาร์มันโด้ โปรดักชั่น นอกจากจะได้ พิง ลำพระเพลิง รับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์แล้ว ยังได้นักแสดงมากฝีมือ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์แซมมี่-ปัณฑิตา เคาวเวลล์,น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์,ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง,วิลลี่ แมคอินทอช,บอส-ณัชพงศ์พล สุดดี,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น,นิวชัยพล พูพาร์ท และ เดวิด อัศวนนท์ มาเชือดเฉือนบทบาทร่วมกัน

คุณโจ

ภายในงานจัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน พิธีกรที่ควบตำแหน่งนักแสดงในเรื่องนี้ วิลลี่ แมคอินทอช กล่าวเชิญ คุณโจ-ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารจากบริษัท สแล๊ป มอนสเตอร์ จำกัด ในฐานะผู้อำนวยการสร้าง และผู้กำกับ โน้ต จูเนียร์-จิตต์สิน ขึ้นพูดคุยบนเวที ถึงที่มาที่ไปของภาพยนตร์

ก่อนจะเชิญ นักแสดงนำ ดิว-อริสราแซมมี่ เคาวเวลล์,น้ำหวาน-รักษ์ณภัค,ตูมตาม-ยุทธนา,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และ บอส-ณัชพงศ์พล ขึ้นพูดคุยร่วมกันถึงการทำงาน ที่มีครบทุกรสชาติ บู๊แอ็คชั่น ดราม่า การห้ำหั่น และเลิฟซีนสุดเผ็ด งานนี้แบ่งทีมการอยู่รอดกันด้วย 3 สาว ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน ที่การันตีความเดือดของโลกอนาคต เทคโนโลยีก้าวไกล แต่จิตใจคนกลับมือดมน ชีวิตคนด้อยค่ากว่าทรัพย์สินเงินทอง  ปิดท้ายด้วยการเชิญ คุณธนากร ปฐมวาณิชย์ ผู้สนับสนุนจาก บริษัท ฮีโน่ ทีพี จำกัด ถ่ายภาพที่ระลึกและร่วมชมภาพยนตร์พร้อมกัน  

หลังจบพิธีการบนเวที คุณโจปิยะวัฒน์,ผู้กำกับโน้ต จูเนียร์ รวมถึงนักแสดงทุกคนต่างรับช่อดอกไม้จากครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่มาร่วมให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น แต่ 2 คู่ที่แฮปปี้สุด ๆ คงต้องยกให้ ตูมตามยุทธนา ที่แฟนสาว อาหลีอัฐริญญา มาร่วมชมภาพยนตร์ด้วยกัน รวมถึงนางร้ายสุดแซ่บ ดิวอริสรา ที่เจอเซอร์ไพรส์จากแฟนหนุ่มชาวไต้หวัน “เซบาสเตียน” หอบดอกกุหลาบสีแดงช่อโตมามอบให้ข้างเวทีก่อนจะรีบลงไปอย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าเป็นการปรากฏตัวต่อหน้าสื่อครั้งแรกของฝ่ายชายเลยก็ว่าได้ ทำเอาสาวดิวยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว

แข,ดิว และ แซมมี่
คุณวิลลี่และคุณโจ ปิยะวัฒน์
แซมมี่
ดิว
ดิว.แซมมี่ และ น้ำหวาน

ดิวและเซบาสเตียน

ตูมตามและแฟนสาว

น้ำหวาน

โน้ต จูเนียร์ และ คุณโจ
บอส

ผู้กำกับโน้ต จูเนียร์
รัศมีแข

ติดตามชมได้ใน “Dark World…เกม ล่า ฆ่า รอด” วันที่ 11 พ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ