“Moment House” ผู้นำแพลตฟอร์มโซเชียลไลฟ์มีเดียระดับพรีเมียมที่ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกมานับไม่ถ้วน ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ “ZAIKO” แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียไลฟ์สดชื่อดัง หนึ่งในแพลตฟอร์มขายตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น ร่วมกันเปิดตัว “Moment House Japan” อย่างเป็นทางการ โดยทั้งสองบริษัทจะร่วมมือกันเพื่อเป็นผู้นำในการทำกิจกรรมดิจิทัลระดับพรีเมียม และยกระดับประสบการณ์ของผู้ชมทั่วเอเชียให้เท่าเทียมระดับโลก โดยเริ่มด้วยโปรเจคสุดพิเศษระดับเอเชีย กับการดึงศิลปินชื่อดังจาก 3 ประเทศไม่ว่าจะเป็น บิวกิ้น-พีพี จากประเทศไทย, เจสซี่ จากประเทศเกาหลีใต้ และจิน อาคานิชิ จากประเทศญี่ปุ่น มาร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่สุดแสนจะพิเศษให้ผู้ชมทั่วโลก ได้รับชมความบันเทิงแบบจัดเต็มจากโชว์ของแต่ละศิลปินอย่างใกล้ชิดได้จากทั่วทุกมุมโลก 

Moment House แพลตฟอร์มโซเชียลไลฟ์มีเดียระดับพรีเมียม ก่อตั้งขึ้นในปี 2019 เริ่มด้วยการนำศิลปินมาทำกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับเพื่อให้ได้รับประสบการณ์ระดับโลก ที่เรียกว่า “โมเม้นท์” Moment House ได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุนชั้นนำทั่ว Silicon Valley และผู้คนในอุตสาหกรรมบันเทิง ซึ่งรวมถึง Troy Carter, Scooter Braun, Jared Leto, UTA Ventures, IDEO, Halsey, Whitney Cummings, Kaytranada และผู้จัดการของ William Robillard-Cole,  อดีต CEO ของ TikTok อย่าง Kevin Mayer, David Krane CEO ของ Google Ventures, Box CEO Aaron Levie, Patreon CEO Jack Conte และ Palm Tree Crew Investments (Kygo และ Myles Shear) และอีกมากมาย โดย Moment House มีประสบการณ์ได้ร่วมทำงานกับศิลปินระดับโลกมามากมายในหลากหลายแนวเพลง ไม่ว่าจะเป็น Halsey, St. Vincent, Tame Impala, Kygo, Kaytranada, Brockhampton, MARINA, Yola, Bryson Tiller, Grouplove และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าภาพจัดงานกาล่าแกรมมี่ของ Clive Davis ในปีนี้ และดูแลการจำหน่ายตั๋วงาน NYE LIVE ของ Justin Bieber อีกด้วย จนถึงตอนนี้ Moment House มียอดขายบัตรไปแล้วมากกว่า 1 ล้านใบจาก 168 ประเทศ รวมถึงอีก 44 เมืองด้วย และ Moment House แพลตฟอร์มที่ต้องการจะนำผู้คนมารวมตัวกันผ่านการชมผลงานศิลปะและเทคโนโลยี ดังนั้นจึงได้สร้างแต่ละผลงานขึ้นอย่างมีเอกลักษณ์โดยเน้นที่ความเป็นมิตรกับศิลปิน การออกแบบแต่ละงานที่หรูหราและมีคอนเซปที่แตกต่างกัน สร้างประสบการณ์ให้ผู้ชมที่แปลกใหม่ หรือการชำระเงินที่สามารถชำระได้จากทั่วโลกอย่างง่ายดาย 

และในตอนนี้ Moment House ได้มีเป้าหมายใหม่ที่ต้องการจะเชื่อมโยงศิลปินในเอเชียให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก รวมถึงได้พบปะกับแฟนๆ ทั่วโลก ดังนั้น Moment House จึงได้มาร่วมงานกับ ZAIKO เพื่อเปิดตัว Moment House Japan ขึ้น พร้อมเริ่มด้วยโปรเจคพิเศษ กับ 3 ศิลปินชื่อดังระดับเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น จิน อาคานิชิ นักร้อง/นักแสดงชาวญี่ปุ่น ที่จะเตรียมความสนุกผ่านโชว์ต่างๆ ที่เขาพร้อมจะแสดงให้ทุกคนได้รับชมผ่านงาน “OUR HOUR”.ซึ่งเป็นงานรูปแบบออนไลน์ครั้งแรกของจินด้วย ในวันที่ 25 ธันวาคม 2564 บัตรราคา 4,000 JPY / 40 USD หรือจะเปิดประสบการณ์ใหม่แบบปังๆ กับเจ้าแม่แร็พเปอร์ชาวเกาหลีอย่าง เจสซี่ ในงาน “Queendom of Jessi” วันที่ 22 มกราคม 2565 บัตรราคา 3500 JPY / 35 USD และปิดท้ายด้วยงานของศิลปินตัวแทนประเทศไทยอย่าง บิวกิ้น-พีพี ที่จะควงคู่กันมาโชว์ผลงานเพลงสุดฮิตจากซีรีส์สุดฮอต แปลรักฉันด้วยใจเธอ ทั้ง 2 พาร์ทในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยชมที่ไหนมาก่อนแน่นอน ในงาน “Billkin & PP Krit First Worldwide Digital Performance”  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 30 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น. (เวลาไทย) หรือ 20.00 น. (เวลาญี่ปุ่น) บัตรราคา 3500 JPY / 35 USD ที่สำคัญหากซื้อบัตรภายในวันที่ 9 ธันวาคม ทุกคนจะได้รับดิจิตอลโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ และได้รับสิทธิ์สุ่มลุ้นรับดิจิตอลโฟโต้ ภาพเบื้องหลังสุดพิเศษอีกด้วย ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.momenthouse.jp 

จิน อาคานิชิ 

จิน อาคานิชิ ศิลปินนักร้อง/นักแสดงชาวญี่ปุ่นในปี 2549 เขาได้ปล่อยผลงานพร้อมกัน 3 อัลบั้มในฐานะสมาชิกวง KAT-TUN ต่อมาในปี 2553 เขามีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก “Bandage” ซึ่งเขารับบทเป็นนักร้องนำของวง โดยมีผลงานเพลงจากภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ว่าจะอัลบั้ม Olympos” และ “BANDAGE” ต่างก็ได้รับความนิยมจนขึ้นชาร์ต Oricon อันดับ 1 จนกระทั่งเดือนพฤศจิกายน ปี 2553 เขาได้ย้ายไปที่ นิวยอร์ค และ แอลเอ เพื่อออกทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยว 5 เมืองในสหรัฐอเมริกา และซุ่มทำเพลงกับอัลบั้มโซโล่เดบิวต์ โดยได้ปล่อยซิงเกิลแรกเพลง “Eternal” ออกมาในเดือนมีนาคม ปี 2554 ต่อมาในปี 2556 เขาได้เปิดตัวเดบิวต์ผลงานอัลบั้มแรก “JAPONICANA” ในอเมริกา และปล่อยผลงานเพลง Test Drive (feat. Jason Derulo) ซึ่งปล่อยพร้อมกันทั้งในญี่ปุ่นและในอเมริกา หลังจากนั้นเขาได้เริ่มทำงานร่วมกับ เรียว นิชิกิโดะ เป็นโปรเจครายการ “No Good TV” ที่เผยแพร่ผ่านทางช่องยูทูป ซึ่งก็ได้รับการตอบรับ และได้รับความนิยมจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก และล่าสุดในปี 2563 เขาได้ปล่อยผลงานอัลบั้มที่ดีที่สุด “OUR BEST” ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ได้ขึ้นอันดับ 1 Oricon ชาร์ตอัลบั้มประจำสัปดาห์ด้วย รวมถึงเขายังมีผลงานซีรีส์ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงบรอดเวย์ชื่อดังอย่าง จูเลียน (Julian Cihi) ผลิตโดย No Good TV และฉายผ่านทางช่อง HULU ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา และถ้าพูดถึงเขาในฐานะนักแสดง เขาปรากฏตัวในละครญี่ปุ่นมานับไม่ถ้วน และได้เดบิวต์เป็นนักแสดงฮอลลีวู้ดในเรื่อง The Film 47 Ronin ในปี 2556 รวมถึงร่วมแสดงเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ออนไลน์ของจีนเรื่อง Midnight Taxi ในปี 2556 ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเช่นกัน และล่าสุดเขายังถูกเลือกให้เป็น Ambassador ของแบรนด์ American Eagle Japan และได้รับเกียรติจากแบรนด์ M.A.C ให้ร่วมปล่อยโปรเจค Studio Fix #MACXJIN” นอกจากนี้เขายังมีผลงานอื่นๆ อีกมากมายที่รอเปิดเผยให้ทุกคนได้ติดตามกัน(ช่องทางติดตาม จิน อาคานิชิ https://jinakanishi.com )

 

เจสซี่ 

เจสซี่ ศิลปินนักร้อง/แร็ปเปอร์ชาวเกาหลี-อเมริกัน และนักแต่งเพลงที่อยู่ในประเทศเกาหลีใต้ เธอเกิดที่นิวยอร์ก และเติบโตในนิวเจอร์ซีย์ และย้ายไปอยู่เกาหลีเมื่ออายุ 15 ปี เธอเป็นอดีตสมาชิกวงฮิปฮอป “Uptown and Lucky J.” และยังเป็นอดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง “Unnies” ที่มาจากรายการเรียลลิตี้โชว์ของเกาหลี Sister’s Slam Dunk ปัจจุบันเธอได้มาเข้าร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินค่าย P Nation ที่ก่อตั้งโดยศิลปินชื่อดังอย่าง PSY ในฐานะศิลปินเดี่ยว เธอได้เดบิวต์ตั้งแต่ปี 2548 ด้วยเพลง “Get up” แต่เพิ่งมาได้รับความสนใจ และโด่งดังในปี 2558 เมื่อเธอได้ปรากฎตัวในรายการ “Unpretty Rapstar” ในฐานะผู้เข้าแข่งขัน เธอได้รับคำแนนโหวตจากผู้ชมเป็นผู้ชนะอันดับ 2 ของรายการ หลังจากรายการนี้เธอได้ปล่อยเพลง “Who’s Your Mama?” ที่แต่งโดย J.Y. Park เพลงนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นับแต่นั้นมา ไม่ว่าเธอจะปล่อยเพลงอะไรก็มักจะได้รับความสนใจ และเป็นที่นิยมอยู่เสมอ แม้กระทั่งเพลง “Nunu Nana” ที่ปล่อยมาในปี 2563 ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนได้สร้างชื่อเสียงให้กับเธอในฐานะศิลปินระดับโลกด้วยเสียงร้องอันทรงพลัง การเต้นสุดเซ็กซี่ และแร็พที่โดดเด่น รวมถึงล่าสุดเธอได้ปล่อยผลงานเพลง “Cold Blooded” มาในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ได้ร่วมงานกับทีมนักเต้นชื่อดังอย่าง “Street Woman Fighter” ซึ่งเพลงนี้ก็ได้รับความนิยมมากจนมียอดผู้ชมสูงถึง 5 ล้านวิว ภายใน 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว

(ช่องทางติดตาม เจสซี่ https://www.instagram.com/jessicah_o/)

บิวกิ้น-พีพี 

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร นักแสดง/นักร้องชื่อดังของประเทศไทย ที่ได้รับความนิยม และโด่งดังมากในขณะนี้ โดย บิวกิ้น-พีพี ได้รับความสนใจจากผู้ชม และแฟนคลับเป็นอย่างมากตั้งแต่ที่พวกเขาได้ร่วมแสดง ในบทบาท หมอเต่า และ ทิวเขา จากละครเรื่อง “My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” ในปี 2562 ด้วยเคมีที่เข้ากันมากๆ รวมถึงการแสดงที่น่าประทับใจ จึงทำให้แฟนๆ ต่างเรียกร้องให้พวกเขาทั้งคู่มีผลงานแสดงด้วยกันอีก จนในที่สุดก็ได้มีโปรเจค BKPP Project ที่ บิวกิ้น-พีพี ได้ร่วมแสดงเป็นนักแสดงนำในซีรีส์เรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ทั้ง 2 พาร์ทที่เผยแพร่ในปี 2563 – 2564 ซึ่งผลงานนี้ก็เป็นผลงานที่ทำให้พวกเขาทั้งคู่ได้รับความนิยมสูงขึ้นเป็นอย่างมาก ทั้งในประเทศไทย และหลายประเทศในโลก นอกจากนี้เพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ทั้ง 2 พาร์ทต่างก็ได้รับความนิยมไปด้วยในทุกๆ เพลง ซึ่งเป็นผลงานเพลงของบิวกิ้น-พีพี เองด้วยทั้งหมด แทบจะทุกเพลงต่างได้รับความนิยมและฮิตติดชาร์ตมากมาย เพราะฉะนั้นไม่เพียงในฐานะนักแสดงเท่านั้นที่พวกเขาประสบความสำเร็จ และได้รับความนิยม แต่ในฐานะนักร้องพวกเขาก็ยังได้รับความนิยมเช่นกัน โดยบิวกิ้น ได้ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงเดี่ยวออกมาทั้งหมด 2 เพลง หลังจากจบโปรเจคซีรีส์ นั่นก็คือเพลง “I ไม่ O (IXO)” และเพลง เก็บไว้ตลอดไป (Once & Forever)” ซึ่งก็ได้รับความนิยมมีคนฟังสตรีมมิ่งมากกว่า 45 ล้านครั้ง รวมถึง พีพี ที่ได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินนักร้องเต็มตัวด้วยชื่อ PP Krit เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา กับเพลง “It’s Okay Not To Be Alright” เพลงนี้ฮิตครองชาร์ตไทยหลายชาร์ต และยังมียอดผู้ชมมิวสิควีดีโอสูงถึง 12 ล้านวิวแล้วอีกด้วย

(ช่องทางติดตาม บิวกิ้น-พีพี https://www.instagram.com/bbillkin/ ,https://www.instagram.com/pp.kritt/)

#MomentHouseJapan #MHJP #MHJPLaunch

#MHJPxBKPPLaunch