ค่าย “คนมักม่วน” ส่งศิลปินหนุ่มละอ่อน มากความสามารถ คิมหันต์ – นิติไกร  ผิวขาว เข้ายึดพื้นที่หัวใจแฟนๆ  กับซิงเกิ้ลเปิดตัว “นกเหล็ก (หายสาบสูญ)” เพลงเศร้าเข้าถึงอารมณ์พร้อมเรียกน้ำตา เปรียบเปรยหญิงคนรัก ที่อยู่ดีดีก็มาทิ้งกันไป ไม่มีแม้แต่คำร่ำลา มีเพียงคำถามที่ติดค้างในใจ ว่าเพราะอะไรถึงได้ทิ้งกันไปอย่างไม่ใยดี

              “ เพลงนกเหล็ก (หายสาบสูญ ) เป็นซิงเกิ้ลแรกของผม ได้โอกาสจาก พี่บอย ท่ามหาราช ผู้บริหารค่ายคนมักม่วน ได้มีซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เพลงนี้ใช้เวลาเข้าห้องอัดถึง วัน เพราะผมใหม่มากๆ เลยทำการบ้านค่อนข้างหนัก ทั้งเกร็ง ทั้งกังวน ทั้งตื่นเต้น โชคดีที่พี่ๆทีมงานคอยแนะนำ และอธิบายเนื้อหาของเพลงนี้ที่อยากให้ผมสื่อสารออกไปให้แฟนๆ ได้ฟัง สุดท้ายผมขอฝากเพลง นกเหล็ก (หายสาบสูญ) ไว้ในใจผู้ฟังอีกหนึ่งเพลง ผมและทีมงานคนมักม่วนตั้งใจทำมากๆครับ อยากให้ทุกคนชอบเพลงของเรา”   คิมหันต์ กล่าว

              “ผมพบน้องคิมหันต์โดยบังเอิญในงาน กิจกรรมช่วยเหลือสังคม ที่จังหวัดชัยภูมิ ได้เห็นน้องคิมหันต์ฉายแววความสามารถด้านการร้องเพลงและกล่าวสุนทรพจน์ น้องเขาเป็นคนมุ่งมั่น มีความรับผิดชอบ ซึ่งหากฝึกดีดี อนาคตเขาจะไปได้ไกลในวงการเพลงลูกทุ่งไทยแน่นอน จึงได้ทาบทามให้มาเป็นศิลปินในสังกัดคนมักม่วนครับ” บอย ท่ามหาราช ผู้บริหารค่ายคนมักม่วน กล่าว

ติดตามผลงาน ได้ที่ YouTube คนมักม่วน Facebook คนมักม่วน 

ติดต่องานแสดงโทร 094 781 1599 

ชม MV ได้ที่นี่ นกเหล็ก(หายสาบสูญ) คิมหันต์ คนมักม่วน official MV – YouTube