บริษัท  จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่  จำกัด (มหาชน)  ในโอกาสครบรอบ 38 ปี   ที่พัฒนาและยกระดับองค์กรอย่างต่อเนื่องเพื่อการเติบโตอย่างก้าวกระโดด   สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค  และการเปลี่ยนแปลงสู่โลกดิจิทัลเต็มตัว    ปีที่ผ่านมาแม้ว่าจะต้องเผชิญกับวิกฤติปัญหาจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19  และการเปลี่ยนแปลงมากมาย   แต่แกรมมี่สามารถฟันฝ่ามรสุมผ่านมาได้พร้อมเดินหน้าสู่วันใหม่ที่สดใสกว่าเดิม

สำหรับปีนี้ได้มีพิธีทำบุญเลี้ยงพระ ณ วัดธาตุทอง   เพื่อความเป็นสิริมงคล  โดยมีเหล่าผู้บริหาร   ศิลปิน  นักร้อง  โปรดิวเซอร์  และพนักงาน  เข้าร่วมกิจกรรมในรูปแบบออนไลน์  นำโดย ไพบูลย์  ดำรงชัยธรรม,  บุษบา  ดาวเรือง,  กิตติศักดิ์  ช่วงอรุณ, อรุยา – สุดารัศมิ์   พุทธินันทน์ , สุวิมล  จึงโชติกะพิศิฐ ,  ภาวิต   จิตรกร,  ฟ้าใหม่ – อิงฟ้า – ฟ้าฉาย   ดำรงชัยธรรม  ร่วมงานคับคั่ง

นอกจากนี้ยังมีเหล่าผู้บริหาร  ศิลปิน  นักแสดง   และดีเจ  จาก กลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)  นำโดย ถกลเกียรติ  วีรวรรณ,  ระฟ้า  ดำรงชัยธรรม,  สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา, สถาพร  พานิชรักษาพงศ์สมโรจน์  วสุพงศ์โสธร  และ เอกชัย   เอื้อครองธรรม    

               สำหรับงานครบรอบปีนี้   จัดภายใต้คอนเซ็ปต์  สดใสสู่วันใหม่  โดย  ไพบูลย์    ดำรงชัยธรรม   ประธานกรรมการ  บริษัท   จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่  จำกัด (มหาชน)  ได้มอบคำอวยพรดี ๆ  เพื่อส่งต่อกำลังใจ และพลังดี ๆ ให้กับทีมผู้บริหาร  ศิลปิน   พนักงาน  รวมถึงทีมงานเบื้องหน้า  และเบื้องหลังที่เป็นแรงขับเคลื่อน  ในการนำพาองค์กร  สู่ความสำเร็จภายใต้ชายคาของครอบครัวจีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่   โดยมีข้อความว่า

ฟ้ารุ่งสางแล้ว

สรรพสิ่ง   เริ่มมีชีวิตชีวา

ความหวังรออยู่เรืองรอง

คำว่า  NEW NORMAL

อาจทำให้หวั่นใจ

อย่าไปอาลัยกับ  “อดีต”

และไม่ต้องกังวลกับ  “อนาคต”

ความจริงแท้  “เวลา”  และ  “ชีวิต”

เปลี่ยนแปลงเสมอ  เป็นธรรมดา

เมื่อมี  “มืด”  ก็มี  “สว่าง”

มี  “โชคร้าย”  ย่อมมี “โชคดี”

ขอเพียงมุ่งมั่นแก้ไขอย่างถึงที่สุด

ย่อมบรรลุเป้าหมายสำเร็จได้

บริษัทฯ  ผ่านพ้นวิกฤติมากมายถึงวันนี้

ด้วยความพยายามยิ่งยวดของพวกเรา

มีโอกาสขอให้ “ฝึกกาย” ให้เข้มแข็ง

“ฝึกจิต”  ให้มีสมาธิ   มีสติ  มีปัญญา

ร่วมเดินทางต่อจากปีที่ 38

ไปสู่อนาคตที่ยืนยง

ด้วยความสุข   ความรัก   ความผูกพัน

ของเราทุกคน

ภาวิต  จิตรกร  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ  จีเอ็มเอ็ม มิวสิค  บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า

“ ตลอดสองปีที่ผ่านมานับเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก   แต่เราทุกคนก็ร่วมกันฝ่าฟันผ่านกันมาได้  ผมอยากถือโอกาสนี้ขอขอบคุณทุกคนจากหัวใจ    เพราะไม่มีทุกท่านเราไม่สามารถเดินทางถึงจุดนี้ได้    แน่นอนครับ   อนาคตที่สดใสรอเราทุกคนอยู่  ธุรกิจเพลงไม่มีวันตาย  สิ่งดี ๆ ต่าง ๆ มากมายกำลังจะเกิดขึ้น  ปีหน้าจะมีสิ่งใหม่ ๆ  เกิดขึ้นอย่างมากมายนะครับ  ผมเชื่อว่าพรุ่งนี้ต้องดีกว่าวันนี้   เราทุกคนจะทำพรุ่งนี้ให้ดีกว่าเดิม          ผมมีความเชื่อในบริษัท    มีความเชื่อในอุตสาหกรรม    และมีความเชื่อในพี่น้องทุกท่านนะครับ  โอกาสดี ๆ    อีกมากมายจะเกิดขึ้นได้เราทุกคนต้องร่วมมือร่วมใจกันทำสิ่งนั้นให้ดีกว่าเดิม    ผมขอถือโอกาสนี้ขออวยพรให้พี่น้อง   ทุกท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง    มีความเจริญก้าวหน้าในอาชีพ    มีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดี    ร่วมกันทำให้  จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่   ของพวกเราทุกคนเจริญก้าวหน้าอย่างยั่งยืนครับ  แฮปปี้เบิร์ธเดย์ 38 ปี  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  ครับ ”

 

ฟ้าใหม่   ดำรงชัยธรรม  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลยุทธ์ ธุรกิจมิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)   เปิดเผยว่า

“ แฮปปี้เบิร์ธเดย์   พี่น้องชาวแกรมมี่ครับ   เราร่วมกันฝ่าฟันโควิดมา 2 ปี แล้ว อุปสรรคทุกอย่างกำลังจะผ่านพ้นไป  เรากำลังจะก้าวสู่วันใหม่   ที่สดใสด้วยกันครับ   ท่ามกลางวิกฤติที่เกิดขึ้นนั้น   นอกจากเราทุกคนจะช่วยกันสู้กับอุปสรรคแล้ว   เรายังได้ถือโอกาสเพาะปลูกในเรื่องใหม่หลาย ๆ เรื่อง  หวังว่าจะออกดอก         ออกผล  เป็นอนาคตของพวกเราต่อไป 

  

 

ถกลเกียรติ  วีรวรรณ   ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม  บริษัท  เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า

“ ได้ร่วมอยู่ในชายคาของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มา 30 กว่าปี  และได้มีโอกาสทำอะไรดี ๆ  สนุก ๆ มาเยอะแยะมากมาย   จนวันนี้ได้กลายมาเป็น บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์  จำกัด (มหาชน)  และเพิ่งได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย   เชื่อว่าจะมีอะไรใหม่ ๆ  ต่อเนื่องมาอีกเยอะแยะมากมาย   ดีใจมากที่ได้มาร่วมเติบโตกันที่นี่   ปีหน้ามีอะไรใหม่ ๆ มาอีกเยอะครับ   มาร่วมเติบโตไปด้วยกัน  แฮปปี้เบิร์ธเดย์  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ครับ  ”

ระฟ้า   ดำรงชัยธรรม  ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า

“ แฮปปี้เบิรธ์เดย์  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ครับ   ปีนี้เป็นปีที่ 38 แล้วนะครับ  ปีหน้าขอให้เป็นปีที่ดีสำหรับพวกเราทุกคน  เป็นปีที่เรียกว่าฟ้าหลังฝน  เป็น Golden Age  ของพวกเรา  Creator   Entertainer และ Artist ทั้งหมดนะครับ  เป็นปีที่ดีของพวกเราทุกคน  ขอให้ทุกคนดูแลร่างกายตัวเองให้ดี   ปราศจากโรคภัย  ขอให้ผ่านพ้นโควิดไปได้ครับ  ขอบคุณมากครับ”

 

จินา  โอสถศิลป์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด (GDH)  พร้อมด้วยเหล่าผู้บริหาร จีดีเอช  นาวดาว  บางกอก  และน้ำดีไม้งาม  เปิดเผยว่า

“ ตลอด 21 ปีที่ หับโห้หิ้น   จีดีเอช  กับ  แกรมมี่  เราเคียงข้างกันเหมือนคู่บุพเพฯ ที่รักกันยิ่งกว่าแฟนเดย์  และผูกพันกันมากกว่าเฟรนด์โซน  คือเพื่อนที่ระลึกถึงกันเสมอ ไม่ว่าจะยามสุข  หรือยามทุกข์  วันนี้จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่  ครบรอบ 38 ปี อยากขอพรจากฟ้า  จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกองค์  ทุกทรง  ทุกร่าง  ให้พี่ใหญ่ของเรามีแต่ความเจริญก้าวหน้า   เรื่องไม่สบายใจก็ให้ฮาวทูทิ้ง  ทิ้งไป   ห่างไกลจากพวกคนเฟค   คนฉลาดเกมส์โกง          คนหล่อลวงที่ไม่หวังดี   ที่ผ่านมาเราก็  Stay  Home กันมาอย่างยาวนาน  วันนี้ถือว่าเป็นวันดีที่เราจะได้เริ่มต้น  ฉีกกฎ  ทดลองสิ่งใหม่ ๆ   ขอให้ชาวแกรมมี่  มีแต่ความสบายใจ  Feel Good…Feel  Love…Feel Happy  สดใส    สู่วันใหม่ ในทุกๆ วัน”

เบิร์ด  ธงไชย  แมคอินไตย์  เปิดเผยว่า

“ ครบรอบ 38 ปีแล้ว ขอให้เราสุขภาพแข็งแรงกันมาก ๆ  ข้ามทุกสิ่งที่กีดขวางไปให้ได้   ข้ามไปพร้อม กับพี่ชายใจดีของเรา  คือคุณไพบูลย์ที่รักพวกเรา  และเราก็รักคุณไพบูลย์   ใช้ความรักในการต่อสู้ทุกอย่าง  ขอให้พวกเรามีสุขภาพที่แข็งแรง    และขอให้ประสบความสำเร็จ   คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมความปรารถนา  สุขภาพแข็งแรง   สดใสสู่วันใหม่ไปด้วยกันครับ   ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่สนับสนุนเราด้วยดีเสมอมา     นะครับ”

              

ตูน  Bodyslam  เปิดเผยว่า

“ วันนี้อยากจะร่วมอวยพรให้กับพี่ ๆ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ทุกท่านนะครับ  ครบรอบ 38 ปีแล้วนะครับ           ดีใจ  ภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่   มา 10 กว่าปีแล้วนะครับ  ผมและ                  วงบอดี้สแลม  ขอให้พี่ ๆ ทุกคนมีพลังกาย  พลังใจ  ที่จะทำงานที่พี่ ๆ รัก  และสนุกกันไปอีกนาน ๆ   ขอให้ปลอดภัย  แข็งแรง   ส่วนตัวของผม  ขอฝากลูกชาย  “น้องทะเล”  เข้าไปอยู่ในครอบครัว  จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่     ด้วยนะครับ   ขอบพระคุณที่เมตตาผมและครอบครัว  โชคดีมากที่ได้เข้ามาอยู่ในครอบครัว จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่   ขอบคุณคุณไพบูลย์  ขอบคุณพี่เล็ก  และผู้ใหญ่ทุก ๆ ท่าน  ที่เมตตาให้พวกเรามาตลอด   มีโอกาสเราจะได้พบกันครับ   แข็งแรงปลอดภัยทุกท่านครับ  แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ครับ”

พร้อมกันนี้ยังมีเหล่าศิลปิน  พร้อมใจส่งคลิปวิดีโอ เพื่อร่วมอวยพรในวันครบรอบปีนี้ด้วย  นำโดย     ตูน  Bodyslam ,  เป๊ก   ผลิตโชค, พลพล , หนุ่ม กะลา, นิว นภัสสร – เป๊ก เปรมณัช , ไมค์  ภิรมย์พรไผ่  พงศธร,  ต่าย  อรทัย,  แบงค์ วง Clash ,  แพท วง Klear ,  ปาล์ม วง Instinct,  วง Cocktail,  วง Three Man Down,  มัจฉา โมซิมันน์  และอ๊อฟ  ปองศักดิ์   รวมถึงศิลปิน  และนักแสดงจากช่องวัน 31  ได้แก่  บี้ สุกฤษฎิ์,  ป้อง  ณวัฒน์,  แก้ม  วิชญาณี, กั้ง  กรณ์,  เพลงขวัญ,  มิ้นท์,  เฟย์,   ผิงผิง ณิชา, น้องอินเตอร์  รุ่งลดา, ตรี  กรภัทร,  ก๊อตจิ  ทัชชกร,  ปอนด์  ณราวิชญ์,  ภูวินทร์  ตั้งศักดิ์ยืน,  ชาร์เลท,  บอส,  แนท,  เอิร์ท,  ชีโน่,  ยูซึเกะ,  ณัฐ  พศุฑย์  และจิน  เป็นต้น

 

               สำหรับบรรยากาศในงานครั้งนี้ได้พิธีกร  ดีเจอ้อย  นภาพร  และดีเจอั๋น  ภูวนาท   ช่วยสร้างสีสัน แม้งานจัดขึ้นผ่านระบบออนไลน์แต่สามารถสร้างรอยยิ้ม   กำลังใจ   และสร้างความอบอุ่นให้กับครอบครัวใหญ่ของ  จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่  พร้อม  “สดใสสู่วันใหม่”  ที่จะก้าวกระโดดสู่ปีหน้า  ที่เติบโต   และแข็งแกร่งขึ้นต่อไป

               นอกจากนี้  บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  ยังคงมีความห่วงใยต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19   ในโอกาสของวันครบรอบปีที่ 38 นี้  ยังได้เดินหน้ามอบน้ำยาฆ่าเชื้อให้กับหน่วยงาน      ต่าง ๆ   ได้แก่  กระทรวงสาธารณสุข,  กองทัพอากาศ,  สำนักงานตำรวจแห่งชาติ,  มูลนิธิโรงพยาบาล  พระมงกุฎเกล้า , โรงพยาบาลรามาธิบดีฯ , โรงพยาบาลศิริราช,  โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, สถาบันราชานุกูล, โรงพยาบาลหาดใหญ่,  สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (โรงพยาบาลเด็ก), กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ  กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์   เพื่อให้หน่วยงานต่างๆ นำไปใช้เป็นสาธารณประโยชน์ในการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด – 19  นี้ด้วย

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ