ยกขบวนหนังฮา มาสร้างความสุขให้ทุกครอบครัวยิ้มจนแก้มปริที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 บอกเลยว่างานนี้ เอาใจคอหนังตลกกับภาพยนตร์ไทย 3 เรื่องดังดูกันเพลินๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ กับภาพยนตร์ยอดฮิตอย่าง “เทวดาท่าจะเท่ง” ภาพยนตร์แนวคอมเมอดี้ มองโลกอย่างอารมณ์ดีของ “เท่ง เถิดเทิง” ต่อด้วยภาพยนตร์ “ก่อนบ่ายคลายเครียด  เดอะมูฟวี่ รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง” กับบทบาทหนุ่มชาวดอยสุดซื่อแต่ไม่บื้อรักของ “อ๊อฟ-ศุภณัฐ ที่จะทำให้คุณเห็นความน่ารักของผู้ชายคนนี้มากขึ้นกว่าเดิม และตบท้ายด้วยผลงานของอดีตพระเอกไม้เลื้อย “ชาคริต แย้มนาม’ ในภาพยนตร์ “ผู้ชายลัลล้า” ที่ทรูโฟร์ยูเตรียมมาระเบิดความฮาแบบจัดเต็ม
เทวดาท่าจะเท่ง  ออกอากาศเวลา 14.55, 23.00 น.
ชายหนุ่มซื่อจิตใจดี กล้วย(เท่ง เถิดเทิง) เบ๊ตัวประกอบประจำแผนกลิเกที่วันๆคอยเป็นลูกมือ วิ่งจ่ายกับข้าว ซักผ้า ล้างจานให้กับชาวคณะทุกคน แถมยังถูกกลั่นแกล้งสารพัด แต่เขาอยู่ได้เพราะมีน้ำล่อเลี้ยงหัวใจ นั่นก็คือ น้องฟ้า (ตั๊ก บงกช) ซุปเปอร์สตาร์สาวที่เขาแอบหลงรัก  แม้ว่าในความเป็นจริงกล้วยกับฟ้าจะเป็นได้แค่ดอกฟ้ากับหมาวัดก็ตาม แล้ววันหนึ่งคุณงามความดีของกล้วยดันลอยไปเตะตาของ เทพหน้าโก๊ะ (โก๊ะตี๋) ทวยเทพมือใหม่ป้ายแดงที่ใจป้ำสุดเหวี่ยงมอบสิทธิพิเศษอวยพรวิเศษตามใจมุ่งหมายให้กับกล้วยคนดี
ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง ออกอากาศเวลา 18.40 น.
ณ ท่ามกลางไอหมอกในอ้อมอกขุนเขาเขียวชะอุ่มเหนือสุดแดนสยาม ยังมีสามหนุ่มนามว่า ทีป้อ (อ๊อฟ ศุภณัฐ), หล่อซา (นุ้ย เชิญยิ้ม) และ หม่าจู (จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม) บอยแบนด์ขวัญใจของคนในหมู่บ้าน และแล้วกามเทพก็หลบร้อนขึ้นดอยไปแผลงศรไปปักอกทั้งสามคน เมื่อได้เจอะกับสามสาวเมืองกรุง หนึ่งในนั้นคือ แอนนี่ (อเล็กซานดร้า สติเบิร์ท) ทีป้อตกหลุมรักแบบจังเบอร์ และอุบัติเหตุรักต่าง ๆ ก็พาให้ทีป้อคิดไปไกล และหารู้ไม่ว่าตัวเองหลงรักเขาข้างเดียว
ผู้ชายลัลล้า  ออกอากาศเวลา 21.00 น.
เมื่อแก็งค์ 3 หนุ่ม แทน (ชาคริต แย้มนาม), ตู๋ (เฉลิม ปานเกิด) และ จุ้น (กิตติ เชี่ยววงศ์สกุล) ต้องมาป๊อดเพราะโดนเมียคุม แต่เหล่าผู้ชายเลือดปลาไหลก็ยังไม่ยอมหยุดเจ้าชู้ แถมยังงัดลูกเล่นแพรวพราวที่ทำเอาสาว ๆ เป็นอันต้องหลง งานนี้บรรดาภรรยาสุดที่รัก โบว์ (ธรรมรส ใจชื่น), น้อยหน่า (ภัทรวดี ปิ่นทอง) และ เจ๊จุ๋ม (ภัสสร บุญยเกียรติ) จึงต้องหาทางจับให้มั่นคั้นให้ตาย จนกระทั่งทนไม่ไหวแล้ว จึงหาเรื่องสามีคืนแบบแสบทรวงจุกอกพ่อปลาไหล
ห้ามพลาดชมความสนุกกับภาพยนตร์ไทย 3 เรื่อง 3 รส ในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live