เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีความสามารถรอบด้าน สำหรับ ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ ล่าสุดกลับมาร่วมงานกับ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อีกครั้ง ในละคร “สูตรเล่ห์เสน่หา”  กับบท ป้าฟองแก้ว แม่บ้านขาโหด ที่มีอาวุธลับคือ มีดบิน ทั้งดุดัน และจัดจ้าน ทำเอาถูกใจแฟนละครยกใหญ่ แต่ใครจะรู้ กว่าจะเป็นเบื้องหน้าที่ผลงานครบคุณภาพสู่สายตาแฟนละครได้ เบื้องหลังสาวต๊งเหน่งต้องทำการบ้านหนักมาก ถึงขั้นถ้าไม่ได้ท่องบทจะนอนไม่หลับเด็ดขาด เพราะเป็นคนซีเรียสงานขั้นสุด แต่จะสุดขนาดไหนไปฟังจากปาก สาวต๊งเหน่งกัน

              ต๊งเหน่ง กล่าว “เรื่องนี้เป็นการร่วมงานกับทางช่อง 8 อีกครั้งรู้สึกดีใจมาก ๆ ในเรื่องรับบทเป็นป้าฟองแก้ว เป็นหัวหน้าแม่บ้านบุคลิกแข็งๆ เป็นคนที่สามารถที่จะปกป้องตัวเองและครอบครัวได้ อีกอย่างก็คือ เราจะมีฉายาด้วยว่า อีแก้วมีดบิน ซึ่งแฟน ๆ ละครชอบกันมากเวลาที่เราใช้สกิลนี้  ในเรื่องไม่ค่อยมีใครกล้ามาหาเรื่องเรา ปากร้ายแต่ใจดี  เรื่องนี้ ยากนะ เราได้ทำความเข้าใจกับตัวละคร มี 2 ภาค ก็คือความเป็นคนต่างจังหวัด แต่เราต้องมาทำงานในบ้านของคุณหญิง ซึ่งเราจะต้องมีความสำรวมกาลเทศะ ต้องมีสองอย่างผสมกันอยู่ แต่ท้ายที่สุดแล้ว เราก็ไม่ลืมรากเหง้าของความเป็นคนต่างจังหวัดของเรา ตรงนี้มันเป็นสิ่งที่เราต้องทำการบ้าน และทำหนักมาก เพราะยิ่งเราท่องบทมากเท่าไหร่ เรายิ่งเข้าใจตัวละครลึกมากขึ้น พี่จะไม่สามารถหลับลงได้เลย ถ้าพี่ยังไม่รู้ว่าวันรุ่งขึ้น พี่จะต้องเป็นอะไร มันคือตัวเราเองในฐานะนักแสดง ไม่มีใครมารับผิดชอบแทนเรา ในสิ่งที่เราทำผิดพลาด แล้วบทของเรื่องนี้สนุกมาก พอเรามาเจอเหตุการณ์ หรือสถานการณ์ต่างๆที่เราเผชิญ มันทำให้เราต้องตื่นตัวตลอดเวลา เราต้องมีสติ เชื่อว่าผลงานเรื่องนี้ จะต้องสนุกถูกใจแฟน ๆ อย่างแน่นอน เพราะก็เป็นอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ที่แฟน ๆ ต้องชื่นชอบ 

ท้ายนี้ขอฝากละคร “สูตรเล่ห์เสน่หา” ทางช่อง 8 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ด้วยนะคะ มีครบทุกรส มีความสนุก มีความพลิกผันของสถานการณ์ที่เราต้องคอยช่วยลุ้นตลอด ห้ามพลาดนะคะ

ขอขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ