โคจรมาร่วมงานกันอีกครั้งในบทบาทใหม่ของ หวาย– ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ และ เขื่อนภัทรดนัย   เสตสุวรรณ กับการร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการคัดเลือก บิวตี้ไอเท็มและบิวตี้คลินิก ซึ่งเป็นที่สุดของ Beauty of New Generation แห่งปี สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021” นำทีมโดย มนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหารสุดสัปดาห์ จัดงานมอบรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 โดยทั้งสองคนยังได้ร่วมคัดเลือกกับเหล่าบิวตี้กูรูผู้เชี่ยวชาญ ได้แก่                      

          ณิชารีย์   หวานชะเอม  สุดสัปดาห์ Beauty Editor, ใบเตยปิยะมาลา นรินทร์สรศักดิ์ พิธีกรรายการสุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ , น้องฉัตรฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ทิสแถวหน้าของเมืองไทย แท็กทีมกันมาแชร์ประสบการณ์ กับบทบาทใหม่ในฐานะกรรมการ พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับ 70 แบรนด์ที่ได้รับรางวัล โดยจัดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา   Pearl Bangkok 

            หวาย– ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ เผยถึงการร่วมเป็นกรรมการครั้งแรกว่า “ยินดีมากกับการร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการครั้งแรก ส่วนตัวเป็นคนชอบบิวตี้ เมคอัพ อะไรที่เกี่ยวกับความสวยความงามเราจะชื่นชอบมาก จะมีทำ Vlog เกี่ยวกับเมคอัพ เทรนด์ความงามมาแชร์แฟนๆ อยู่ตลอด ซึ่งดีใจมาก ที่ในครั้งนี้ได้มีส่วนร่วมกับโปรเจคนี้ เป็นการนำประสบการณ์ส่วนตัวมาใช้ในการคัดเลือก  ไม่ว่าจะเป็นหมวดไหน หวายจะให้เวลาในการทดสอบผลิตภัณฑ์แต่ละตัว เพื่อให้แน่ใจในผลลัพธ์ก่อนการให้คะแนน ถึงแม้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ส่งเข้ามาจะเยอะ แต่จะจัดลำดับการทดสอบในแต่ละวัน  เพื่อให้แต่ละผลิตภัณฑ์แสดงผลลัพธ์ที่ชัดเจน มั่นใจได้ว่าแต่ละแบรนด์ต้องตอบโจทย์สาวๆ แน่นอนค่ะ

 

            เขื่อนภัทรดนัย เสตสุวรรณ เผยถึงการเข้าร่วมเป็นกรรมการครั้งแรกว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก กับการได้ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกในครั้งนี้ ได้ทดสอบผลิตภัณฑ์หลายตัวมาก มีหลายกระบวนการมากกว่าจะสามารถให้คะแนนได้ ไม่ว่าจะเป็นการลองใช้กับตนเอง หรือกับคนใกล้ตัว และการให้ระยะเวลาในการรอดูผลลัพธ์ ซึ่งเรื่องบิวตี้เป็นเรื่องที่ใกล้ตัวเรามาก  เขื่อนจะให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองและอัพเดทเทรนด์ความงามใหม่ๆ อยู่เสมอ จึงได้นำประสบการณ์ที่ผ่านมา นำมาปรับใช้กับการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ใช้จริงมากที่สุด  และถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ดีมาก เพราะเขื่อนได้มีโอกาสอัพเดตเทรนด์แวดวงบิวตี้ใหม่ๆ ไปด้วย เพราะนอกจากจะมีแบรนด์ชั้นนำ ก็ยังมีแบรนด์น้องใหม่ ที่มีนวัตกรรมพิเศษเข้ามามากมายให้ทดสอบ ถือได้ว่าเป็นการร่วมงานที่สนุกมากครับ

 

https://sv1.picz.in.th/images/2021/11/19/6Y6Zxf.jpg

https://sv1.picz.in.th/images/2021/11/19/6Y6xA8.jpg

https://sv1.picz.in.th/images/2021/11/19/6Y6xA8.jpg

            ตัวท็อปแห่งความสวย ได้เลือกแบรนด์ไหนไว้บ้าง ติดตามไปอัพเดตความปังให้ทันได้ทาง WWW.SUDSAPDA.COM , Facebook: สุดสัปดาห์แฟนคลับ และ Instagram : @sudsapda