เปิดให้บริการครบ 10 ปี สำหรับ “MONOMAX (โมโนแมกซ์)” ผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์ในเครือ Mono Next (โมโน เน็กซ์) ยังคงเดินหน้าจัดเต็มความสนุกด้วยคอนเทนต์หนังและซีรีส์จากต่างประเทศ หลากหลายแนวมาให้ผู้ชมได้ชมกันอย่างจุใจ ไม่เว้นแม้แต่  “ออริจินอลส์ ซีรีส์ คอนเทนต์” จากการสร้างสรรค์และผลิตผลงานโดย “โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGINALS)” ก็ทะยอยมาให้ได้ชมอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ล่าสุดเตรียมจัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี 2564 ให้แฟนๆ

เตรียมลุ้นระทึก เจาะลึกวงการสตาร์ทอัพ สานต่อความสนุกจากภาพยนตร์วัยรุ่นสุดฮิต  “แอปชนแอป (App War)”  มาสู่ ซีรีส์แนวดราม่า-ทริลเลอร์สุดดาร์กเรื่อง “แอป ป่วน เมือง  (DARK APP)”  ออนไลน์ระบบสตรีมมิ่ง ในแบบดูครบ จบทั้ง ตอนรวดทาง MONOMAX ตั้งแต่ วันพฤหัสบดีที่ ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป  โดยมีผู้กำกับมาดเซอร์ อย่าง “เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร” ผู้กำกับฯ แอปวอร์ ชักชวน  “กุ้ง-ฉัตรชัย หงส์ศิริกุล” มาร่วมกำกับฯ ซีรีส์เรื่องนี้ด้วยกัน พร้อมเล่าถึงที่มาที่ไปของซีรีส์เรื่องนี้ว่า 

“ไอเดียตอนแรก เราเริ่มจากภาพยนตร์เรื่อง “แอปวอร์-แอปชนแอป (app war)” เพราะในเรื่องยังมีคอนเทนต์ที่น่าสนใจ รวมไปถึงคาแรกเตอร์ของตัวละครที่สามารถเชื่อมโยงกันได้ พัฒนาต่อได้ ความแตกต่างของสองเรื่องนี้ก็คือ “แอปวอร์” โรแมนติก-คอเมดี้ เน้นเรื่องราวเกี่ยวกับการแข่งขันกันทางธุรกิจและมีความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง โทนหนังมันจะออกสดใสๆ หน่อย ในขณะที่ซีรีส์ “ดาร์กแอป” เป็นแนวแอคชั่น-ทริลเลอร์ ผสมคอเมดี้นิดๆ นำเสนอให้คนดูรู้สึกว่าสตาร์ทอัพ ไม่มีแค่ด้านดี มันยังสามารถพาเราไปสู่ในด้านมืดได้อีกด้วย ทุกอย่างจะถูกกดลง สีออกไปในโทนดาร์กๆ ซึ่งเราจะไม่ใส่ข้อมูลที่มันเฉพาะทางมากเกินไป แต่นำเสนอให้ทุกคนร่วมผจญภัยไปกับตัวละครมากกว่า”   

ความแตกต่างกันสุดขั้วระหว่าง แอปฯ โลกสวยของคนจิตอาสา  “อไลแอนล์ (ALLIANCE)” หรือ “แอลไล (ALLY)” กับแอปฯ ใต้ดิน “โฟแมน (FOEman)” ที่มีเป้าหมายให้คนไม่ดีถูกลงโทษ  ได้รับความสนใจในเวลาอันรวดเร็ว แต่กลุ่มผู้ใช้มากมายที่มีข้อดี-ข้อเสียต่างกัน ผลกระทบที่ตามมาคือ “ควบคุมไม่อยู่” ทั้งสองแอปฯ จึงเดินมาถึงทางตัน!!! งานนี้จะแก้ปัญหาและหาทางออกได้อย่างไร พลาดไม่ได้กับ  “แอป ป่วน เมือง (DARK APP)”  ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครผ่านนักแสดง อาทิ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตรเบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ญดา- นริลญา กุลมงคลเพชรนีน่า-นิชนารถ พรหมมาตรดราฟ-ธนาณัติ ภคธง ซิงณัฐ ศักดาทรเทพ-พงศ์เทพ อนุรัตน์จตุรงศ์ พลบูรณ์ ฯลฯ  ที่จะพาคุณผู้ชมดำดิ่งสู่ด้านมืดในการใช้เเอปพลิเคชันของคนในยุคปัจจุบัน สามารถดูครบจบทั้ง ตอน ตั้งแต่วันพฤหัสบดี ที่ ธันวาคม 2564 ทาง “โมโนแมกซ์ (MONOMAX)” เว็บผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ “โมโนเน็กซ์ (MONO NEXT)”  www.monomax.me หรือสอบถามรายละเอียดที่ 021007007

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ