ทีวีไกด์ละคร “สูตรเล่ห์เสน่หา”  (ตอน 13)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2564

            สุดารำไพ(มิเชล เบอร์แมนน์)กำลังจับผิดอนวัช(อินดี้-อินทัช)ว่าแอบหายไปไหนจากบ้านปลัดวันรบตอนกลางคืน ปลัดวันรบ(มาร์ค-อภิวิชญ์)เลยหาเรื่องชวนสุดารำไพคุยเรื่องอื่น เพราะรู้ว่าอนวัชแอบไปหาปอฝ้าย(จูน-ชลฤดี)  ธำรง(เอิร์ธ-สหรัถ)พยายามปั่นหัวกรรมการบริษัทของอนวัช ให้มองอนวัชไม่มีความสามารถบริหารบริษัท  สุดารำไพตัดสินใจถามความรู้สึกของอนวัชที่มีต่อปอฝ้าย สุดารำไพอกหัก เลยไปหาปลัดวันรบ และดื่มเหล้าหมักจนเมาทั้งคู่ สองคนนั่งปรับทุกข์กันที่ต่างคนต่างอกหัก

ทีวีไกด์ละคร “สูตรเล่ห์เสน่หา”  (ตอน 14)

ออกอากาศวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2564

ปอฝ้าย(จูน-ชลฤดี)มาขอเรียนทำอาหารกับคุณตี้(บับเบิ้ล-กรกฎ) ปลัดวันรบ(มาร์ค-อภิวิชญ์)มาหาปอฝ้ายที่ร้านคุณตี้ สุดารำไพ(มิเชล เบอร์แมนน์)คุยเรื่องแต่งงานกับอนวัช(อินดี้-อินทัช) แต่อนวัชสังเกตว่าสุดารำไพดูไม่มีความสุข สุดารำไพตกใจที่ปลัดวันรบโดนโจรทำร้ายเลยรีบมาหาที่โรงพยาบาล คุณตี้ติวคอร์สทำอาหารให้กับปอฝ้ายอย่างเข้มข้น เพื่อหวังให้ปอฝ้ายเป็นเชฟที่ฝีมือดีที่สุด แถมยังยกตำราอาหารประจำตระกูลให้ปอฝ้ายอีกด้วย สุดารำไพ(มิเชล เบอร์แมนน์) กับอนวัช(อินดี้-อินทัช)ไปเลือกชุดแต่งงานตามคำสั่งของแม่

ทีวีไกด์ละคร “สูตรเล่ห์เสน่หา”  (ตอน 15)

ออกอากาศวันพุธที่ 24 พฤศจิกายน 2564

            อนวัช(อินดี้-อินทัช)พยายามปรับความเข้าใจกับปอฝ้าย(จูน-ชลฤดี) หลังจากที่ปอฝ้ายรู้ว่าสุดารำไพ(มิเชล เบอร์แมนน์)ท้อง อนวัชพยายามคิดว่าสุดารำไพท้องกับใคร ในฐานะพี่ชาย เลยไม่อยากให้น้องสาวของตัวเองเสียใจ หมอนิกร(บอล-วิธวัฒน์)ตัดสินใจขอฟองฟ้า(จิ๊บ-ปกฉัตร)เป็นแฟน อนวัชคืนดีกับปอฝ้าย และทั้งสองคนพยายามช่วยให้ปลัดวันรบ(มาร์ค-อภิวิชญ์)ได้เจอกับสุดารำไพ สุดารำไพไม่ยอมพูดความจริงกับอนวัช และยิ่งรู้สึกผิดที่ตัวเอง เป็นคนทำให้ปอฝ้ายเสียใจ แต่ไม่อยากให้ลูกไม่มีพ่อ

ทีวีไกด์ละคร “สูตรเล่ห์เสน่หา”  (ตอน 16)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน 2564

สุดารำไพ(มิเชล เบอร์แมนน์)กับปลัดวันรบ(มาร์ค-อภิวิชญ์)กำลังจะปรับความเข้าใจกัน แต่ปอฝ้าย(จูน-ชลฤดี)ก็เข้ามาขวาง สุดารำไพจึงโกรธจัด คิดว่าปลัดวันรบแกล้งทำมาดีกับตัวเอง เลยไล่ทั้งคู่ออกไปจากสปาของตัวเอง ปลัดวันรบบอกว่าทำสุดารำไพท้องต่อหน้าทุกคน สุดารำไพเลยคิดจะหาทางออกจากบ้านหนีความผิด กลัวทุกคน และแม่จะไม่ยอมรับตัวเองกับลูก ปลัดวันรบมาปรึกษาอนวัช(อินดี้-อินทัช) และปอฝ้าย เรื่องที่สุดารำไพหายตัวไปจากบ้าน และติดต่อไม่ได้ ทุกคนร้อนใจกลัวสุดารำไพจะคิดสั้น

 

ติดตามชมละคร สูตรเล่ห์เสน่หา” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ