Tiësto เจ้าของรางวัล GRAMMY® และ รางวัลแพลทตินั่ม แท็กทีมกับ Dzeko, Preme และPost Malone ศิลปินเจ้าของรางวัลมัลติแพลทตินั่มที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ ปล่อยเพลงแดนซ์เพลงใหม่ชื่อว่า “Jackie Chan” เพลงนี้โปรดิวซ์โดย Tiësto, Dzeko และ Preme เป็นเพลงที่มีเนื้อหาสนุกๆ ทำนองติดหูหยุดฟังไม่ได้ น่าโยกขาอวดสเต็ปแดนซ์สุดๆ เพลงนี้ขับร้องโดย Preme และ Post Malone เหมาะสำหรับขาโยกจริงๆ เพลง “Jackie Chan” ยังอยู่ในเซ็ตลิสต์การแสดงของ Tiësto ที่Las Vegas ในงาน Electric Daisy Carnival เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ Tiësto ได้ปล่อยเพลงฮิตอย่าง “BOOM” ที่ทำร่วมกับ Gucci Mance และSevenn มียอดวิวบน YouTube กว่า 50 ล้านวิว และยอดสตรีมมิ่งกว่า 100 ล้านครั้งทั่วโลก

Tiësto เล่าว่า จริงๆแล้วเพลง ‘Jackie Chan’ นั้นเป็นการรวมตัวที่ง่ายมาก   “Dzekoและผมเป็นเพื่อนกับ Post Malone มาซักพักแล้ว ต่อมาเราก็ได้เจอ Preme ที่ Las Vegas เขาโชว์เพลงที่ทำกับ Post Malone ให้เราฟัง และมันก็เจ๋งมากๆเลย ผมตื่นเต้นมากๆที่ทุกคนจะได้ฟังเพลงนี้ รับรองว่าเป็นเพลงสำหรับคนชอบเต้นแน่นอน

 

Tiësto มีแผนที่จะเดินสายทัวร์กว่า 40 เฟสติวัลทั่วโลกในปี 2018 ตั้งแต่ประเทศดูไบ จีน ไปจนถึง เม็กซิโก และในทวีปยุโรปและสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

สามารถฟังเพลง “Jackie Chan” ได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, True Music, Tidal, YouTubeVevo และ Spotify รวมถึงในทุกคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Tiësto ได้ทาง https://www.facebook.com/tiesto/


สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง “Jackie Chan” ได้ที่

       https://www.youtube.com/watch?v=6DaL-Z4dwzI

cid:image001.jpg@01D3E20F.EDF109A0

 

       สามารถฟังเพลง “Jackie Chan” ได้ที่

                                                          https://UmusicTH.lnk.to/JackieChanPR

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ