นอกจากจะเป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญที่กระแสแรงเกินต้านและประสบความสำเร็จขึ้นแท่นป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้อันดับ 1 บ๊อกซ์ออฟฟิศเกาหลีมาแล้ว ยังยกระดับความพีกด้วยการดึง 2 นักแสดงมากความสามารถมาประชันกันในภาพยนตร์ที่มีผู้ชมรอคอยมากที่สุดอย่าง “Recalled ระลึกหลอน”  ! โดยในครั้งนี้ได้ราชินีหนังระทึกขวัญ “ซอเยจี” และ “คิมคังอู” นักแสดงชายเจ้าของการแสดงที่ทรงพลัง มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของ ซูจิน เธอฟื้นขึ้นมาหลังจากได้รับอุบัติเหตุ ก็พบว่าความทรงจำของเธอหายไป ข้างๆของเธอคือ จีฮุน สามีที่คอยห่วงใย ดูแลเธอเป็นอย่างดี และเมื่อซูจินกลับมาถึงบ้าน เธอเริ่มสับสนเมื่อมองเห็นอนาคตอันเป็นลางร้ายของผู้คน ทำให้เธอรับรู้บางอย่างที่ทำให้เกิดความกังวล และสิ่งที่ไม่น่าเชื่อเกี่ยวกับสามีของเธอ ความเลวร้ายค่อยก่อตัว เมื่อเธอกลับต้องจมอยู่กับความกลัว ความทรมานจากภาพนิมิตของชายนิรนามที่คอยตามหลอกหลอนเธอ

“ซอเยจี” นักแสดงสาวสวยสุดฮอตที่โด่งดังเป็นอย่างมากจากบทบาทของ “โกมุนยอง” ใน It’s Okay not to be Okay และล่าสุดเธอกลับมากับความท้าทายครั้งใหม่ในบทบาทของ “ซูจิน” หญิงสาวที่ต้องตามหาร่องรอยปริศนาความทรงจำรอบตัว หลังจากที่เธอสูญเสียความทรงจำและมองเห็นภาพนิมิตในอนาคต

“คิมคังอู” นักแสดงที่มีทักษะการแสดงอันน่าทึ่ง เหนือความคาดเดา เขาสามารถแสดงออกมาได้ทุกบทบาทโดยไม่คำนึงถึงแนวหนัง เช่น The Lost Night, The Taste of Money และ The Treacherous เขายังสร้างความประหลาดใจขึ้นอีกในบท จีฮุน ชายหนุ่มผู้เป็นสามีของ ซูจิน เขาพยายามปกปิดความจริงที่ภรรยาสูญเสียไป และที่เหนือความคาดหมายคือ คิมคังอู สามารถดึงดูดผู้ชมให้เกิดความสับสนระหว่างการแยกแยะใบหน้าของสามีที่แสนดี และชายลึกลับในภาพนิมิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยพลังการแสดงที่ละเอียด ลึกซึ้งมาก

เรื่องราวของเขาสองคนจะจบอย่างไร ทั้งสองเกี่ยวข้องอะไรกับอดีต  และภาพที่เห็นในหัวของเธอคืออะไรกันแน่ ติดตามและร่วมกันไขปริศนา ตามล่าหาความจริง ในภาพยนตร์ลุ้นระทึกแห่งปี “Recalled ระลึกหลอน” พร้อมกัน 25 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Recalled ระลึกหลอน – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]: https://youtu.be/a7qEA-W6_tY

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ