เตรียมจัดหนักจัดเต็มในงานวันเกิดอายุครบ 27 ปีนี้ ในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ สำหรับหนุ่มหน้าใสขวัญใจหนุ่มสาว อัพ – ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง” หลังแฟนคลับทั่วโลกจัดเซอร์ไพร์สเบิร์ดเดย์ให้ถึง 35 โปรเจ็คท์เพื่อร่วมฉลองวันเกิด #HBD27thUP ทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุดๆ  เตรียมจัดกิจกรรม ไลฟ์ปาร์ตี้ ในชื่อ Live Streaming Exclusive Live Streaming UPPOOMPAT 27th BIRTHDAY CELEBRATION 2021 ฉลองเบิร์ดเดย์ให้แฟนๆทั่วโลกได้เข้ามาร่วมแบบสุดฟินให้หายคิดถึง ผ่านการพรีออเดอร์โฟโต้บุ๊คสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “WHAT’S  UP PHOTOBOOK” UP1st Official Photobook อีกหนึ่งความตั้งใจที่อัพอยากจะมอบให้กับแฟนคลับที่รักและอยู่เคียงข้างกันมาตลอด แถมเตรียมแง้มอีกว่ายังมีเซอร์ไพรส์ใหญ่จัดหนักอีกหนึ่งโปรเจ็คท์ที่เตรียมประกาศให้ร้องว้าวกันในวันเกิดของอัพปีนี้อีกด้วย โดย  “อัพ – ภูมิพัฒน์” เผยว่า

วันเกิดปีนี้คือแก่ขึ้นอีกหนึ่งปี (หัวเราะ) รู้สึกตื่นเต้นมากเป็นพิเศษ มากกว่าทุกปี เราจะได้มีพี่ ๆ น้อง ๆ มาร่วมฉลองวันเกิดไปกับเรา  อธิบายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้จริง ๆ ล้วนเป็นความรู้สึกที่ดีทั้งหมด ได้มีทุก ๆ คนเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในชีวิตครับ ขอบคุณแฟนคลับทั่วโลกทำโปรเจ็คท์ถึง 35 โปรเจ็คท์ให้ ทุกอันที่ทุกคนทำ ผมดีใจมาก ๆ มันยิ่งกว่าคำว่าดีใจ ยิ่งกว่าคำว่าซาบซึ้ง ผมได้แอบเข้าไปดูตามทวิตเตอร์และโซเชียลมีเดีย คือน่ารักมาก ๆ ไม่เคยคิดเลยว่าวันเกิดของเราในชีวิตนี้จะได้มีความรู้สึกดี ๆ มากมายขนาดนี้มาก่อนครับ  สำหรับ WHAT’S UP PHOTOBOOK” ความพิเศษของโฟโต้บุ๊คเล่มนี้ อย่างแรกเลยคือไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน  เพราะมีตั้งแต่รูปที่ไปขุดมาจากที่บ้าน ตั้งแต่จำความได้และจำไม่ได้ (หัวเราะ) ไปจนถึงเซ็ทรูปที่เราสร้างขึ้นมาใหม่ บอกเลยว่าเยอะมาก คือพยายามหาวิธีที่จะทำให้แตกต่าง และ ฉีกจากความเป็นโฟโต้บุ๊คธรรมดา บอกเลยว่าในเล่มนี้ทุกคนจะได้อะไรไปมากกว่ารูปที่จุใจเฉย ๆแน่นอนครับ เพราะว่ามันมีโปสเตอร์และโฟโต้การ์ดรวมไปถึงโค้ดไลฟ์ในวันเกิดของผมเองด้วยครับ เพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานวันเกิดของผมที่เตรียมไว้ในรูปแบบของโชว์ที่เป็นอินเทอแรคทีฟอีกด้วย ซึ่งทุกคนที่มีโค้ดจะสามารถเข้ามาชมไลฟ์ครั้งนี้เพื่อได้เป็นส่วนหนึ่งกับตัวผมในวันนั้นครับ อยากให้ทุกคนที่เข้ามาดูได้รับสิ่งที่ดีที่สุดไป ฝากด้วยนะครับ ส่วนโปรเจ็คท์ใหญ่กว่านี้มีแน่ครับ ร้องว้าวแน่นอนต้องรอติดตาม วันที่ 4 ธันวาคมนี้ครับ”

สำหรับแฟนที่สนใจเข้าร่วมชมเบิร์ดเดย์ไลฟ์ในวันที่ 4 ธันวาคม เวลา 18:00 สามารถสั่งซื้อ whats up photobook 1st official photobook เล่มแรกของอัพพร้อมรับรหัสเข้าชม Live Streaming Exclusive Live Streaming UPPOOMPAT 27th BIRTHDAY CELEBRATION 2021 #UPPOOMPATBD2021” ได้แล้ววันนี้ที่ Thaiticketmajor.com ถึงวันนี้ถึง 4 ธันวาคมนี้เท่านั้น