ถือเป็นคอนเสิร์ตเดียวที่รวมบทเพลงลูกกรุง ลูกทุ่ง ชั้นครูระดับตำนานอันทรงคุณค่าแห่งปี ที่นับวันยิ่งหาฟังได้ยากขึ้น สำหรับ The Nightclub Concert Ep.3 Nantida 60s” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สาม นันทิดา ซิกตี้) โดยผู้จัด World Artists Thailand” (เวิลด์ อาร์ทิสต์  ไทยแลนด์) เอ็นเตอร์เทนเมนท์ครีเอเตอร์น้องใหม่ที่สร้างความสุขให้แฟนเพลงอย่างต่อเนื่องถึง 2 สัปดาห์ติด กับประสบการณ์ใหม่ในการชมคอนเสิร์ตออนไลน์ในยุค 5G ที่อยู่ที่ไหนคุณก็สามารถรับความสุขความสนุกได้พร้อมๆ กัน

สำหรับสัปดาห์ที่ 3 ในวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ย.นี้ ทางเวิลด์ อาร์ทิสต์  ไทยแลนด์ ได้จัด The Nightclub Concert Ep.Nantida 60s ขึ้นมาเอาใจวัยเก๋ารุ่นคุณพ่อคุณแม่เป็นพิเศษ โดยรวบรวมเหล่าคนดนตรีฝีมือดีจากทุกวงการ ตั้งแต่ศิลปินดีว่าตัวแม่ที่มีน้ำเสียงโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ “นันทิดา แก้วบัวสาย” และศิลปินนักร้องลูกทุ่งลูกคอ 8 ชั้น พระเอกลิเกขวัญใจแม่ยกตลอดกาล “ไชยา มิตรชัย” รวมทั้ง “วงต้นเสียง” วงระดับปรมาจารย์ด้านดนตรี ที่ควบคุมวงโดย “อั๋น-ปธัยวัฒน์ วิจิตรเวชการบุญ” ไปจนถึงทีมมิวสิคไดเรคเตอร์ฝีมือดี “โซ่-บี-หนึ่ง ETC ที่ทุกคน ทุกทีมล้วนตั้งใจสร้างสรรค์โชว์ครั้งนี้ออกมาอย่างสุดความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นการเรียบเรียงดนตรีขึ้นมาใหม่ ในรูปแบบคอนเทมโพรารี มิวสิค (Contemporary Music) ที่เป็นการผสมผสานของดนตรีลูกกรุง ลูกทุ่งยุคคลาสสิค กับดนตรีฟังค์โซล ของยุค 80’ออกมาได้อย่างพริ้วไหวกลมกล่อมลงตัว และสุดปราณีตชนิดที่เก็บทุกเส้นเสียงของเครื่องดนตรีแบบละเอียดละเมียดทุกตัวโน๊ต เพื่อให้บทเพลงทุกเพลงไพเราะเพราะพริ้งสมคุณค่าบทเพลงชั้นครูในตำนาน ไปจนถึงการทุ่มเทในการซ้อมของศิลปิน วงดนตรี และทีมแดนเซอร์ ที่ทุกคนตั้งใจซ้อมกันอย่างมีความสุข บวกกับทีมออกแบบโปรดักชั่นเวที แสง สี เสียง ที่บรรจงสร้างสรรค์ออกมาให้สุดอลังการ เพื่อจะนำพาแฟนเพลงชาวไทยย้อนความทรงจำกลับไปสู่บรรยากาศไนท์คลับสุดคลาสสิคในยุค 60’s ที่เฟื่องฟู ที่ทุกคนจะสามารถสัมผัสถึงความสนุกสนานเพลิดเพลินในการฟังเพลงและเต้นระบำไปพร้อมกันทั่วโลก

 

งานนี้คุณลูกสายเปย์ต้องไม่พลาด….นี่คือของขวัญแห่งปีที่คุณจะได้มอบความสดใสเยาว์วัยให้กับหัวใจของคุณพ่อคุณแม่ นัดพบกันพร้อมหน้าทั้งครอบครัว เย็นวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

 

สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร รีบจัดด่วน!!!

 

จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้

ทาง www.thaiticketmajor.com และทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

ราคาบัตรคอนเสิร์ต Ep. ละ 1,200 บาท

 

โค้ดเดียวคุ้ม….ดูได้ทั้งครอบครัว

 

และเตรียมรับความสนุกกันต่อ กับ

The Nightclub Concert Ep.4 สาว สาว สาว Threegether” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สี่ สาว สาว สาว ทรีเกเตอร์) วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 จิ๊กโก๋หนุ่มสุดเท่ สุดแมนเกินร้อย “เต๋าสมชาย เข็มกลัด” ที่ไม่เพียงแค่มาสร้างความสนุกบนเวทีเท่านั้น แต่ยังนำความลับมาสร้างความปั่นป่วนวุ่ยวายให้กับ 3 สาวรุ่นพี่ที่รักมากอย่าง “แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, แหม่ม-พัชริดา วัฒนาปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข” ที่ความลับของทุกคนจะถูกเปิดเผยในครั้งนี้

 

 

เปิดรับความสุขและความบันเทิงเหนือใคร ได้ที่

   bit.ly/WorldArtistsThailandLineOA         bit.ly/WorldArtistsThailandF          bit.ly/WorldArtistsThailandIG  

  bit.ly/WorldArtistsThailandYT                bit.ly/WorldArtistsThailandTW     bit.ly/WorldArtistsThailandTK

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ