หลังจากทยอยปล่อยเพลงจากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 8 FRIENDS”  ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันอย่างจุใจไปแล้ว  ล่าสุดวงร็อกหัวมัน POTATO ได้จัด  POTATO LIVE OPENING FRIENDS ALBUM ONLINE CONCERT คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มที่ 8 ‘FRIENDS’ ผ่านไลฟ์ทางเพจของวง   ให้บรรดา FRIENDSๆ ได้ฟังกันอย่างจุใจ   ซึ่งวง POTATO  ยังได้ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงลำดับที่ 10  “ไม่มีคำจำกัดความ”  เพลงความหมายดีๆ  ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย

            สำหรับเพลง “ไม่มีคำจำกัดความ”  พูดถึงความรักที่มีทั้งความสุข  และความทุกข์ ปะปนกันไป แค่เพียงยอมรับในกันและกัน  จับมือกันไปจนวันสุดท้าย ไม่ต้องมีคำจำกัดความ  หรือกำหนดว่าต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้  แค่สุดท้ายต่อให้เจอเรื่องราวจะร้ายหรือดีแค่ไหน  ขอแค่จับมือกันไว้ยังอยู่ด้วยกันตลอดไป

            ถือว่าเป็นเพลงปิดท้ายอัลบั้ม   FRIENDS”  ได้อย่างสวยงาม ที่ปล่อยออกมาแล้วถูกใจบรรดา FRIENDS ทุกๆ คนของวง “POTATO”  กันเลยทีเดียว  ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นเพลงที่ความหมายอบอุ่น ละมุน  ฟีลกู้ดมากๆ   เอาเป็นว่าใครที่ยังไม่เคยฟังต้องไปฟังกันแล้วจ้า  กับเพลงความหมายดีๆ  แบบนี้  “ไม่มีคำจำกัดความ” 

            ติดตามฟังเพลง  และรับชม MV เพลง “ไม่มีคำจำกัดความ” ได้ที่ Official Music Video #ไม่มีคำจำกัดความ – POTATO : https://www.youtube.com/watch?v=OaxVU_C4xe4

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ