แรงตั้งแต่ฟิตติ้งคัดเลือกนักแสดง และบวงสรวงเปิดกล้อง จนกลายเป็นกระแสบนโลกโซเชียล กับการจับคู่แคสติ้งที่เคมีลงตัว ถึงขั้นติดทวิตเตอร์สูงสุดอันดับหนึ่งยาวนาน 16 ชั่วโมง ตั้งแต่ปล่อยเทลเล่อร์ สำหรับซีรีส์ที่สร้างจากนิยายโรแมนติกคอมเมดี้ท็อปลิสต์ระดับตำนานสาวสายวายอย่าง ใส่รักป้ายสี ที่ผลิตโดยบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน)ผู้ผลิตคอนเทนต์ที่มุ่งสร้างสรรความบันเทิงเพื่อเชื่อมต่อในทุกโมเมนท์ของชีวิตคนด้วยความเข้าใจและเป็นการผนึกกำลังกับ POPS Application ผู้ให้บริการด้านวีดีโอสตรีมมิ่ง

            “ใส่รักป้ายสี” ได้รับการเรียกร้องให้สร้างออกมาเป็นซีรีส์มากที่สุดเรื่องหนึ่ง ทีวี ธันเดอร์ จึงไม่รอช้าที่จะสร้างตัวละครให้ได้โลดแล่นในชีวิตจริง ดึงหนุ่ม “เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์” มาประกบคู่เป็นครั้งแรกกับ เจ้าพ่อซีรีส์วายเมืองไทย สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่เรียกว่ากระแสฮือฮาด้วยเคมีเป็นที่น่าจับตามอง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวนักแสดง โดยผลงานกำกับการแสดงจาก “พงศธร ทองเจริญ” และ“ปัญจพงศ์ คงคาน้อย” ‘ 

            ร่วมด้วยทัพนักแสดงคับคั่งที่จะมาสร้างความสนุกอย่าง “สุดยอด- พัฐสิฏ เพิ่มพูลสวัสดิ์ยุ่น- ภูษณุ วงศาวณิชชากรแมงมุม- ฑันท์ชิย์ บำรุงกิจซีเกมส์- ศุภวิชญ์ ตันติมาภรณ์นัตตี้- ธันยนันท์ พิพัฒน์ไชยศิริดาด้า-วรินดา ดำรงผล,   ไซม่อน เครสเลอร์กัน- กรวิชญ์ บุญศรี”                    และ “สไปร์ท- พัชร์ธีรัตน์ แหลมหลวง” 

            ซีรีส์ “ใส่รักป้ายสี” เป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นจากการนำทางของงานศิลปะ เมื่อ ปรเมศ หนุ่มหล่อจอมเคี่ยว และปากจัด CEO ของบริษัทต้องประสงค์ รับจัดออแกไนซ์และทำคอนเทนต์ออนไลน์ ด้วยอายุน้อยแต่มีพนักงานส่วนใหญ่แก่กว่าเขาทุกคน จึงเป็นเรื่องท้าทายที่เขาต้องควบคุม ทุกเรื่องต้องเป๊ะ ระเบียบ ไม่มีที่ติ เสมือนไม่มีหัวใจ เมศได้รับการว่าจ้างให้จัดงานแต่งงานของไฮโซสาว จึงมีเหตุให้ต้องว่าจ้างศิลปินสุดเซอร์มาร่วมแสดงในงาน พร้อมอุปโลกน์ว่าเป็นศิลปินระดับโลกเพื่อหวังโกยเงินก้อนใหญ่ 

          เป็นเหตุให้เมศได้เดินทางไปหาศิลปิน จิตรกุลธร หรือ ภาพ ซึ่ง อ.ปิยะ อาจารย์คณะจิตรกรรมเป็นผู้แนะนำ แต่เมื่อได้เจอภาพ เมศก็สตันท์ไปเพราะสารร่างกับคำบรรยายของอ.ปิยะ ต่างกันอย่างสิ้นเชิง!! ด้วยความที่ภาพเป็นหนุ่มติสท์ เซอร์สุดขีด ไม่ให้ความสนใจกับคนตื้นเขินในงานศิลปะ และไม่เข้าใจศิลปะอย่างแท้จริง จึงปฏิเสธทันควันแต่ด้วยความถังแตกจึงต้องยอมรับงานของเมศในที่สุด ความป่วนเจ้ากรรมที่คุณศิลปินดันทำงานแต่งงานวอดวายเสียหายไปเป็นล้าน การชดใช้และสัญญาทาสระหว่างเจ้านายผู้เย่อหยิ่งและลูกน้องสุดกวนจนก่อเกิดเป็นความรักที่เปลี่ยนให้ความธรรมดา กลายเป็นความพิเศษ ทำให้คนหนึ่งที่ใช้หัวใจนำทาง และคนหนึ่งที่ใช้สมองนำทางได้โคจรมาเจอกัน 

          ซีรีส์ “ใส่รักป้ายสี” พร้อมออกอากาศตอนแรก วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ !! ทางPOPS App  เวลา 20.00และดูพร้อมกันอีกครั้งที่หน้าจอช่อง 3   กด33 เริ่มจันทร์ ที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 23.00.

โหลดแอปรอที่ >> http://bit.ly/DownloadPOPS

 ดูผ่านเว็บไซต์ >> https://POPS.TV/th หรือติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook > https://www.facebook.com/POPSTVthailand Twitter > https://twitter.com/POPSThailand

 และ Instagram > https://www.instagram.com/popsthailand  ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

#POPSoriginal  #ใส่รักป้ายสี #paintwithlove #เต้สิงxใส่รักป้ายสี #TVTSeries 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ