22 พฤศจิกายน 2564, กรุงเทพมหานคร – สิ้นสุดการรอคอย หลังจากที่ Garena Free Fire ได้ปล่อยโปรเจกต์เพลงสุดพิเศษ Free Fire 4 FEST กับผลงานเพลง 4 ภาค ที่ดึงเอาภาษาท้องถิ่นของแต่ละภาค มาร้อยเรียงผ่านเรื่องราวความรักจนเป็นบทเพลงหลากหลายอารมณ์ ที่ถ่ายทอดโดยศิลปินชั้นนำ ตั้งแต่เพลง “แล้วหลาว (ไอ้โบ้)” “ถ่าอ้ายมาเฮ็ด” “ยืนหนึ่ง” และ “ก่อนรักกลายเป็นเกลียด” ซึ่งทั้ง 4 เพลงที่ปล่อยออกมาได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ทั้งจากเหล่าเกมเมอร์ Free Fire และแฟนคลับของศิลปิน จนนำมาสู่ผลงานเพลงสุดพิเศษกับ “ตกลงเธอ..เลือกใคร” ที่ได้ 3 หนุ่มอย่าง แจ็ค กลัฟ ลุค มาร่วมกันทำเพลงเป็นครั้งแรก แฟน ๆ สามารถรับฟังและดูมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=uCTpfk9vbw8

 

สำหรับเนื้อหาในมิวสิกวิดีโอเพลง ตกลงเธอ..เลือกใคร เป็นการเล่าเรื่องของก๊วนเพื่อน 4 คน ได้แก่ แจ็ค กลัฟ ลุค และ มายด์ ที่ไปปล้นเงินและหลบหนีไปด้วยกัน จนได้เจอกับสถานที่สำหรับการตั้งแคมป์ จึงทำให้ก่อเกิดเป็นเรื่องราวความรัก 3 หนุ่ม 1 สาว กับเนื้อหาของเพลงที่ชวนให้รู้สึกเศร้า พร้อมการตั้งคำถามว่า “ตกลงแล้ว เธอจะเลือกใครกันแน่?” ซึ่งบอกเลยว่าใครที่เคยตกอยู่ในห้วงความรู้สึกและอารมณ์แบบนี้ จะต้องอินร่วมได้อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าเพลงนี้จะถูกถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของเพลง แต่ตัวมิวสิกวิดีโอกับเนื้อหาที่เล่าออกมากลับทำให้รู้สึกตลกและแอบยิ้มไปกับ 3 หนุ่มมากกว่า เพราะไม่ได้มีแค่เส้นเรื่องแต่มาพร้อมกับท่าเต้นประกอบเพลงที่สร้างมุมใหม่ ๆ ให้กับ 3 หนุ่มได้เป็นอย่างดี

ถึงแม้ว่าเพลงนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทั้ง 3 คนได้มารวมตัวกันทำผลงานเพลง แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ร่วมงานกับ Free Fire อาทิ ลุค อิชิคาว่า กับบทบาทหนุ่มหล่อเงียบขรึมใน UNDEFEATED ผลงาน Live Action ทุ่มทุนสร้างสุดยิ่งใหญ่, แจ็ค แฟนฉัน จากผลงานหนังสั้นสุดฮา แฟนหลานฉัน และการร่วมงานกันครั้งแรกกับ กลัฟ คณาวุฒิ ในผลงานหนังสั้น KINGKHOM โคตรพยัคฆ์หยุดแผนล้างโลก ที่ในคราวนี้ พวกเขาไม่ได้กลับมาเป็นนักแสดงเหมือนในผลงานครั้งก่อน กลับงัดสกิลการร้องเพลง กอดคอรวมตัวผลิตผลงานเพลง “ตกลงเธอ..เลือกใคร” พร้อมมิวสิกวิดีโอและท่าเต้นที่มั่นใจได้เลยว่า แฟนคลับของทั้ง 3 คน จะต้องไม่เคยได้เห็นพวกเขาในมุมนี้อย่างแน่นอน

และนี่คือการส่งมอบความสุขปิดท้ายโปรเจกต์ Free Fire 4 FEST อย่างเป็นทางการ ซึ่งถึงแม้โปรเจกต์นี้จะถูกปล่อยออกมาให้ฟังจนครบ 5 เพลงแล้ว แต่ Free Fire ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ ด้วยความตั้งใจในการที่จะผลักดัน Digital Entertainment ของไทยอย่างเต็มรูปแบบ จึงมั่นใจได้เลยว่า จะได้เห็นผลงานอีกมากมายทั้ง เพลง หนังสั้น และอื่น ๆ ในอนาคตแน่นอน ร่วมสัมผัสประสบการณ์ของ Free Fire สำหรับใครที่ใช้ iOS คลิกที่ลิงก์ https://goo.gl/sSvbSt และ Android : https://goo.gl/b8HPUW หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Garena ได้ที่เว็บไซต์ https://ff.garena.com/news/index/th และข้อมูลข่าวสารของ Free Fire ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garena Free Fire : https://www.facebook.com/freefireth/

###