กรุงเทพฯ 22 พฤศจิกายน 2564 – กระแสความดัง และความแรงยังต่อเนื่องไม่หยุด กับ เอิร์ทพีรพัฒน์ วัฒนเศรษฐสิริ และ มิกซ์สหภาพ วงศ์ราษฎร์ หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม “เอิร์ทมิกซ์” คู่จิ้นห้างแตกจากซีรีส์เรื่องดัง “นิทานพันดาว” ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ถึงแม้ซีรีส์ดังกล่าวจะลาจอไปแล้ว แต่สองหนุ่ม “เอิร์ทมิกซ์” ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ คิดถึง ล่าสุดขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เป็นครั้งแรก ในแคมเปญ “New York in Christmas Time” ที่กลับมาให้แฟน ๆ หายคิดถึง เพื่อมาร่วมสร้างบรรยากาศเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสสุดชิคท่ามกลางบรรยากาศในมหานครนิวยอร์กให้กับแฟน ๆ โดยเฉพาะเพื่อให้เทศกาลคริสต์มาสปีนี้เป็นเทศกาลคริสต์มาสที่พิเศษกว่าปีไหน ๆ 

เอิร์ทพีรพัฒน์ วัฒนเศรษฐสิริ เผยว่า โดยปกติส่วนตัวชื่นชอบในเทศกาลคริสต์มาสอยู่แล้ว เพราะได้ใช้เวลากับคนพิเศษและครอบครัว ได้ร่วมทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตากันในช่วงเทศกาล และสำหรับคริสต์มาสในปีนี้พิเศษยิ่งขึ้นกว่าเดิม ที่ได้รับเกียรติเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี โดยในแคมเปญนี้ เอิร์ทกับมิกซ์ ยังได้ร่วมเป็นตัวแทนของหน้าพิเศษของพิซซ่านิวยอร์กสุดอร่อยนี้ด้วย ซึ่งเอิร์ท จะเป็นพิซซ่าหน้าซานต้ากิฟต์ ที่พร้อมส่งความสุขด้วยซานต้าเบคอน จัดเต็มกับไส้กรอกเวียนนา เปปโปโรนี ราดด้วยซอสมัสตาร์ดเป็นรูปต้นคริสต์มาส ที่อยากให้ทุกคนมาลิ้มลอง

“อยากเชิญชวนเพื่อนๆมาลิ้มลอง ความอร่อยกับ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี กันนะครับ ถ้าได้ทานพิซซ่าหน้า ซานต้ากิฟต์ ของเอิร์ทแล้ว ก็ไม่อยากให้พลาดพิซซ่าหน้า สโนว์แมนอินทาวน์ ของมิกซ์กันด้วยนะครับ เพราะมิกซ์ เป็นคนน่ารักแบบหน้ายิ้มของสไมล์ลี่แฮชบราวน์ ละมุน เป็นคนสดใส ซึ่งลงตัวกับพิซซ่าหน้านี้ที่สุด”

ด้าน มิกซ์สหภาพ วงศ์ราษฎร์ เผยว่า สำหรับคริสต์มาสปีนี้อยากชวนแฟน ๆ อิ่มอร่อยไปกับพิซซ่า 4 หน้าใหม่ นิวยอร์กพิซซ่า XXXL 18 นิ้ว จากเดอะ พิซซ่า คอมปะนี หรือจะลิ้มลองรสชาติประจำตัวมิกซ์ อย่าง “สโนว์แมนอินทาวน์” พิซซ่าหน้าแฮชบราวน์สุดคิ้วท์ อร่อยลงตัวกับครีมชีส ไส้กรอกอิตาเลียน และไส้กรอกหมูรมควัน โรยด้วยสโนว์ชีสดั่งสโนว์แมนท่ามกลางหิมะ รับรองว่าอร่อยไม่แพ้เอิร์ทแน่นอน

“ถ้ามีโอกาสอยากให้ทุกคนได้มาลองความอร่อยของพิซซ่าหน้าที่เป็นตัวแทนของพวกเรากันนะครับ มิกซ์ขอฝากพิซซ่าหน้า สโนว์แมนอินทาวน์ ด้วยนะครับ และ เช่นเดียวกันก็อยากให้ได้ลองพิซซ่าหน้า ซานต้ากิฟต์ ของเอิร์ทด้วย เพราะเอิร์ทเป็นคนอบอุ่น ใจดี เหมือนซานต้า ชอบเลี้ยงน้องๆ เทคแคร์น้องๆ รับรองว่าทานแล้วต้องอบอุ่นเหมือนมีเอิร์ทมานั่งทานอยู่ข้างๆแน่นอน”

นอกจากนี้ ยังมีพิซซ่าหน้าพิเศษอีก หน้า ได้แก่ “คริสต์มาส ออน เดอะบีช” พิซซ่าหน้าทะเลที่อร่อยแซ่บไปกับกุ้งตัวโต และ “เมอร์รี่ชิกเก้น” อร่อยสุขสันต์รวมพลังไก่ ไก่อบบาร์บีคิวและเห็ดไก่การ์ลิคบัตเตอร์ และไก่ย่าง อร่อยยิ่งขึ้นด้วยซอสซาวครีม วาดเป็นรูปต้นคริสต์มาส ทานคู่กับเมนูเครื่องดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟสไตล์ “นิวยอร์ก มิลค์เชค” ทั้ง 3 รสชาติ ได้แก่ เมนูไวท์ คริสต์มาส เครื่องดื่มไวท์ มอลท์ พิเศษที่อร่อยละมุนลิ้น เมนูมิดไนท์ จอย ที่ชวนอิ่มอร่อยไปกับช็อคโกแลต และท้อปปิ้งด้วยซุปเปอร์ช็อคโกแลตล้นแก้ว และเมนูซานต้า อิน พิงค์ กับเครื่องดื่มสตรอเบอร์รี่ปั่นท้อปปิ้งด้วยวิปครีมและขนมหวานแบบจัดเต็ม ฝากเพื่อนๆให้ติดตามไปลองความอร่อยและเติมเต็มความหวานกันได้ที่ร้าน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เท่านั้น

สำหรับใครที่สนใจอยากร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสสไตล์นิวยอร์กร่วมกับสองหนุ่ม “เอิร์ทมิกซ์” สามารถร่วมเฉลิมฉลองได้แล้วที่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุกสาขา  และสามารถติดตามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้ที่ เว็บไซต์ : https://1112.com เฟซบุ๊ก : The Pizza Company 1112 Lovers ไลน์ออฟฟิเชียล : Thepizzacompany1112

 

###

#นิวยอร์กพิซซ่า #NewYorkPizza #เอิร์ทมิกซ์ #EarthMix #ThePizzaCompany #เดอะพิซซ่าคอมปะนี  #JCCOTH