ไม่เสียทียกขบวนศิลปินค่าย “ยุ้งข้าวเรคคอร์ด” แบบจัดหนักไปเสิร์ฟถึงตัว สำหรับฟรีคอนเสิร์ต “ไมค์ทองคำพบแฟน” ซึ่งจัดขึ้น ณ ลานเทอเลส ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง เมื่อวันก่อน งานนี้นอกจากได้เห็นพลังมวลมหาชนกองทัพแฟนคลับที่แห่มาให้กำลังใจกันล้นทะลักชนิดติดขอบเวทีตั้งแต่ห้างยังไม่เปิดท่ามกลางอากาศร้อนแดดเปรี้ยง ยังได้เห็นบรรยากาศคึกคักและเสียงหัวเราะจากเหล่าFCที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันร่วมเล่นเกมลุ้นของรางวัลมากมายในกิจกรรมสนุกๆ เป็นออเดิร์ฟก่อนเริ่มโชว์ โดยมี ดีเจท็อป-ศราวุธ พลอยประดับ และ อุล-ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา หรือ อุล ตลก6ฉาก ทำหน้าที่พิธีกรตลอดงาน 

และทันทีที่ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เสียงกรี๊ดก็สนั่น เมื่อเสียงเพลง หัวใจไมค์ทองคำ ดังขึ้นพร้อมการเปิดตัว 5 แชมป์จากเวทีไมค์ทองคำ ได้แก่ จ่อย รวมมิตร, กบ สุพจน์, ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์, โอ พีระพล และ นัน อนันต์ ท่ามกลางสายฝนโปรยปรายที่เทลงมา แต่พลังแฟนคลับกลับไม่มีถอย ทุกคนยิ่งเพิ่มดีกรีความสนุก เหล่าศิลปินเลยยิ่งโชว์สุดฝีมือ จัดแน่นความสุขและความสนุกเอาใจสาวกคนรักไมค์ทองคำแบบ Non Stop อาทิ เอ อภิรักษ์, ใบเฟิร์น สุทธิยา, นัท มาลิสา, พันธ์ จักรพันธ์, พงศ์ จักรพงศ์, เต้ย จักร์รินท์, น้ำ กนกวรรณ และ ปะแป้ง พลอยชมพู กับเพลงฮิตและเพลงพิเศษที่ขนมาให้แฟนๆ ได้ฟังเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

กบ สุพจน์
กบ สุพจน์
จ่อย รวมมิตร

ตุ๊กกี้ ชิงร้อย

ตุ๊กกี้ ป๊อปปี้
เต้ย จักร์รินท์
นัท มาลิสา

นัน อนันต์

น้ำ กนกวรรณ

ใบเฟิร์น สุทธิยา
ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์
พันธ์ จักรพันธ์

ก่อนจะพีคขั้นสุดเมื่อพิธีกรเปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ กับโชว์เพลงสนุกเร้าใจ ร้อง เล่น เต้นระเบิด!! ทำเอาแฟนๆนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว และพลาดไม่ได้กับไฮไลท์ชุดใหญ่ เมดเลย์เพลงใหม่แกะกล่องให้ฟังเป็นที่แรก ไม่ว่าจะเป็น เพลง “บ้านไร่บ้านเรา” จาก เอ อภิรักษ์, เพลง “คนคั่นเวลา” โดย นัท มาลิสา ต่อด้วย เต้ย จักร์รินท์ ในเพลง “หัวใจอ้ายสำเร็จความใช่ด้วยเธอ”, เพลง “บ่หลายใจแต่ฮักหลายคน” จาก กบ สุพจน์, เพลง “ลูกชาวนาหน้าเครื่องจักร” ของ น้ำ กนกวรรณ และเพลง “โสดดี๊ดี” จาก ใบเฟิร์น สุทธิยา

ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยท่าเต้นยอดฮิตอย่าง “มีอ้ายน้องบ่แคร์” และเพลง “หัวใจไมค์ทองคำ” จากเหล่าศิลปินที่รวมตัวกันร้องมอบให้แฟนๆเพื่อแสดงความขอบคุณจากใจ ที่แฟนๆคอยมอบความรักและสนับสนุนด้วยดีเสมอมา

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ