POWER PAT ชวนแฟนเพลงต้อนรับลมหนาวกับคอนเสิร์ตสไตล์แคมป์ปิ้งสุดชิล  “Camping Festival” ที่เต็มอิ่มไปด้วยอาหาร  ดนตรี  บรรยากาศดี และสถานที่สุดโรแมนติก กับคอนเสิร์ตรูปแบบ New Normal งานนี้นอกจากจะมีศิลปินจาก POWER PAT แล้ว ยังมีศิลปินคุณภาพคับคั่ง   อาทิ  โอ๊ต ปราโมทย์,  ป๊อบ ปองกูล, ซานิ  และ ซิดนีย์ ThaiBev ThaiTalent    มาร่วมสร้างความสนุกสุดมัน พร้อมปลดปล่อยอารมณ์ไปกับบรรยากาศสุดชิลอีกด้วย

            อยากเชิญชวนให้ทุกคนไปเจอกันที่คอนเสิร์ต Camping Festival กันเยอะๆ ครับ  นานแล้วที่เราไม่ได้เจอกัน อยากให้มาสนุกร่วมกันกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ คิดถึงแฟนเพลงและคิดถึงบรรยากาศการทัวร์คอนเสิร์ตมากครับ ดีใจที่ครั้งนี้เราจะได้เล่นคอนเสิร์ตต่อหน้าแฟนเพลงอีกครั้ง นอกจากจะได้ฟินกับคอนเสิร์ตแบบ New Normal แล้ว  ยังได้เต็มอิ่มกับอาหารหลากหลายรูปแบบที่พร้อมมาบริการในงานนี้  แฟนคลับ POWER PAT เจอกันวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564 นะครับ   

ใครอยากจะไปฟังเพลงชิลๆ  สัมผัสบรรยากาศสไตล์ภูเขาโอบล้อมทะเลสาบ ณ  Wisdom Valley เขาไม้แก้ว พัทยา จ.ชลบุรี  ใน วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564 นี้ ต้องรีบไปจับจองบัตรกันให้ไว  เพราะมีจำนวนจำกัด !! บัตรราคา 800 บาท  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  096-826-6202/ 085-918-1116 (09.00-17.00น.จันทร์-ศุกร์)   

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ