หลังก่อนหน้านี้ ยาสุชิ อากิโมโตะ โปรดิวเซอร์ที่มีชื่อเสียงด้านการปั้นไอดอลของญี่ปุ่น ประกาศให้ 7 ไอดอลสาวสุดแกร่งจากรายการ “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” ซีซั่น ทางช่อง 7 HD ได้แก่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์,ม่านมุกชดาธาร ด่านกุล,มีมี่พิมพ์มาดา ตั้งสี ,รันม่าแทนทยา ชิชิดะ,ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา,เก๋-พรรณิภา วงษาชัย และ ไฮเวย์ศิรประภา แสงพันตาพานิช เดบิวต์ในยูนิต “Protea” (โพรเทีย)

           ล่าสุด “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” ปล่อยทีเซอร์มิวสิควีดีโอซิงเกิลแรก “Bandwagon” (แบนด์วากอน) ความยาว 20 วินาที ที่สะท้อนให้เห็นถึงชีวิตของเด็กสาว 7 คน หลังฝ่าฟันสู้เพื่อฝันจนได้เป็นสมาชิกในยูนิตหลักอย่าง “Protea” พวกเธอต้องฝึกฝน อดทน ฟันฝ่า เพื่อให้ได้ก้าวสู่จุดเริ่มต้นในเส้นทางฝัน

            แฟน ๆ เตรียมนับถอยหลังรอชมมิวสิควีดีโอ “Bandwagon” เวอร์ชั่นต็มฝีมือของผู้กำกับ 100 ล้านวิว  ปิงเกรียงไกร วชิรธรรมพร ที่จะเผยแพร่ให้ชมในวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย.นี้ ซึ่งตรงกับวันที่พวกเธอทั้ง 7 คนและเพื่อน ๆ อีก 19 ชีวิตจะเดบิวต์ในยูนิตต่าง ๆ ได้แก่ “Aozora To T-Shirt” (อาโอโซระ โตะ ทีเชิร์ต) , “EGAO” (เอกาโอะ), “Someday” (ซัมเดย์) และ “Hoshizora Sisters”(โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส) เวลา 17.00 น. ที่ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน

          รับชมทีเซอร์แรกของ “Bandwagon” ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=9x4NbgBl6a4 พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของพวกเธอได้ทางเฟซบุ๊ก Last Idol Thailand

และอย่าลืม!พบกับการปรากฏตัวครั้งแรกของสาว ๆ Last Idol พร้อมกัน 26 คนแบบครบทีมในวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย.นี้ เวลา 17.00 น. ที่ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน