คุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับนักร้องเสียงหวาน หญิง – ธิติกานต์ ใต้ไธสง ล่าสุดมีโอกาสมาร่วมแจมให้บอสเอ – วราวุธ เจนธนากุล กับ นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ได้เดาอายุกันในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ตอนพิเศษ “เอเล่นเอง” (ออกอากาศวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2564) เรียกว่ายังคงสวยเสียงใสเหมือนเดิมเป๊ะ งานนี้บอสเอกับคู่หูนุ้ยเลยถึงกับลังเลเปลี่ยนคำตอบไปมาก่อนจะเลือกตอบ 37 ปี ซึ่งเป็นคำตอบที่ผิดเพราะอายุจริงของหญิงคือ 38 ปี ซึ่งพอสายสืบ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่เดาว่าหญิงอายุ 31 ปี  และ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ที่เดาว่าหญิงอายุ 29 ปี ได้ยินเท่านั้นแหละถึงกับตกใจคาดไม่ถึงกับวัยจริงของหญิง เอ๊ะแล้วสาวเสียงดีคนนี้เธอมีเคล็ดลับอะไรทำให้ดูอ่อนวัยแบบนี้ไปฟังจากปากเธอพร้อมๆ กัน

หญิง เล่าว่า “ ตื่นเต้นค่ะ ยิ่งผู้เข้าแข่งขันทายอายุน้อยๆ ก็ยิ่งดีใจค่ะ แอบปลื้มใจกับตัวเองนิดหนึ่งค่ะเพราะการที่เราดูแลตัวเองมาก็ได้ผล ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การดูแลสุขภาพจิต รวมไปถึงอาหารการกินด้วย อย่างตอนนี้หญิงทำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมขึ้นมาชื่อ สกุณ่า ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม มีทั้งคอลาเจน กันแดด เซรั่ม เจลล้างหน้า ซึ่งหญิงต้องทดลองด้วยตัวเองก่อนทุกอย่าง ซึ่งพอกินแล้วดีเราก็เลยอยากบอกต่อค่ะ ภายในปีนี้จะมีหน้าร้านให้ลูกค้า แล้วก็เปิดช้อปให้คนที่อยากลองได้มาทดลองจริงๆ ค่ะ ส่วนเรื่องผลงานเพลงก็มีโอกาสไปฟิเจอริ่งกับน้องๆ รุ่นใหม่บ้าง และกำลังจะมีผลงานฟีเจอริ่งกับน้องเก่งด้วยค่ะ น่าจะได้ฟังกันประมาณต้นปีหน้า เป็นอีกผลงานที่ท้าทายเหมือนกัน หญิงบอกน้องเก่งเลยว่าอยากให้ร้องแบบไหนบอกได้เลยเอาตามโปรดิวเซอร์เลย ก็รอติดตามฟังกันด้วยนะคะ”

ย้องหลังฟังเพลงเพราะๆ ของ “หญิง ธิติกานต์” และเกมการแข่งขันทายอายุที่สนุกหรรษาที่จะมาสร้างร้อยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แฟนๆ ย้อนหลังที่ YouTube : ZENSE Entertainment  https://www.youtube.com/watch?v=FI1IRYQPvcI และความสนุกสนานอื่นๆ อีกเพียบในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ทุกวันพฤหัสบดี – วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

ส่วนใครที่อยากร่วมทำบุญก็สามารถร่วมบริจาคในโครงการเพื่อสมทบทุนรักษาพยาบาลผู้ป่วยติดเชื้อโรคโควิด-19 เครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์  โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ชื่อบัญชี : โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย (ฬ.จุฬาฯ สะพานบุญ) ธนาคารกสิกรไทย สาขาโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เลขที่บัญชี 059-1-93894-0   

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ