ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับ Live Streaming คอนเสิร์ต “วันนี้ยังมี…#ความหวัง” #วันนี้ยังมีความหวัง คอนเสิร์ตการกุศลที่เกิดจากการรวมตัวของ 5 ขุนพลเพลงแดนใต้ #กล้วยสแตมป์, #ธีเดชทองอภิชาติ, #ไก่กางเกง, #พงศ์วงพัทลุง, #นิลแทมมะริน และอีกหนึ่งสาวสวยตาคม “#เตยวีรยา” หรือ #เตยเฝ้าหม้อ ทุกศิลปินต่างตั้งใจคัดสรรบทเพลงให้กำลังใจ ให้ #ความหวัง เพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุข แก่พ่อแม่พี่น้องที่จะได้รับชม Live Streaming ทุกคน ที่สำคัญคอนเสิร์ตนี้ ยังเป็นคอนเสิร์ตการกุศล หารายได้ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดตรัง โดยไม่หักค่าใช้จ่ายอีกด้วย
     กล้วย แสตมป์ ตัวแทนศิลปินกล่าวว่า “คอนเสิร์ตนี้ เกิดขึ้นเพราะความตั้งใจของพวกเราทั้ง 5 คน อยากที่จะเป็นส่วนหนึ่ง และเป็นกระบอกเสียงให้กับทุกคน ได้ร่วมทำบุญคนละเล็ก คนละน้อย เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดตรัง พวกเราอยากให้ทุกคนมีความสุขกับเสียงเพลงและการแสดงของพวกเรา รวมถึงอยากให้ทุกคนอิ่มบุญไปพร้อม ๆ กัน ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป อย่าลืมเข้ามาแชร์ เข้ามาชม และร่วมทำบุญกันเยอะๆ นะครับ”
     โดยรายได้จากการเปิดรับบริจาคทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่าย พวกเราจะนำไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ มอบให้โรงพยาบาลในจังหวัดตรัง เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด แฟนๆ ของทั้งศิลปินทั้ง 6 คน ตั้งตารอชม Live Streaming คอนเสิร์ต #วันนี้ยังมีความหวัง ได้ทางเฟซบุ๊ค “JPS Records” ในวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคมนี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ใครที่เข้าร่วมชม ร่วมฟังเพลงแล้วอยากร่วมทำบุญ ก็สามารถบริจาคเข้ามาได้ที่  ชื่อบัญชี อภิชัย ชูเกื้อ เลขที่บัญชี 777-4-27408-7 ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ครับ พวกเราพร้อมและเต็มที่กับงานนี้มาก ขอบคุณครับ”