แหม่ม พิมานรัมย์ เจ้าของเพลงลูกทุ่งลูกทุ่ง อยากเปลี่ยนนามสกุล ที่น้องๆหลายคนใช้เป็นเพลงประกวด เพลงดังในวัยกะเต๊า สร้างชื่อให้แหม่มในวงการเพลงลูกทุ่งภาคกลาง แต่ด้วยใจรักบ้านเกิดเพราะเป็นคนบุรีรัมย์ก็จัดเบาๆกับเพลงน้ำตาไหลใส่พาข้าว เพลงนี้ไม่ธรรมดายอดวิวมาแบบออแกนิกใสๆไม่ปรุงแต่ง ทะยานสู่ 5ล้านวิวจนเจ้าตัวลั๊ลลาดีใจไม่ใช่น้อย เป็นกำลังใจให้เดินหน้าต่อกับสายอาชีพศิลปิน แต่ก็มาสะดุดช่วงโควิดเหมือนหลายๆคนในวงการศิลปิน ดารา เพื่อปากท้องของตัวเองและครอบครัวได้หันเหไปจับธุรกิจหมวดหมู่การทำพลาสติกในรูปแบบต่างๆตามออเดอร์ ไม่ว่าจะเป็นกระถางต้นไม้ ลูกปูนพลาสติกสร้างถนนฯ ธุรกิจก็ไปได้สวยงาม แต่ด้วยหัวใจรักเพลงลูกทุ่งทิ้งไม่ได้แน่นอน ครั้งนี้ได้มีโอกาสร้องแก้เพลง “รักสาวสะเราะแอง” ของยิ่งยง ยอดบัวงาม พี่ใหญ่ที่เคารพในวงการ เป็นเพลงฮิต ที่แหม่มพิมานรัมย์ ชอบมาก นำมาร้องแก้ชื่อเพลง “รักหนุ่มสะเราแอง” ซึ่งทั้งคู่เป็นคนขะแมร์คือกั๋น เข้าทางเข้าปาก แหม่ม พิมานรัมย์ เลยทีเดียว จนพี่ยิ่งยงเอ่ยปากชม “ไอ้น้อง ร้องได้เหมาะเม๋งจริงๆเลย มันเข้าปากฟังรื่นหูมากๆ ขอให้โชคดีนะน้อง” ทำให้สาวแหม่ม พิมานรัมย์ หัวใจพองโตมีกำลังใจลุยงานต่อ
“เพลงรักหนุ่มสะเราะแอง เป็นเพลงร้องแก้เพลงพี่ยิ่งยง ซึ่งพี่เขาร้องสนุก ร้องไว้ดีมาก แอบกดดันเหมือนกันคะ แต่พี่ยิ่งยงก็ให้กำลังใจเต็มที่

 

ตอนแรกพี่ยิ่งยงถามพูดภาษาเขมรเป็นมั้ย แหม่มบอกหนูเป็นคนบุรีรัมย์บ้านหนูพูดอยู่แล้วคะ พี่ยิ่งยงบอกงั้นก็สบาย ได้ฟังแบบนี้ก็เดินหน้าลุยเลยคะ ขอบคุณพี่สมจิตร จงจอหอ, พี่ยิ่งยง ที่ช่วยติดต่อประสานงานลิขสิทธิ์เพลงนี้ให้ ขอบคุณพี่ๆที่เป็นกำลังใจให้แหม่มและให้คำแนะนำนะคะ ขอบคุณอาจารย์มาร์ค ใบเตย โปรดิวเซอร์คู่ใจที่เรียบเรียงเพลงให้ แหม่มขอกำลังใจจากแฟนๆ ทั้งของแหม่มและของพี่ยิ่งยง ด้วยนะคะได้ฟังในแบบพี่ยิ่งยงร้องแล้ว มาฟังแหม่มร้องแก้พี่ยิ่งยงกันบ้าง ฝาก “เพลงรักหนุ่มสะเราะแอง”เพลงสนุกสนานนี้ไว้สร้างรอยยิ้มและความสุขในยามเหนื่อยล้า ให้ผลักดันสร้างพลังใจให้ทุกคนสู้ต่อไปนะคะ

ฝากติดตามกดไลค์กดแชร์ ทางเพจเฟสบุ๊ค และยูทูป แหม่ม พิมานรัมย์ ด้วยนะคะ” แหม่ม พิมานรัมย์ กล่าว

https://www.facebook.com/100004950092031/posts/1685960731578914/?d=n