เมื่อเทรนด์ของการมีใบหน้าที่อ่อนเยาว์ ตึงกระชับ เป็นที่นิยม การทำศัลยกรรมดึงหน้า จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ เห็นผลได้ชัดเจน และให้ความคงทนถาวร ซึ่งการผ่าตัดดึงหน้านั้นไม่ใช่เพื่อความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่กลายเป็นสิ่งที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับคนไข้ แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับความหย่อนคล้อยต่าง ๆ บนใบหน้าให้กลับมาอ่อนเยาว์และดูดีขึ้นได้

นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด กล่าวว่า ที่ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด กับประสบการณ์และความชำนาญการของศัลยแพทย์ที่มีมาอย่างยาวนาน ทำให้ปัจจุบันคนไข้ให้ความไว้วางใจ เลือกทำศัลยกรรมหลากหลายรูปแบบ และได้รับการตอบรับที่ดีจากคนไข้ทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติจำนวนมาก ให้ความสนใจเลือกศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้า Full Facelift แก้ไขปัญความความหย่อนคล้อย กับผลลัพธ์ที่เห็นชัดเจน ปลอดภัย ด้วยมาตรฐานของโรงพยาบาล กับเทคนิคเฉพาะเรียกว่า เทคนิคบางมด‘ แผลเล็ก เจ็บน้อย หายไว ให้ความเป็นธรรมชาติ สามารถเลือกทำเฉพาะส่วนได้ ทั้งการดึงหน้า ดึงหางตา และดึงคอ ลดอายุให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ไปได้ 10-20 ปี ใช้เวลาการผ่าตัดไม่นาน พักฟื้น 1-2 วันก็กลับบ้านได้  โดยทางศูนย์ได้มีการพัฒนาและเพิ่มศักยภาพของทีมแพทย์และพยาบาล เพื่อรองรับคนไข้ที่เข้ามาทำศัลยกรรมดึงหน้าให้ได้ถึง 10 รายต่อวัน

ทั้งนี้เทคนิคการทำศัลยกรรมดึงหน้ายังได้รับการการันตีจากเหล่าเซเลบริตี้คนดังของไทยให้ได้รับรางวัล HELLO! Beauty Awards 2021 หมวด Celebrities’ Choices สาขา The Most Trusted New Modern Facelift Innovative จากครั้งแรกได้รับในปี 2019 “Modern Facelift” กับรางวัล Editors’ Choices สาขา The Best Face-Lift Aesthetic (และในปี 2020 กับรางวัล Surgery Innovation ด้านการผ่าตัดเสริมหน้าอก “Modern Breast”) ที่ให้ความใส่ใจ เพื่อแก้ไขทุกปัญหาความงามให้ลูกค้าอย่างตรงจุด

ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ปรึกษาศัลยกรรมความงาม โทร. 0-2867-0606 ต่อ 1200-1204