ศิลปินแกรมมี่  ฮาย – ชุติมา  สิงห์ใจชื่น และอิสร์ – อิสรพงศ์  ดอกยอ  ร่วมคอนเสิร์ต  คิดถึงพ่อ  ผ่านระบบออนไลน์สตรีมมิ่ง  ของเพจสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อน้อมรำลึก  พระมหากรุณาธิคุณ  ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร  และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์  เพื่อร่วมรณรงค์หาทุนช่วยเหลือคนพิการ  ผู้ด้อยโอกาส  และผู้ประสบปัญหาความทุกข์ยากเดือดร้อนทั่วประเทศ

ฮาย – ชุติมา  สิงห์ใจชื่น  เปิดเผยว่า

“รู้สึกดีใจมากค่ะ  ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตในครั้งนี้  ในวันที่  9 ธันวาคม นี้ ขอเชิญทุกท่านร่วมชมฟรีคอนเสิร์ต “คิดถึงพ่อ” สานต่อ… งานสังคมสงเคราะห์  ผ่านทางระบบออนไลน์ไลฟ์สตรีมมิ่งของเพจ Facebook สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อหารายได้สมทบกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน ช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความทุกข์ยากเดือดร้อนและผู้พิการกันเยอะๆนะคะ”

อิสร์ – อิสรพงศ์  ดอกยอ  เปิดเผยว่า

“ รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อบุญในครั้งนี้ ผมอยากจะเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาทุกท่าน  มาร่วมทำบุญสมทบทุน  ร่วมบริจาคถุงยังชีพ  ร่วมอุดหนุนเสื้อยืดคอนเสิร์ต  หรือตามกำลังศรัทธา   รับชมผ่านระบบออนไลน์ไลฟ์สตรีมมิ่งของเพจ  Facebook  สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ  ในวันที่  9  ธันวาคม  นี้นะครับ”

ติดตามชมคอนเสิร์ต  “คิดถึงพ่อ”  ในวันที่  9  ธันวาคม  นี้  เวลา  16.00 – 21.00 น.  ผ่านระบบออนไลน์ไลฟ์สตรีมมิ่งของเพจ  Facebook  สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ   และเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธา  ร่วมบริจาคถุงยังชีพ  ชุดละ  299  บาท  หรือร่วมอุดหนุนเสื้อยืดคอนเสิร์ต  “คิดถึงพ่อ”  ราคาตัวละ  350  บาท  หรือตามกำลังศรัทธา  ผ่านบัญชี  “สภาสังคมสงเคราะห์ฯ”  บัญชีออมทรัพย์  ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่ 026 – 2 – 75027 – 1 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ