ถือเป็นอีกนักแสดงหนุ่มหล่อที่มีผลงานหลากหลาย และน่าจับตามองคนหนึ่งในฮอลลีวูด สำหรับ ไท เชอริแดน ที่โลดแล่นในวงการภาพยนตร์ตั้งแต่ยังเด็ก และได้มีโอกาสร่วมงานกับนักแสดงแถวหน้ามาแล้วไม่ว่าจะเป็น แบรด พิตต์ , แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ , นิโคลัส เคจ จนคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมมาแล้ว ก่อนจะดังเปรี้ยงสุดๆจากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ และในปีนี้ หนุ่มไท ขอแสดงฝีมืออีกขั้นในบทบาทสำคัญ ภาพยนตร์แอ็กชัน ไซไฟ “Voyagers” คนอนาตโลก กับการนำทีมมนุษย์กลุ่มแรกออกเดินทาง ในภารกิจค้นหาดาวดวงใหม่เพื่ออนาคตของมนุษยชาติ แต่การเดินทางครั้งนี้อาจเป็นการเปิดเผยความลับครั้งสำคัญ รวมทั้งอันตรายที่ซ่อนอยู่ก็เริ่มเผยตัวออกมา ก่อนที่จะไปลุ้นกับเรื่องราวใน Voyagers วันนี้เรามาย้อนเส้นทางการแสดงสุดล้ำ ที่พิสูจน์ความมุ่งมั่น และฝีมือการแสดงของหนุ่มคนนี้กันก่อน ว่าแฟนๆชื่นชอบกับบทบาทไหนที่ผ่านมา
“The Mud” ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญแจ้งเกิดแบบเต็มตัวของ ไท เชอริแดน กับการแสดงที่ถ่ายทอดออกมาเข้าตาผู้ชมเป็นอย่างดีในบทของ Ellis เด็กหนุ่มที่ต้องถ่ายทอดชีวิตที่คาบเกี่ยวทั้งความเป็นเด็กและผู้ใหญ่ การเผชิญหน้ากับอุปสรรคและจุดพลิกผันในชีวิต พร้อมการประกบคู่กับนักแสดงชื่อดังอย่าง แมท ธิว แม็คคอนาเฮย์ และ รีส วิเธอร์สปูน  

“Scouts Guide to The Zombie Apocalypse”                 ภาพยนตร์สยองขวัญ ฮาแหวกกระแส อีกหนึ่งผลงานที่เขาพลิกคาแรกเตอร์ขึ้นมาอีกสเต็ปในบทบาทของผู้นำแก๊งลูกเสือสุดเกรียนซึ่งจับพลัดจับผลูต้องปฏิบัติภารกิจสุดยิ่งใหญ่ปกป้องมนุษย์โลกจากเหล่าซอมบี้ที่บุกมาทำลายล้างแบบไม่ทันตั้งตัว และต้องเอาชีวิตรอดในสถานการณ์ที่บ้าคลั่ง

“ X-Men: Apocalypse”  ถือเป็นภาพยนตร์ที่ส่งให้ไท เชอริแดนโด่งดังและเป็นที่รู้จักทั่วโลก เมื่อเขาได้มีโอกาสร่วมแสดงในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แฟรนไชน์ฟอร์มยักษ์ อย่าง X-Men แท๊กทีมกับนักแสดงชื่อดังไม่ว่าจะเป็น เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์  ในบทบาท ไซคลอปส์ หนึ่งในทีมยอดมนุษย์รุ่นเยาว์ ที่ต้องต่อกรกับ อโพคาลิปส์ ศัตรูผู้เป็นอมตะ ยิ่งใหญ่ และทรงพลังที่สุด

“Ready Player One” ภาพยนตร์แอ็กชั่น-ไซไฟบล็อกบัสเตอร์ที่ส่งให้ ไท เชอริแดน ได้ร่วมงานกับผู้กำกับหนังมือหนึ่งของโลกอย่าง สตีเวน สปีลเบิร์ก และได้รับบทนำที่ล้วงลึกไปในโลกแห่งเกมออนไลน์ กับเรื่องราวของโลกอนาคตที่ผู้คนนิยมเล่นเกม The Oasis ซึ่งเต็มไปด้วยจินตนาการสุดล้ำและความตื่นเต้น และภารกิจที่ท้าทายผู้เล่น ให้ร่วมผจญภัยค้นหาสมบัติสมรภูมิในโลกแห่งจินตนาการ และโลกแห่งความจริงก็ปะทุขึ้นอีกครั้ง
และล่าสุดกับ “Voyagers” คนอนาคตโลก   ไท เชอริแดน   ขอสร้างปรากฏการณ์สุดล้ำ กับบทบาทใหม่ นำทีมมนุษย์กลุ่มแรก ปฏิบัติภารกิจขึ้นยานอวกาศค้นหาโลกใบใหม่ ในภาพยนตร์ไซไฟทริลเลอร์ ผลงานจากผู้กำกับ Limitless และ Divergent กับการสำรวจโลกใหม่และท่องอวกาศกว่า 86 ปี  เพื่อสร้างอนาคตให้กับมนุษยชาติ การเดินทางท่ามกลางอันตรายและความลับของภารกิจที่ถูกค้นพบทำให้ทุกคนที่อยู่บนยานก็เริ่มแสดงสัญชาตญาณดิบออกมา รวมถึงปริศนาลึกลับสุดอันตรายนอกยานที่ซ่อนตัวรอวันจู่โจม ชีวิตของพวกเขากำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย

Voyagers คนอนาคตโลก นอกจาก ไท เชอริแดน แล้ว ยังรวมนักแสดงทีนเอจแห่งยุค อย่าง ลิลี่ โรส เดปป์  (The King ) และ เฟียน ไวท์เฮด (Dunkirk)  และนักแสดงคุณภาพอย่าง โคลิน ฟาร์เรลล์  (The Lobster, Minority Report) ร่วมถ่ายทอดภารกิจนี้ด้วย เตรียมขึ้นยานร่วมผจญกับอันตรายจากความลับที่สร้างความคุ้มคลั่งให้กับมนุษย์ที่รอการค้นหาคำตอบพร้อมกัน 2  ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Voyagers คนอนาคตโลก [ตัวอย่าง 2 ซับไทย] : https://youtu.be/YSPubP1Gpg0
 
ถึงเวลาปลดความคลั่ง ปล่อยสัญชาติญาณดิบ! #VOYAGERS #คนอนาคตโลก

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ