แว่นท็อปเจริญ เปิดร้านต้อนรับนักร้องนักแสดงหนุ่มมาดเท่ “อาร์ – อาณัตพล ศิริชุมแสง” ที่มาร่วมอัพเดทเทรนด์แว่นแฟชั่นดีไซน์เท่จากหลากแบรนด์ดังรับวินเทอร์ เตรียมพร้อมกลับมาใช้ชีวิตแบบนิวนอร์มอลอีกครั้ง งานนี้ หนุ่มอาร์ เลยได้ทั้งตรวจวัดสายตากับผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งอัพเดทเทรนด์แว่นแฟชั่นดีไซน์สปอร์ตจากหลากแบรนด์ชั้นนำ ที่ร้านแว่นท็อปเจริญได้คัดสรรมาให้หนุ่มๆ ที่มีแอคทีฟไลฟ์สไตล์ได้ช้อปอย่างจุใจ ทั้งแว่นกันแดดและแว่นสายตา รวมทั้งแว่น Cos Club แบรนด์แว่นสปอร์ตที่เหมาะสำหรับสายลุยแบบหนุ่มอาร์ ซึ่งนอกจากมีดีไซน์เท่โฉบเฉี่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ ยังมีน้ำหนักเบา ใส่สบาย กระชับใบหน้า รองรับทุกการเคลื่อนไหว เหมาะสำหรับเล่นกีฬา ใส่ออกกำลังกาย และกิจกรรมท่องเที่ยวแบบเอาต์ดอร์โดยเฉพาะ

และสำหรับใครที่มีค่าสายตา ไม่ว่าจะสั้น ยาว หรือเอียง สามารถเข้ารับการตรวจวัดสายตาฟรี พร้อมเลือกเลนส์สายตา และคอนแทคเลนส์คุณภาพดีจากแบรนด์ DUNA ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาสายตาให้เลือกมากมาย

ร่วมช้อปแว่นกันแดดและกรอบแว่นสายตาหลากแบรนด์ดัง กับโปรโมชั่นนิวเยียร์เซลที่ยกขบวนแว่นตามาลดราคาแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาใกล้บ้าน หรือช้อปออนไลน์ที่ https://shoponline.topcharoen.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th Line: @topcharoen

###