M Pictures และ Dark Castle Entertainment ผู้สร้างความสยองหลอนทั้งโลกจาก House on Haunted Hill (1999), House of Wax (2005) และ Orphan (2009) ขอเชิญเหล่าผู้กล้าตบเท้าเข้าอะเคเดมี่สาวแสบ พร้อมเย้ยความกลัวพิสูจน์ภูตผีที่จะไต่ระดับพีคให้เสียวสันหลังยิ่งกว่าทุกครั้ง

     เรื่องราวของ คามิลล์ (ซูกิ วอเตอร์เฮาส์) สาววัยรุ่นที่มีอดีตอันแสนมืดหม่นได้ตัดสินใจเข้ามาเรียนที่ เอเดลไวน์ อะคาเดมี่ สถาบันหญิงล้วนอันเก่าแก่เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่สิ่งที่เธอไม่รู้ก็คือเมื่อไม่นานมานี้ได้เกิดเหตุการณ์หญิงสาว เคอร์รี่ (เมแกน เบสต์) เสียชีวิตอย่างลึกลับหลังจากที่เธอและกลุ่มเพื่อนได้ลองทำพิธีติดต่อกับภูตผีวิญญาณในค่ำคืนหนึ่งที่โรงเรียน ซึ่งทุกคนต่างเชื่อว่าพวกเขาได้ทำการปลุกบางสิ่งที่เลวร้ายให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง และยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นนับตั้งแต่วันที่คามิลล์ได้เข้ามาเรียนยังที่แห่งนี้ หรือมันจะมีอะไรบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับความลับของคามิลล์ความลับที่ไม่เคยบอกใครทำให้เธอต้องเร่งสางปริศนาของเรื่องทั้งหมดให้ได้ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์เลวร้ายสุดหลอนจนยั้งไว้ไม่อยู่

     เตรียมสยองหัวโกร๋นและหวีดให้สุดเสียงไปกับเหล่าสาวซ่าส์ท้าปลุกโคตรผี! มีนสุด หวีดสุด ช็อกสุด ด้วยฝีมือโปรดิวเซอร์ “อดัม วิงการ์ด” ผู้กำกับเจ้าของผลงานฮิตถล่มโลกยุคโควิด-19 อย่าง Godzilla vs. Kong (2021) และออริจันัลงานละเลงเลือดสะใจคอหนัง ไม่ว่าจะเป็น You’re Next (2011), The Guest (2014) หรือ Blair Witch (2016) สู่คืนนรกแตกที่ทั้งอะคาเดมี่ต้องสะพรึง ใครเดาเก่ง ขอท้าให้ดู Seance คืนปลุกผี” 23 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย)

 https://www.youtube.com/watch?v=oy5E_sJsKvQ

ความจริงที่ “พวกเธอ” กำลังปลุก “มัน” ให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง

Seance – คืนปลุกผี”

23 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

#Seance #คืนปลุกผี

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ