ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ Live Streaming คอนเสิร์ต “วันนี้ยังมี…ความหวัง” 

ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก “อภิชัย ชูเกื้อ” นายหัวของค่าย JPS Records” ตลอดเวลาในการ Live แฟนๆ ต่างก็เต็มอิ่มไปกับเสียงเพลงที่เหล่าศิลปินตบเท้าทยอยกันขึ้นมาร้องเพลง เพื่อสร้างความสุขในยุคโควิด-19 ให้กับแฟนๆ ที่รับชม Live ตลอด 5 ชั่วโมงเต็ม  นอกจากแฟนๆ จะมีความสุขไปกับเสียงเพลงของศิลปินแล้ว  ยังได้บุญจากการร่วมประมูลของรักของสะสมจากศิลปิน และบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์อีกด้วย เรียกได้ว่าอิ่มบุญสุขใจกันแบบถ้วนหน้าเลยทีเดียว

เตย วีรยา

บรรยากาศในวัน Live Streaming  ความสนุกก็ได้เริ่มขึ้นแบบ non-stop เริ่มจากสาว

หนึ่งเดียวในคอนเสิร์ต “เตย วีรยา” ที่นำเอาเพลงสนุกๆ อย่างเพลงเฝ้าหม้อ ส้มส้ม มาเปิดคอนเสิร์ต และก่อนที่ #เตยวีรยา จะส่งมอบเวทีต่อให้กับพี่ชาย “กล้วย แสตมป์” ก็ขอร้องเพลงคู่ร่วมกันส่งท้าย ซึ่ง #กล้วยแสตมป์ ก็ไม่น้อยหน้าขนเพลงฮิตเพลงดัง เพลงยังรักกันอยู่ไหม ศาลาพักใจ มาร่วมสร้างความสุขกับคนท่านผู้ชมผ่านไลฟ์ หลังจากนั้นก็เป็นหน้าที่ของ “ไก่ วงกางเกง” ที่มาในมาดเซอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองกับน้ำเสียงที่ทรงพลัง ก็งัดเอาเพลงเด็ดของตัวเองมาร้องในไลฟ์เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลงสวนทาง มากกว่าฝูงหมา ต่อด้วย “พงศ์ วงพัทลุง” ที่ขนเพลงดังอย่างเพลงมหาลัยวัวชน ทางออกคือทางเข้า และ “นิล วงแทมมะริน” ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มอันมีเสน่ห์บวกกับน้ำเสียงนุ่มนวลบากใจสาวกับเพลงชอบที่เธอเป็นเธอ มีสิทธิ์ไหม และศิลปินคนสุดท้าย “ธีรเดช ทองอภิชาติ” และเนื่องด้วยในวันที่ Live Streaming ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของ #ธีรเดชทองอภิชาติ ศิลปินและทีมงานทำเซอร์ไพรส์ โดยการนำเค้กขึ้นมาให้ถึงบนเวที โดยเจ้าตัวบอกว่า “วันเกิดปีนี้ ได้ทำบุญครั้งใหญ่ มีความสุขที่สุดแล้วครับ” ก่อนที่ศิลปินทุกคนจะร่วมร้องเพลงไฮไลท์ “ความหวัง” เป็นการปิดฉาก Live Streaming  อย่างสวยงาม

กล้วย แสตมป์
ไก่ วงกางเกง
พงศ์ วงพัทลุง
นิล แทมมะริน
ธีรเดช ทองอภิชาติ

โดยศิลปินที่มาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทุกคนต่างมาด้วยใจเพื่อจะเป็นกระบอกเสียง

ให้กับพ่อแม่พี่น้องทุกคนร่วมสมทบทุนเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดตรัง ยอดบริจาคก่อนปิดไลฟ์อยู่ที่ 65,000 บาทและคาดว่ายอดน่าจะเข้ามาเรื่อยๆ โดยนายหัวของค่าย #JPSRecords แจ้งมาว่าจะปิดยอดบริจาคในวันที่ 3 ธ.ค. เวลา 5 โมงเย็น และจะรีบนำเงินทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายซื้ออุปกรณ์ทางแพทย์ เพื่อส่งต่อให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลนโดยเร็วที่สุด

ส่วนใครที่พลาดชมคอนเสิร์ต #วันนี้ยังมี…ความหวัง ก็สามารถเข้าไปชมย้อนหลังได้ที่เฟซบุ๊ก “อภิชัย ชูเกื้อ”  https://www.facebook.com/100007598987715/videos/307898727850287 แล้วก็ร่วมอนุโมทนาบุญไปพร้อมๆ กันได้เลย