รายการ “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now)” ช่อง MONO29” วันพุธที่ ธันวาคมนี้ เวลา 13.45   พิธีกรประจำรายการ   “ท็อป-ทศพล หมายสุข” เตรียมพาไปเปิดกองเจาะลึกสี่นักแสดง-สองคู่เพื่อนซี้ผู้ก่อตั้ง แอปพลิเคชั่นสุดดาร์ก ได้แก่  “จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร – เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์” ผู้ก่อตั้งแอปฯ

“โฟแมน (FOEman)”  และ “ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร – นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร”  ผู้ก่อตั้งแอปฯ “อไลแอนซ์ (ALLIANCE)” จากซีรีส์เรื่องล่าสุด “แอป ป่วน เมือง (Dark App)” ผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดจาก “โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGINALS)” สร้างสรรค์ผลงานโดย สองกำกับมาดเซอร์ อย่าง “เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร” และ “กุ้ง-ฉัตรชัย หงส์ศิริกุล” ขยายจักรวาลสานต่อจากภาพยนตร์ต้นเรื่อง “แอปวอร์ แอปชนแอป (App War)” พร้อมฉายสตรีมมิ่งลงบน “โมโนแมกซ์ (MONOMAX)” ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ “โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT)” จัดมาให้ดูครบ จบทั้ง ตอน ได้ตั้งแต่ “วันพฤหัสบดี ที่ ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป  โดย “จี๋-สุทธิรักษ์” พระเอกได้แชร์ถึงเรื่องราวซีรีส์และการทำงานให้ฟังว่า….

“ถือว่าเป็นจักรวาลเดียวกับแอปวอร์ครับ เป็นเรื่องราวคู่ขนานกันเลย ถ้าเทียบกันแล้วดาร์กแอปจะเป็นฝ่ายอธรรมมาก มีความแข่งขันกันมากกว่า ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้แอป “โฟแมน” ประสบความสำเร็จ มีคนมาใช้แอปเราเยอะที่สุด  โดยไม่ได้คิดไปถึงผลกระทบที่ผิดกฎหมาย เรียกได้ว่ามีแต่เรื่องเสี่ยงตลอดเวลา ความสนุกมีทั้งไอเดียที่นำเสนอและขั้วตรงข้ามอย่างแอป “อไลแอ็นซ์” แอปของฝั่งน้องญดา-น้องนีน่า ซึ่งจะคอยช่วยเหลือผู้คนเวลาเดือดร้อน  ส่วนเรื่องการถ่ายทำ สิ่งที่พวกเราต้องทำเป็นอันดับแรกคือ ศึกษาเกี่ยวกับศัพท์เทคนิค เรื่องไอที ความรู้ของแอปให้เยอะขึ้น มันใกล้ตัวเราจริงๆ ขนาดม้ายังเล่นเลย ม้าไลน์ไงครับ (หัวเราะ) บรรยากาศในกองสนุกมาก ยิ่งมีเบสท์อยู่ทำให้การทำงานพวกเราไหลลื่นขึ้นครับ ไม่อยากให้พลาดจริงๆ ”

มุขฮา “ม้าไลน์” ของหนุ่ม “จี๋ สุทธิรักษ์” นั้น ทั้งเพื่อนและน้องๆ จะเข้าใจกันหรือไม่?  บทสัมภาษณ์ทั้งสี่นักแสดงจะป่วนสมชื่อซีรีส์  “แอป ป่วน เมือง (Dark App)” ขนาดไหน..ติดตามได้ในรายการ “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now)”  วันพุธที่ ธันวาคมนี้ เวลา 13.45 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29  และติดตามรายละเอียดความบันเทิงต่างๆ ได้ที่เฟสบุ๊ค MONO29 Entertain https://www.facebook.com/Mono29Entertain

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ