งานดีมีคุณภาพของแท้ สำหรับศิลปินวงดนตรียอดเยี่ยมอีกหนึ่งวงอย่าง Snow Patrol (สโนว์ พาโทรล) ที่มาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ล่าสุดในรอบ 7 ปี อย่าง Wildness แถมขนมิวสิควิดีโอเพลงเพราะๆ อาทิ “A YOUTH WRITTEN IN FIRE,” “LIFE AND DEATH,” “WILD HORSES,” และ “A DARK SWITCH” มาฝากอีกด้วย

อัลบั้ม Wildness จาก Snow Patrol (สโนว์ พาโทรล) เป็นอัลบั้มแรกในรอบ 7 ปี และเป็นอัลบั้มที่ยอดเยี่ยมและตรงไปตรงมามากที่สุดของ Snow Patrol (สโนว์ พาโทรล) ตั้งแต่มีมา การกลับมาครั้งนื้ถือเป็นชัยชนะที่แท้จริง Gary Lightbody(แกรี่ ไลท์บอดี้) นักร้องนำและนักแต่งเพลงกล่าวว่า Wildness แปลได้หลายความหมาย แต่ผมคิดว่ามันแยกได้เป็นสองอย่างคือ ความป่าเถื่อนของยุคสมัยใหม่ ในความสับสนไร้เหตุผลทั้งหลายแหล่ และอีกอย่างคือแบบดั้งเดิม ความสวยงามและมีชีวิตชีวาที่เป็นตัวแทนของเรา ความเห็นอกเห็นใจกัน ความรักและความปรารถนาดีต่อกันรวมถึงสิ่งแวดล้อมด้วย ซึ่งอัลบั้มนี้เป็นตัวแทนของทั้งสองความหมายนี้ การสูญหายและการพยายามที่จะกลับมาอีกครั้ง เพื่อที่จะได้จดจำไว้

และเพื่อเป็นการต้อนรับอัลบั้ม Wildness วง Snow Patrol (สโนว์ พาโทรล) เลยทำการปล่อยมิวสิควิดีโอ                  พร้อมกันทีเดียว เพลงรวด อาทิ  A Youth Written In Fire,” “Life and Death,” “Wild Horses,” และ “A Dark Switch” โดยก่อนหน้านี้วงได้ปล่อยมิวสิควิดีโอมาแล้ว เพลง “Empress,” “What If This Is All The Love You Ever Get?,” “Life On Earth,” และ “Don’t Give In”

พิเศษสุด Snow Patrol (สโนว์ พาโทรล)  ร่วมมือกับ Spotify จัดทำ Spotify Playlister เว็บไซต์ที่จะทำให้แฟนเพลงจากทั่วโลกสร้างเพลย์ลิสต์จากเพลงของ Snow Patrol (สโนว์ พาโทรล) และแชร์เพลย์ลิสต์นี้ไปให้เพื่อนได้                       โดยหลังจากแชร์เรียบร้อยแล้ว เว็บไซต์จะทำการระบุตำแหน่งของทั้งผู้ส่งและผู้รับบนแผนที่โลก สามารถดูข้อมูลได้ที่http://playlist.snowpatrol.com

สามารถฟังและดาวน์โหลดอัลบั้ม Wildness ได้แล้ววันนี้ที่ https://UmusicTH.lnk.to/SnowPatrol-Wildness-DeluxePR  รวมถึงดาวน์โหลดเพลงจากสตรีมมิ่งทุกช่องทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/Vevoและ Spotify รวมถึงฟังเพลงในอัลบั้มนี้ทุกคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Snow Patrol (สโนว์ พาโทรล) ได้ที่ https://www.facebook.com/SnowPatrol/

รับชมเพลง Don’t Give In” ได้ที่

https://youtu.be/JUaVhMjlPZg

 

รับชมเพลง Empress” ได้ที่

https://youtu.be/_FgpS3TfvYM

ฟังเพลงและดาวน์โหลดอัลบั้ม Wildness ได้แล้ววันนี้ที่
https://UmusicTH.lnk.to/SnowPatrol-Wildness-DeluxePR


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ