หลังจากที่ปล่อยทั้ง Lyric 3 ผลงานเพลงออกมาให้แฟนเพลงเห็นกันบ้างแล้ว อย่าง “หลุดวงโคจร  All in  ฟีลแฟน” สำหรับศิลปินหนุ่ม pluto. (พลูโต) หรือ พฤทธ์ นักปราชญ์ ศิลปินน้องใหม่ที่หลงใหลในเสียงของดนตรี ที่เราอาจจะเคยเห็น pluto. ตามสื่อต่างๆมาบ้างแล้วเขายังได้มีโอกาสร่วมเล่นมิวสิควิดีโอ งาน โฆษณาและหนังสั้นต่างๆ เช่น MV หยุดได้แล้ว – MEAN, โฆษณา Pepsi Thailand –   รอไร ฯลฯ ปัจจุบันพลูโตได้เข้ามาเป็นศิลปินใหม่ของค่าย marr และได้ปล่อยซิงเกิลล่าสุดที่มีชื่อว่า “รับบทเป็น”

รับบทเป็น (Stand in)” เป็นเพลงที่มีความเป็น pluto. มาก โดยเฉพาะในพาร์ทของดนตรี ที่มีสไตล์การเล่นกีตาร์โปร่งที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร มีการใช้เทคนิค Fingerstyle ซึ่งเป็นเทคนิคที่ pluto.ชื่นชอบ และมีความยากตามท่อนต่างๆของเพลง รับบทเป็น” ถือว่าเป็นวลีฮิตของยุคนี้ Pat จาก วง MEAN จึงได้แรงบันดาลใจจากการใช้คําว่า “รับบทเป็น” มาเขียนเนื้อเพลงทําให้เพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับ Super Friend Zone สําหรับคนที่รับบทเป็นทุกอย่างในชีวิตเขา แต่ไม่เคยได้เป็นคนที่เขารัก คอนเซ็ปต์เพลงนี้เข้ากับสตอรี่ของ pluto. อีกด้วย เพราะเป็นนักแสดงฟรีแลนซ์ที่รับมาแล้วหลายบทบาททั้งงานโฆษณา มิวสิค วิดีโอ และหนังสั้น

สามารถติดตามผลงานชิมลางทั้ง เพลง รับบทเป็น (Stand in)” พร้อม  Mv ได้ทาง Facebook : marr/pluto, Instagram:marrofficial_th/ pluto.pruet,  Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th/ @pluto.pruet

ลิงค์MV:https://www.youtube.com/watch?v=Klj_0CvnCmc

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ