ศิลปินวงดนตรีชื่อดัง “Maroon 5”  ที่ได้รับรางวัลGRAMMY® ครั้ง ปล่อยเพลงใหม่ Girls Like You” ที่ได้สาวแร็พเปอร์แห่งปีอย่าง Cardi B มาร่วมงานด้วย โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้เป็นการทำงานร่วมกันกับผู้กำกับมากฝีมืออย่าง David Dobkin ผู้กำกับเจ้าเดิมที่เคยฝากมิวสิควิดีโอในเพลงฮฺตปรอทแตกอย่าง Sugar” มาแล้ว

นอกเหนือจากมิวสิควิดีโอนี้วง Maroon 5 พร้อมแล้วสำหรับการเปิดฉากคอนเสิร์ต Red Pill Blues World Tourครั้งแรก ที่ Tacoma Dome ในเมือง Tacoma รัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ทัวร์ครั้งนี้ถูกจัดขึ้นโดย Live Nation จะมีแขกพิเศษอย่าง Julia Michaels มาร่วมทัวร์ในครั้งนี้อีกด้วย

“Girls Like You” นับเป็นเพลงที่ 3 ของ Maroon 5 ซึ่งอยู่ในอัลบั้มที่ Red Pill Blues ที่เพิ่งได้รับการรับรองยอดขายในระดับแพลทินัม โดย RIAA ซึ่งอัลบั้มนี้ J. Kash และ Adam Levine เป็นผู้ควบคุมการผลิต อีกทั้งอัลบั้มนี้มี                 แขกรับเชิญพิเศษมากมาย อาทิ SZA, Julia Michaels, A$AP Rocky ,LunchMoney Lewis โดยก่อนหน้านี้ เพลง Wait” ติดอันดับที่ 6 บนชาร์ต Top 40 และอันดับที่ ในรายการวิทยุ Hot AC อีกทั้งยังมียอดสตรีมมิ่งบน Spotify ทะลุกระแสถึง 131 ล้านครั้งแล้ว นอกจากนี้ What Lovers Do” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มนี้มียอดสตรีมมิ่งสะสมกว่า 515 ล้านครั้งบน Spotify นับตั้งแต่เริ่มเปิดตัว

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลงจากสตรีมมิ่งทุกช่องทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/Vevo และ Spotify รวมถึงฟังเพลงในอัลบั้มนี้ทุกคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Maroon 5 ได้ที่ https://www.facebook.com/maroon5/

cid:image002.jpg@01D3F9B5.CB537F00


                                                        สามารถรับชมเพลง Girls Like You” ได้ที่

                                           https://youtu.be/aJOTlE1K90k

Screen%20Shot%202018-05-21%20at%2010.02.55%20PM.png


                                    สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง “Girls Like You” ได้ที่

                                              https://UmusicTH.lnk.to/Maroon5GirlsLikeYouPR

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ