เรียกว่าไม่ต้องพักกันเลยทีเดียว! เมื่อ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ เอาใจคอซีรีส์ทั้งหลายด้วยการนำเสนอ 5 ซีรีส์ดังแดนมังกรประจำเดือนธันวาคมมาให้ได้รับชมกันแบบเต็มอิ่มทั้งฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทย จะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้างนั้นไปชมกันได้เลย!  

เริ่มต้นเดือนส่งท้ายปี ในวันที่ 5 ธ.ค. กับซีรีส์สุดปังจากแดนมังกรแนวแฟนตาซีย้อนยุค โรแมนติกคอมเมดี้อย่าง Dance Of The Sky Empire บันทึกระบำสวรรค์” ครบทั้ง 28 EP. นำแสดงโดย “สวี่ข่าย” และ “อู๋เจียอี๋” กับเรื่องราวความรัก ท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างเผ่ามนุษย์กับเผ่าคุนอู๋ ที่รอวันจะเกิดสงครามอีกครั้ง!

มาต่อวันที่ 7 ธ.ค. กับซีรีส์ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นละครที่เฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี ของการก่อตั้งประเทศจีน Ping Pong ศึกดวลเดือดเลือดปิงปอง” ของผู้กำกับ “เฉิงห่าว” กับเรื่องราวมิตรภาพลูกผู้ชายของสองหนุ่มที่นิสัยต่างกันสุดๆ แต่มีความฝันเดียวกันคือต้องการเป็นแชมป์ปิงปอง นำแสดงโดย “ไป๋จิงถิง” และ “สวี่เว่ยโจว”

เหล่าคอเกมเมอร์เห็นทีต้องไม่พลาดในวันที่ 15 ธ.ค. กับซีรีส์แฟนตาซี โรแมนติกคอมเมดี้ Unique Lady SS1 เกมรักทะลุมิติ ปี 1 กับเรื่องราวของหญิงสาวที่หลุดเข้าไปในโลกของเกมและต้องหารักแท้จากผู้ชายหน้าตาดีทั้ง 4 คนให้เจอถึงจะหลุดออกมาเกมไปได้ นำแสดงโดย “เจิ้งชิวหง”, “กงจวิ้น”, “ฟางอี้หลุน”, “อวี๋ข่ายหนิง” และ “หลี่หาว”

จากนั้นวันที่ 23 ธ.ค. เตรียมพบกับซีรีส์ Dr. Cutie คุณหมอหน้าใส ป่วนหัวใจท่านแม่ทัพ” นำแสดงโดย “หวงจวิ้นเจี๋ย” และ “ซุนเชียน” ที่จะมาถ่ายทอดความน่ารักฟินๆ กับเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้ปลอมตัวเป็นหมอหลวงชายเพื่อตามสืบความจริงเกี่ยวกับคนที่ฆ่าครอบครัวในจวนของแม่ทัพที่ได้ชื่อว่าปีศาจสงคราม!

ปิดท้ายวันที่ 29 ธ.ค. พบกับซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง My unicorn girl สะดุดรักยัยสาวนักฮอกกี้” ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง โดยได้พระนางสุดฮอตอย่าง “เฉินเหยา” และ “ดาร์เรน เฉิน” มาถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับโชคชะตาของหนุ่มสาวที่ต้องมาข้องเกี่ยวกันแบบฟินๆ ไม่น้อย!

ห้ามพลาด! ซีรีส์แดนมังกรครบทุกรส 5 เรื่องประจำเดือนพฤศจิกายน รับชมผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน คน วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ