พัคซอจุน แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคคนล่าสุดของสเก็ตเชอร์สมาในลุคหนุ่มอ่อนโยนด้วยเสื้อผ้าจากคอลเลคชัน Skechers X We Bare Bear Collection

 

ครั้งแรกของ สเก็ตเชอร์ส (SKECHERS) แบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ กับการสร้างสรรค์คอลเลคชันร่วมกับ We Bare Bears (วีแบร์แบร์ส) สามหมีจอมป่วน กับการ์ตูนที่มีภาพจำอันโด่งดังเป็น หมีแสนน่ารัก 3 ตัวที่ต่อหลังซ้อนกัน จนกลายเป็นอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบที่สุดในโลกอินเทอร์เน็ต ผลงานแอนิเมชันจากการ์ตูนเน็ตเวิร์ค สตูดิโอ (Cartoon Network Studio)  โดยคอลเลคชัน Skechers X We Bare Bears Collection เปิดตัวให้ทุกคนได้สัมผัสกับความน่ารักผ่านเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่มีให้เลือกหลากหลายทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ และสามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้ตังแต่วันนี้ ผ่านทาง ร้านสเก็ตเชอร์สทุกสาขา และช่องทางออนไลน์

เมื่อแก๊งป่วนก๊วนหมี 3 พี่น้องมาวาดลวดลายความซ่ากับสเก็ตเชอร์สรับรองว่าไม่ธรรมดา เพราะทุกตัวนั้นมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เริ่มจาก กริซซ์” (Grizz) พี่คนโตสีน้ำตาล, เเพนเเพน (Pan Pan) หรือ แพนด้า น้องหมีคนกลาง และสุดท้ายหมีขาวสุดน่ารักอย่าง หมีเเข็ง” หรือ ไอซ์เเบร์” (Ice bear) ที่มาโลดแล่นอย่างมีชีวิตชีวา เป็นลายการ์ตูนปรากฏอยู่บนเสื้อยืดในคอลเลคชัน Skechers X We Bare Bears โดยมีให้เลือกทั้งหมด 6 แบบ เป็นดีไซน์สำหรับผู้ใหญ่ 4 แบบ และสำหรับเด็ก 2 แบบ มาในโทนสีขาวสีดำสีเหลือง และสีเทา สะท้อนถึงความสนุกสนานร่าเริง และสวมใส่ได้ทุกโอกาส นอกจากนี้ยังมีกระโปรงดีไซน์สุดเก๋ สำหรับสาว ๆ ให้สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อยืด และสำหรับคุณหนู ๆ ก็สามารถสวมเสื้อคู่กับกางเกงขาสั้นลำลองได้

We Bare Bears หรือ สามหมีจอมป่วน  เป็นแอนิเมชันที่ถ่ายทอดเรื่องราวการผจญภัยของเจ้าหมีขนปุยทั้งสามตัว ที่พยายามจะใช้ชีวิตแบบมนุษย์ในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนในสังคมดิ้นรนหาอาชีพเลี้ยงตัวเอง หรือแม้กระทั่งการพยายามเป็นเน็ตไอดอล เป็นต้น ซึ่งคาแรคเตอร์ที่น่าหยิกแกมหยอกแบบนี้นี่เองที่ทำให้แฟน ๆ ทั่วโลกต่างตกหลุมรัก และยังติดตามเอาใจช่วยไปกับการผจญภัยของสามหมีจอมป่วน ซึ่งคุณเองก็สามารถร่วมการผจญภัยไปกับ กริซซ์, เเพนเเพน และ ไอซ์เเบร์ (Ice Bear)  ด้วยการหยิบเอา Skechers X We Bare Bears collaboration มามิกซ์แอนด์แมทช์ได้ในทุกวัน

เสื้อยืด (สำหรับผู้ใหญ่ – ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย)

Skechers X We Bare Bears – เสื้อยืดยูนิเซ็กส์ (990 บาท)

มีให้เลือกทั้ง สีเหลืองสีดำ และสีเทาพร้อมลายการ์ตูนสามหมีจอมป่วนที่เป็นไอคอนิกอยู่บนกระเป๋าหน้าอก

 

Skechers X We Bare Bears – เสื้อยืดยูนิเซ็กส์ (990 บาท)

มีให้เลือกทั้ง สีขาว, สีดำ และสีเหลือง พร้อมลายการ์ตูนสามหมีจอมป่วนแสนเริงร่าสนุกสนาน

Skechers X We Bare Bears – กระโปรง (1,190 บาท)

จับคู่มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อยืดกับกระโปรงลายสามหมีจอมป่วนต่อตัวกันเหมาะสำหรับลุคลำลองในวันสบาย ๆ หรือลุคสปอร์ตก็ดูเก๋

เสื้อยืด (สำหรับเด็ก)

Skechers X We Bare Bears – เสื้อยืดสำหรับเด็ก (690 บาท)

ยกทีมสามหมีจอมป่วนมาในลายแบบสุดคิ้วท์สำหรับคุณหนู ๆ โดยเฉพาะ

กางเกงขาสั้น (สำหรับเด็ก)

Skechers X We Bare Bears – การเกงขาสั้นสำหรับเด็ก (990 บาท)

คอมพลีทลุค We Bare Bears สำหรับคุณหนู ๆ ด้วยกางเกงขาสั้นสวมใส่สบาย

ร่วมผจญภัยไปกับสามหมีจอมป่วนในคอลเลคชัน  Skechers X We Bare Bears Collection” พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ณ ร้าน SKECHERS และห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ รวมทั้งช้อปออนไลน์ที่ www.skechers.co.th

 

#SkechersXWeBareBears #Skechersth #skechersthailand

 

###

 

เกี่ยวกับ SKECHERS Thailand

บริษัท สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย ดูแลและทำการตลาดของ SKECHERS สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก โดยวางจำหน่ายตามร้าน SKECHERS Shop 37 แห่ง ร้าน Superstore 1 แห่ง ร้าน City Outlet 8 แห่ง ร้านค้าเอาท์เล็ต 5 แห่ง (รวมที่ Siam Premium Outlet, Bangkok) Shop-in-Shop 98 แห่ง ร้านช่องทางออนไลน์ 2 แห่ง และเคาน์เตอร์แผนกรองเท้า 129 แห่งในห้างสรรพสินค้า (รวมทั้งสิ้น 280 แห่ง) ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Facebook: SKECHERSThailand  /  Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH

 

เกี่ยวกับ CARTOON NETWORK ASIA PACIFIC

การ์ตูนเน็ตเวิร์ค (Cartoon Network) เป็นช่องสำหรับเด็กอันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่นำเสนอการ์ตูนแอนิเมชันที่ดีที่สุด รวมถึงภาพยนตร์ยอดฮิตระดับโลกที่ได้รับรางวัล อาทิ Ben 10, The Powerpuff Girls, Teen Titans Go!, OK K.O.! Let’s Be Heroes Adventure Time และ We Bare Bears โดยให้บริการ 14 ภาษาผ่านระบบสมาชิกกว่า 135 ล้านแห่งใน 29 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก และ 192 ประเทศ กว่า 400 ล้านครัวเรือนทั่วโลก อีกทั้งเป็นผู้นำในด้านการนำเสนอความบันเทิงในแนวแอนิเมชันที่ดีที่สุดสำหรับเด็กและครอบครัว การ์ตูนเน็ตเวิร์ค นำความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมมาใช้กับแพลตฟอร์มที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชม และเข้าถึงผู้คนนับล้านผ่านเว็บไซต์ เกม แพลตฟอร์มพันธมิตร เช่น HBO GO และแอปพลิเคชันต่าง ๆ รวมถึง Cartoon Network Watch and Play การ์ตูนเน็ตเวิร์คยังร่วมกับ Boomerang และ POGO ในการผลิตและเผยแพร่คอนเทนท์ผ่าน WarnerMedia Entertainment Networks Asia Pacific อีกด้วย