“JEEP” เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้บริหารค่ายเพลง LOVEiS ที่หลงใหลในเสียงดนตรี และเป็นผู้ผลักดันผลงานเพลงของศิลปินมากมายแล้ว ได้กลับมาปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “ความเหงาเข้ามารบกวน” โดยครั้งนี้เป็นการนำเสนอเพลงที่เข้าถึงอารมณ์ของความเหงามากกว่าครั้งก่อนๆ ซึ่งครั้งนี้ได้ Pat Vorapat และ Palm Pawee” ที่เป็นทั้งศิลปินและผู้บริหารคนเก่งที่มากความสามารถในเส้นทางดนตรี มาเป็น Producer ให้กับเพลงนี้อีกด้วย

“ความเหงาเข้ามารบกวน” เป็นซิงเกิลแรกที่ “JEEP” ได้ร่วมงานกับค่าย marr เพลงนี้เป็นเพลงที่แต่งมาจาก เรื่องราวของลูกสาวที่ต้องไปเรียนไกลบ้าน จึงรู้สึกว่าการไม่มีคนที่รักเข้ามาคอยรบกวน เลยทำให้ความเหงามารบกวนข้างในจิตใจ เพลงนี้มีความพิเศษคือ ได้ พี่ไก่ สุธี แสงเสรีกุล ควบคุมการร้องและมิกซ์เสียงทั้งหมด ส่วน MV นี้ได้นักแสดงที่กำลังเป็นนิยมอย่าง เฟย ภัทร เอกแสงกุล และ หวาน ภูริตา สุปินชุม มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่กำลังเหงาและกำลังคิดถึงใครสักคนได้อย่างลึกซึ้ง ทำให้ MV นี้มีความลงตัวและสมบูรณ์แบบมากขึ้น

สามารถติดตามผลงาน “ความเหงาเข้ามารบกวน” พร้อม Mv ได้ทาง Facebook : marr/ JEEP LOVEiSInstagram:marrofficial_th/ JEEP_LOVEiS,  Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th/JEEP

ลิงค์MV:https://www.youtube.com/watch?v=S5Qujt7yUrw

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ