นี่คืองานที่มีการรวมตัวแม่ของวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดมาไว้ด้วยกัน สำหรับงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “Ocean’s 8 – โอเชียน 8″ (Ocean’s 8 –World Premiere) ที่ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ Alice Tully Hall นิวยอร์กซิตี้ โดยงานนี้นำทีมเปิดตัวโดยผู้กำกับ แกรี่ รอส พร้อมด้วย 8 ตัวแม่นักแสดงนำจากภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น ซานดร้า บลูล็อคเคท แบลนเช็ตต์แอน แฮทธาเวย์มินดี้ แคลิ่งซาร่าห์ พอลสันออควาฟิน่าริฮานน่า และเฮเลน่า บอนแนม คาร์เตอร์ ที่เปิดตัวเฉิดฉายบนพรมแดงให้แฟน ๆ และช่างภาพรัวชัตเตอร์กันแบบจัดเต็ม

นอกจากนี้ยังมีทั้งเหล่านักแสดงในเรื่อง เพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งเหล่าคนดังมาร่วมงานและให้กำลังใจกันอย่างคับคั่งอีกด้วย อาทิ เจมส์ คอร์เดนสก็อตต์ โรโกว์สกีบรูโน่ เอสเซนโซ่จิจี้ ลอเรนนิค แมนโกลด์จีจี้ ฮาดิดลิลลี่ อัลดริดจ์เอเดรียอาน่า ลิม่า เป็นต้น

Ocean’s 8 – โอเชียน 8″ เป็นผลงานกำกับของ แกรี่ รอส กับเรื่องราว 5 ปี 8 เดือน 12 วัน และนับถอยหลัง นั่นคือระยะเวลาที่ “เด็บบี้ โอเชียน” (รับบทโดย ซานดร้า บลูล็อค) ได้เตรียมการปล้นครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต ซึ่งเธอรู้ว่าจะต้องมีอะไรบ้าง นั่นคือ ทีมของเหล่าผู้คนที่เก่งกาจที่สุดในหน้าที่ของตัวเอง เริ่มจากการรวมตัวกับคู่หูคู่อาชญากรของเธอ “ลู มิลเลอร์” (รับบทโดย เคท แบลนเช็ตต์) จากนั้นพวกเธอก็ได้รวมตัวผู้เชี่ยวชาญมาร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็นช่างทำอัญมณี “อมิตา” (รับบทโดย มินดี้ แคลิ่ง)นักต้มตุ๋น “คอนสแตนซ์” (รับบทโดย ออควาฟิน่า)ผู้เชี่ยวชาญการซื้อขายของใต้ดิน “แทมมี่” (รับบทโดย ซาร่าห์ พอลสัน)แฮคเกอร์ “ไนน์บอล” (รับบทโดย ริฮานน่า) และแฟชั่นดีไซน์เนอร์ “โรส” (รับบทโดย เฮเลน่า บอนแนม คาร์เตอร์) เป้าหมายคือ เพชรสุดเจ๋งมูลค่า 150 ล้านดอลล่าห์ เพชรที่อยู่บนคอของนักแสดงสาวชื่อดังระดับโลกอย่าง “แดฟเน่ คลูเกอร์” ผู้ที่จะเป็นจุดศูนย์รวมทุกสายตาที่งานอีเวนท์แห่งปี เดอะ เม็ต กาล่า แผนการวางไว้อย่างรัดกุมมาก ทุกอย่างต้องแนบเนียน หากทีมเข้าไปในงานและออกมาได้อย่างสงบ ทุกอย่างก็ดูเป็นปกติ

เตรียมพบกับความแซ่บระดับตัวแม่ใน “Ocean’s 8 – โอเชียน 8″

ที่พวกเธอพร้อมปล้นหัวใจ 14 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Oceans8MovieThailand/

#Oceans#โอเชียน8

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ