รายการเผ็ดมันส์บันเทิง อันคัท ช่อง วันนี้เปิดประเด็นที่แรก หลังทราบข่าว “มีสาวหล่อป่วยด้วยโรคซึมเศร้า ตัดสินใจจบชีวิตหลังโดนนางเอกรุ่นใหญ่ เท เรื่องเกิดขึ้นได้ประมาณเดือนกว่าๆ แล้ว โดยทางบ้านสาวหล่อคนนี้ทราบเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่ด้วยสาวทอมเคยป่วยอาการซึมเศร้ามาก่อน หลังมาคบนางเอกรุ่นใหญ่ก็ทุ่มเทใจอย่างมาก และทำให้มีอาการป่วยดีขึ้น แต่ไม่นานก็มีเรื่องราวระหองระแหงเป็นระยะๆ และโดนขอเลิก จึงตัดสินใจจบชีวิตตัวเองเพราะอาการซึมเศร้า ฟังจากปาก แอนนา และปอ เล่าในรายการ เผ็ดมันส์บันเทิงอันคัท ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้

ส่วนข้อมูล นางเอกรุ่นใหญ่ แอนนา ใบ้มา

·      นางเอกรุ่นใหญ่คนนี้ถ้าพูดชื่อ ทุกคนจะรู้จักกันหมดเพราะดังมากในยุคๆ นึง

·      นางเอกรุ่นใหญ่คบสาวหล่อสองคน คนที่เป็นแฟน กับคนที่เป็นกิ๊ก

·      นางเอกเคยพูดกับสาวหล่อที่เป็นกิ๊กคนนี้ว่าต่อให้เธอไปพูดให้ใครฟัง ก็ไม่มีคนเชื่อ เพราะภาพลักษณ์ของฉันในวงการมันดีเหลือเกิน

ทางรายการก็ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัว และสำหรับใครที่รู้ต้วว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอยากให้ปรึกษาจิตแพทย์ ถ้ารู้สึกว่ายังหาทางออกไม่ได้ ก็อยากให้กลับมามองชีวิตที่เป็นอยู่ตอนนี้ให้มากๆ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน

ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 10.10 น. ทางช่อง กดเลข 27 ค่ะ และติดตามชมความเอ็กซคลูซีพกันต่อในช่วง “เผ็ดมันส์อันคัท” หลังจบรายการ ได้ทาง เพจเฟซบุ๊ค/ยูทูป ช่อง  เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า…เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!!!  

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ